logo

Mỡ bụng dưới luôn làm cho các chị em mặc cảm khi diện những bộ đồ bó sát. Các chị em đã rất khổ cực trên công cuộc “đánh tan” mỡ thừa bụng dưới. Bên cạnh những bài tập khắt khe để giảm mỡ bụng dưới, tư thế nằm đúng cũng giúp bạn hạn chế được việc tích tụ mỡ, tránh làm mỡ bụng dưới to hơn? Hãy cùng California Fitness khám phá phương pháp giảm mỡ bụng dưới đơn giản này trong bài viết sau đây nhé! 

giảm mỡ bụng dướiGiảm mỡ bụng dưới là nỗi trăn trở của rất nhiều người (Nguồn: Internet)

Phương pháp cực đơn giản giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả 

Một giấc ngủ ngon giúp cải thiện sức khỏe, trí lực của bạn sau một ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, một tư thế ngủ cũng góp phần giúp giấc ngủ ngon hơn và hạn chế được các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, theo nghiên cứu khoa học, tư thế ngủ cũng phần nào giúp bạn ngăn ngừa việc tích tụ mỡ ở vùng bụng.

Tư thế nằm sấp giảm mỡ bụng dưới

Tư thế nằm sấp ngủ này đã được khoa học chứng minh có thể giảm diện tích vùng bụng tích tụ mỡ thừa khi ngủ. Mỡ thừa sẽ hạn chế tụ ở vòng 2 hoặc vùng bụng dưới. Để tư thế này có hiệu quả cao nhất, các bạn nên lựa chọn gối thấp để tránh tổn thương cổ khi nằm tư thế sấp. Đồng thời, các bạn nên đổi tư thế sau 1-2 tiếng để đảm bảo cho sức khỏe. 

giảm mỡ bụng dướiNằm sấp ngủ cũng có thể giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả (Nguồn: Internet)

Tư thế nằm ngửa giảm mỡ bụng dưới 

Nằm ngửa thư giãn không chỉ là một tư thế ngủ mà còn là một kiểu bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới vô cùng đơn giản và hiệu quả. Khi giữ tư thế nằm ngủ ngửa, cơ thể kích thích não bộ tìm kiếm thực phẩm để xoa dịu thể chất. Do đó, nếu bạn duy trì được trạng thái nằm nằm ngửa sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ngủ ngon cũng là một nhân tố quan trọng phục vụ quá trình trao đổi chất, giúp bạn tiêu hóa lượng thức ăn và đốt cháy calo hạn chế việc tích tụ mỡ.

giảm mỡ bụng dướiThư giãn nhưng vẫn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả khi nằm ngửa ngủ (Nguồn: Internet)

Để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, còn chần chừ gì nữa mà không đến với California Fitness

Phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ thoáng mát

California Fitness là hệ thống phòng tập thể dục thể thao chuẩn 5 sao với những trang thiết bị hiện đại nhất. Luôn luôn dẫn đầu về độ sang trọng, chuyên nghiệp về cơ sở vật chất. Chúng tôi tự tin mang lại cho các bạn một không gian luyện tập vô cùng thoải mái. Từ đó giúp bạn dễ đạt hiệu quả hơn trong những buổi luyện tập thể hình nói chung và giảm mỡ bụng dưới nói riêng.

giảm mỡ bụng dướiCalifornia Fitness chuẩn 5 sao giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả (Nguồn: California Fitness)

Có PT hướng dẫn giúp tập dễ dàng không sai tư thế, mang lại hiệu quả cao

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ huấn luyện viên (PT) các bộ môn được đào tạo chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Luyện tập cùng huấn luyện viên thể hình sẽ giúp việc giảm mỡ bụng dưới trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả hơn nhiều so với việc bạn tự tập một mình. Rất nhiều khách hàng đã phản hồi hài lòng hoàn toàn với đội ngũ chăm sóc sức khỏe thể hình của chúng tôi.

giảm mỡ bụng dướiHuấn luyện viên riêng tại California Fitness sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng  (Nguồn: California Fitness)

Giảm mỡ toàn thân nhanh chóng và hiệu quả cùng California Fitness

Thừa cân và giảm mỡ luôn là một vấn đề nan giải của rất nhiều các chị em phụ nữ. Luôn phải vật lộn với rất nhiều các phương pháp để đuổi “ bạn mỡ” này nhưng không hiệu quả. Hiểu rõ sự khó khăn trong việc giảm mỡ bụng dưới của mọi người, California Fitness mang đến cho bạn nhiều lớp học thú vị sau: 

YOGA

Yoga được xem như liệu pháp thần kỳ khi được áp dụng vào việc giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ thừa nhờ việc kiểm soát hơi thở. California Fitness có nhiều lớp học Yoga khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình. Cùng với những bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

 giảm mỡ bụng dướiGiảm mỡ bụng dưới với Yoga tại California Fitness (Nguồn: California Fitness)

DANCE 

Giảm mỡ bụng toàn thân đồng thời giảm mỡ bụng dưới cùng với những những giai điệu vui tươi, tại sao không nhỉ? Những lớp Dance tại California Fitness từ Pop dance, Sexy dance, Zumba,... sẽ giúp các bạn sở hữu thân hình chuẩn với những bài nhạc sôi động. Các lớp học Dance cũng góp phần đưa các bạn có chung đam mê lại gần hơn với nhau để tăng thêm động lực tập luyện. 

giảm mỡ bụng dướiGiảm mỡ bụng dưới không nhàm chán với các lớp Dance (Nguồn: California Fitness)

CARDIO 

Với hệ thống các bài tập cũng như trang thiết bị hiện đại, chúng tôi thiết kế những lớp học Cardio phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng sẽ giúp các bạn xây dựng bài tập hợp lý khi tham gia các lớp Cardio tại California Fitness. 

giảm mỡ bụng dướiCardio là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả (Nguồn: California Fitness)

Trên đây là những phương pháp giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả mà California Fitness muốn giới thiệu cho bạn. Với những lợi thế của mình, chúng tôi tự tin trở thành người bạn đồng hành hữu ích để bạn “lột xác”. Có rất nhiều lớp học sôi động khác tại California Fitness đang chờ bạn khám phá. Nếu cần tư vấn về lịch học và cách tập luyện, hãy liên hệ tới hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage  để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH