logo

Nổi khổ chân to, đùi "cột đình" luôn khiến bạn e ngại khi diện váy ngắn hay những chiếc quần short. Các bài tập chân thon sẽ là chìa khóa giúp bạn giải tỏa được nổi lo này. Hãy tham khảo bài viết sau đây, California Fitness sẽ chia sẻ cùng bạn 3 bài tập chân thon hiệu quả. Cùng khám phá để tự tin diện những bộ cánh yêu thích bạn nhé!

 

bài tập chân thon Khám phá 3 bài tập chân thon nhỏ cùng California Fitness (Nguồn ảnh: Internet)

Bài tập chân thon gọn trước khi ngủ chỉ mất vỏn vẹn 3 phút mỗi ngày  

#1 Bài tập cho phần đùi trước

Bài tập chân thon cho phần đùi trước này tác động mạnh mẽ lên 3 khu vực: đùi trước, đầu gối và mông giúp dễ dàng đánh tan mỡ thừa cho đôi chân thon gọn. 

Cách thực hiện: 

- Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, đặt 2 tay dọc theo cơ thể

- Nâng chân lên tạo thành góc 90 độ với phần thân trên của bạn. Giữ thẳng chân, mũi chân hướng lên trên.

- Giữ phần đùi thẳng và lần lượt gập đầu gối sao cho cẳng chân chạm đùi sau.

- Lặp lại mỗi chân 20 lần.

bài tập chân thon Bài tập chân thon đốt cháy mỡ thừa đùi trước (Nguồn ảnh: Internet)

#2 Bài tập cho phần đùi sau

Ngược lại với bài tập chân thon cho đùi trước, các động tác trong bài tập này tác động chủ yếu đến phần cơ đùi sau, đầu gối và mông.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, hai tay đặt dọc theo cơ thể.
  • Nâng chân lên sao cho tạo với thân trước một góc 90 độ, mũi chân hướng lên trên
  • Giữ cho hai chân khép sát nhau, nâng hông lên và căng chân thẳng sau đó hạ xuống.
  • Lặp lại động tác 20 lần.

bài tập chân thon Giữ chân thẳng trong bài tập thon chân cho phần đùi sau (Nguồn ảnh: Internet)

#3 Bài tập cho phần đùi trong

Giống như tên gọi, bài tập chân thon cho phần đùi làm nóng các cơ phía trong đùi như cơ đùi, chăm chỉ luyện tập với 3 phút mỗi một ngày sẽ giúp chân thon gọn bất ngờ.

Cách thực hiện:

- Bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, hai chân và hai tay duỗi thẳng dọc cơ thể.

- Cong đầu gối của bạn lên và từ từ tách hai chân sang hai bên đồng thời vẫn giữ hai mũi chân chạm nhau.

- Lặp lại động tác 20 lần.

bài tập chân thon Chú ý giữ vững lực ở mũi chân trong bài tập chân thon cho phần đùi trong (Nguồn ảnh: Internet)

Đến với California Fitness để có cơ hội luyện tập bài bản chuẩn 5 sao 

Những bài tập chân thon cho các phần đùi trong, đùi trước và đùi sau luôn đòi hỏi sự kiên trì luyện tập trong thời gian dài. Tự luyện tập ở nhà không những dễ chán nản mà còn không mang lại hiệu quả nhanh chóng cũng như dài lâu. Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, California Fitness mang đến cho các bạn các lớp luyện tập giúp thon gọn chân nhanh chóng cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp.  

Đa dạng các lớp học và cơ sở vật chất hiện đại

Tham gia luyện tập tại California Fitness, các bạn sẽ nhiều sự lựa chọn bộ môn thể dục phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các phòng tập của California Fitness đều được trang bị chuẩn 5 sao với các thiết bị luyện tập hiện đại, không gian tập sang trọng và tiện nghi.

California Fitness sở hữu một đội ngũ huấn luyện viên (PT) các bộ môn được đào tạo chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao

Luyện tập cùng huấn luyện viên thể hình sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn tự tập một mình. Các bài tập chân thon sẽ nhanh chóng đạt hiệu quả hơn dưới sự hướng dẫn của những người có chuyên môn. Chúng tôi  đánh giá các chỉ số cơ thể và xác định những gì bạn cần để phục hồi thể lực và đảm bảo bạn đạt đến kết quả cao nhất của chương trình tập.

Tham gia lớp Cardio của California Fitness để sở hữu đôi chân thon gọn 

Để nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn ngoài những bài tập chân thon còn có các bài tập khác hiệu quả không kém. Và cardio hiện đang là phương pháp tối ưu nhất cho các bạn đang mong muốn giảm mỡ phần chân. Cardio là một hệ thống các bài tập luyện tập cơ thể và hỗ trợ tim mạch.

Các lớp học Cardio được ưa chuộng nhất tại California Fitness 

#1. CALI STEP   

Đây là lớp aerobic truyền thống kết hợp với các động tác nhảy và di chuyển lên xuống bục. Cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất trong 60 phút, giúp đốt cháy lên đến 450 calo. Hãy cùng hòa mình vào 10 bài nhạc sôi động và để năng lượng trong bạn bùng nổ.

#2. BODY COMBAT 

Nếu bạn muốn luyện tập một bộ môn kết hợp cả tay, chân, lưng, vai cùng kỹ thuật đấm đá như một võ sĩ thực thụ, hãy bước vào thế giới của Body Combat. Mỗi bài tập 55 phút có thể đốt lên đến 740 calo, giúp bạn giải tỏa stress, cảm nhận rõ rệt sự săn chắc của cơ thể và sự ổn định tuyệt vời của nhóm cơ trung tâm.

#3. BUMS N TUMS

Lớp học tập luyện thiết kế đặc biệt cho phần thân dưới đặc biệt với các bài tập chân thon gọn và săn cơ vùng đùi, mông. Với các động tác sử dụng tạ cỡ nhỏ kết hợp với trọng lượng cơ thể, lớp kéo dài 60 phút giúp tăng cường sự ổn định, săn chắc và phát triển nhóm cơ mông, đùi, cơ trung tâm.

Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người nam nữ có nhu cầu giảm mỡ, cải thiện tim mạch và mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn khỏe mạnh.

bài tập chân thon Luyện tập cardio với những bài tập chân thon cùng California Fitness (Nguồn: California Fitness)

Qua bài viết trên, California Fitness hi vọng các bạn đã biết rõ hơn về các bài tập chân thon tại nhà. Nếu luyện tập tại nhà dễ chán nản các bạn đừng ngại liên hệ chúng tôi qua hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn tận tình bạn nhé. Với đội ngũ PT chuyên nghiệp và không gian chuẩn hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hết lòng trong công cuộc hoàn thiện mình.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH