logo

Thực hiện các bài tập thể dục giảm cân là cách được nhiều người áp dụng với mong muốn sớm có được thân hình thon gọn, săn chắc. Những bài tập này bên cạnh việc cải thiện vóc dáng còn mang lại tinh thần hứng khởi, tràn đầy sức sống. Trong bài viết sau, California Fitness sẽ “mách nhỏ” các bài tập thể dục giảm cân giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả chỉ 15 phút mỗi ngày. Tìm hiểu ngay nào! 

15 phút mỗi ngày với bài tập thể dục giảm cân giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Squat bật nhảy

Squat bật nhảy là bài tập thể dục giảm cân giúp đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả, bạn sẽ sớm có được body rắn chắc cùng vòng ba nở nang. Bài tập này đòi hỏi bạn phải sử dụng nhiều nhóm cơ, từ đó tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Bên cạnh đó, squat còn được mệnh danh là “ông vua phòng tập” khi giúp cơ thể tiêu hao năng lượng ngay cả khi nghỉ ngơi. 

Cách thực hiện:

  • Lưng thẳng, chân rộng hơn vai, mũi chân mở, tay thả lỏng.
  • Trụ vững hai gót chân, thực hiện động tác squat xuống, tay đưa về trước.
  • Bật nhảy lên, đánh tay về sau, lặp lại từ 10-15 lần.

bài tập thể dục giảm cân Squat bật nhảy là bài tập thể dục giảm cân hiệu quả
(Ảnh: Internet)

Chống đẩy

Nếu bạn muốn có khuôn ngực nở nang, cánh tay săn chắc thì chống đẩy chính là bài tập thể dục giảm cân cần thực hiện mỗi ngày. Chống đẩy tốt là minh chứng rõ ràng về một cơ thể khỏe mạnh, sức bền dẻo dai.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp, lưng thẳng, chân khép, trụ vững bằng mũi chân và hai bàn tay.
  • Hít vào, từ từ gập cánh tay lại và hạ thấp cơ thể, giữ nguyên trong 1 giây.
  • Dần trở lại tư thế ban đầu kết hợp thở ra. Lặp lại từ 10-15 lần.

bài tập thể dục giảm cân
Chống đẩy là bài tập thể dục giảm cân hết sức quen thuộc
(Ảnh: Internet)

Plank

Plank từng được xem là bài tập thể dục giảm cân “thần thánh” được rất nhiều người áp dụng. Dù thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng động tác này đòi hỏi sự tập trung và sức bền của cơ thể. Với plank, bạn sẽ có cơ bụng săn chắc, cánh tay thon gọn. Bên cạnh đó, cơ thể sẽ được tăng cường sức bền và độ dẻo dai.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu ở tư thế chống đẩy, trụ bằng 2 cẳng tay, chân khép hoặc hơi mở.
  • Điều chỉnh cơ thể sao cho từ vai đến gót chân tạo thành một đường thẳng, siết chặt cơ bụng, mắt nhìn về trước.
  • Giữ nguyên tư thế càng lâu càng tốt.

bài tập thể dục giảm cân Eo thon dáng đẹp với bài tập thể dục giảm cân plank “thần thánh”
(Ảnh: Internet)

Muốn sở hữu vóc dáng thon gọn? Kiên trì thôi chưa đủ

Những bài tập thể dục giảm cân kể trên đều đơn giản, dễ hiểu, bạn hãy thực hiện mỗi ngày. Tuy nhiên, để sở hữu được vóc dáng thon gọn thì kiên trì mỗi ngày thôi chưa đủ. Bạn cần có chế độ ăn uống khoa học cùng kế hoạch tập luyện cụ thể, rõ ràng.

Để đốt cháy mỡ thừa, xây dựng cơ bắp hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, sự hướng dẫn và tạo động lực rất quan trọng. Việc tập luyện tại nhà rất khó có được điều này. Do đó, hãy lựa chọn một phòng tập uy tín, chất lượng để yên tâm cải thiện vóc dáng của mình. Là trung tâm thể dục, thể hình số một, California Fitness chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

bài tập thể dục giảm cân Để cải thiện vóc dáng và sức khỏe, kiên trì thực hiện các bài tập thể dục giảm cân là chưa đủ
(Ảnh: Internet)

Luyện tập các bài thể dục giảm cân khoa học nhất cùng California Fitness

Từ những phân tích kể trên, có thể thấy để các bài tập thể dục phát huy hiệu quả tốt nhất thì môi trường tập luyện, trang thiết bị, phương pháp là những điều bạn cần quan tâm. Vậy tại sao không tìm đến California Fitness để trải nghiệm không gian tập luyện hàng đầu Việt Nam hiện nay:

bài tập thể dục giảm cân Đến với California Fitness để trải nghiệm những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả, khoa học
(Ảnh: California Fitness)

Không gian tập luyện đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại

Trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam California Fitness sở hữu hệ thống phòng tập ở nhiều tỉnh thành trên cả nước với đẳng cấp 5 sao. Không gian rộng rãi, sang trọng, dụng cụ và máy móc hiện đại, được thiết kế khoa học, chuyên biệt. Ngoài ra, chúng tôi còn có phòng xông hơi, hồ bơi để bạn thư giãn sau những giờ tập luyện mệt mỏi. 

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình

Các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness sẽ hướng dẫn bạn những bài tập thể dục giảm cân khoa học, tối ưu nhất để đốt cháy mỡ thừa. Bên cạnh đó là tư vấn chế độ dinh dưỡng để giúp bạn đạt được mục tiêu đặt ra nhanh nhất. Bởi lẽ, ăn uống chiếm tới 70% kết quả tập luyện mà.

Tập luyện cùng bạn bè để có động lực

So với việc tự tập tại nhà, những người bạn tập thú vị tại California Fitness sẽ là động lực to lớn để bạn đến phòng tập mỗi ngày. Bạn không chỉ cải thiện vóc dáng, sức khỏe, tinh thần mà còn có thêm những mối quan hệ tốt đẹp. 

bài tập thể dục giảm cân Bên cạnh việc được hướng dẫn những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả, California Fitness còn giúp bạn phát triển các mối quan hệ
(Ảnh: Internet)

Đến California Fitness để mỡ thừa không bao giờ còn là nỗi lo cho bạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của khách hàng, California Fitness đã xây dựng nhiều lớp học khác nhau. Trong đó, Cali Stomp là một trong những tiết học thu hút nhiều học viên nhất. Đây là lớp tập luyện sử dụng các bài tập thể dục giảm cân trên nền tảng thể hình.

Trong 60 phút tập luyện với 10 bài nhạc sôi động sẽ kích thích bạn tập luyện không ngừng. Kết quả là cơ thể bạn sẽ đốt cháy lượng calo khổng lồ - 650 calo. Cùng với đó là cải thiện sức bền, tăng cường hệ tim mạch và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. Với Cali Stomp, body quyến rũ không còn là trong giấc mơ nữa rồi.

Trên đây là một số bài tập thể dục giảm cân hiệu quả, đơn giản chỉ tốn 15 phút mỗi ngày mà California Fitness muốn giải đáp cho bạn. Với uy tín và đẳng cấp đã được hàng ngàn khách hàng công nhận, chúng tôi tự tin trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong hành trình “lột xác”của bạn. Bên cạnh Cali Stomp, còn rất nhiều lớp học đầy sôi động khác đang chờ bạn khám phá tại California Fitness. Nếu cần tư vấn về cách đăng ký hay phương pháp tập, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH