logo

1. Vitamin C

Vai trò quan trọng nhất của vitamin C trong cơ thể là khả năng kích thích sự sản xuất collagen ở da. Vitamin C thấm sâu vào da bị hư hại và kích thích collagen mới – một loại protein có tác dụng giúp da đầy đặn và vững chắc hơn. Một nghiên cứu vào năm 2009 đã nêu rõ, việc áp dụng không kê toa vitamin C cho làn da của bạn giúp giảm 60% các nếp nhăn. Đây chính là chìa khoá cho một làn da căng mọng.

Vitamin C còn là một chất chống oxy hoá hữu hiệu. Những gốc tự do xuất hiện trước tác động của tia cực tím, ô nhiễm môi trường khiến liên kết phân tử bị phá vỡ rồi lại gắn liền với phân tử gần nhất tạo nên các hư hại ở tế bào. Vitamin C hút những gốc tự do này và làm dừng lại sự hư hại ấy.

Tuy nhiên, cơ thể của chúng ta không tự sản xuất vitamin C một cách độc lập nên vitamin C cần được bổ sung từ bên ngoài. Sử dụng một lượng vừa đủ khoảng 40 – 60mg sẽ đem lại hiệu quả chống lão hoá cao.

2. Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid (HA) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Hơn nửa số lượng HA có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da.


HA được bổ sung vào mỹ phẩm để cấp ẩm cho da

 

HA được xem như một yếu tố quan trọng quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen. Khi kết hợp đúng cách với vitamin C sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trẻ hoá hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra, HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa. Vì thế ngày nay, những công trình nghiên cứu về HA không chỉ ứng dụng vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm mà còn cả trong giải phẫu thẩm mỹ.

3. Chăm Sóc Da Ứng Dụng Vitamin C Và Hyaluronic Acid

Truyền nước Vitamin C nồng độ cao

Nhờ lượng vitamin nồng độ cao được truyền vào cơ thể, đây là phương pháp có hiệu quả cao trong việc chống oxi hóa, cưỡng chế hình thành melanin, bổ sung collagen, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện làn da.

Meso không kim xóa nhăn, căng da

Bằng cách hoạt tính hóa da từ cấp độ tế bào, đưa các thành phần hồi phục và tái tạo da tự nhiên như vitamin, elastin và axit hyaluronic trực tiếp lên bề mặt da của bạn, phương pháp này giúp giảm thiểu các nếp nhăn và da chảy sệ.

Liệu trình điều trị chiếu xạ Photo Silk

Photosilk Plus là phương pháp điều trị làm đẹp da bằng ánh sáng theo công nghệ mới nhất có tính an toàn cao, mang đến hiệu quả chỉ sau một lần điều trị. Đây chính là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho việc xóa vết nám, tàn nhang, tác động trực tiếp đến các sắc tố da không đồng đều mà các máy móc tại thời điểm này chưa thể điều trị được.

Nhờ tác dụng thúc đẩy sản sinh ra collagen, phương pháp này mang đến cũng cải thiện tình trạng của làn da rõ rệt, giảm mụn, vết sẹo do mụn, hướng đến làn da săn chắc mịn màng với lỗ chân lông se khít.

Thanh Hằng (Tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH