logo

Sản phẩm quen thuộc của YAN TV với câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các cô gái trẻ trong bối cảnh phòng tập CFYC có kịch bản dí dỏm không cầu kỳ vẫn gây được tiếng vang trong lòng giới trẻ. Thế bạn có biết Chiến dịch chống ế thành công vì đâu không?

1. Dàn diễn viên cực nóng

Sĩ Thanh khởi nghiệp là một VJ sexy, hóm hỉnh của kênh truyền hình Yan TV. Mãi đến lúc thử sức với vai Camy yểu điệu đầy duyên dáng, cô đã khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng diễn xuất của mình. Yaya Trương Nhi cũng xây dựng hình tượng sexy thành công hơn nhờ “Chiến dịch chống ế” với thân hình bốc lửa và gương mặt rất Tây. Mới đây nhất, Trương Nhi đã trở lại lợi hại hơn sau khi giảm cân, hứa hẹn 1 mùa mới đầy hấp dẫn của phần 2.Diệu Nhi là một phát hiện bất ngờ nhất của đoàn phim.

Xuất thân từ sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, mãi đến khi hóa thân thành Linh Đan - bà già khó tính, khô khan trong Chiến dịch chống ế 1, Diệu Nhi mới thực sự được biết đến rộng rãi và trở thành cái tên hot trong cộng đồng giới trẻ. Khoảnh khắc Diệu Nhi “mắng chửi” chàng trai mình hẹn hò xuất thần đã nhanh chóng được khán giả thích truyền tay và hay nhắc đến. Nói túm lại, hãy chờ xem trong phần 2 của Chiến dịch chống ế, bạn sẽ tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt các nam thanh nữ tú hàng đầu của showbiz Việt trong các vai cameo.

2. Nội dung siêu vui nhộn

Cô đơn không phải là nỗi niềm riêng của riêng ai, đặc biệt là giới trẻ. Việc đào sâu căn bệnh cô đơn trong giới trẻ khiến sitcom gần gũi với người xem hơn, đem tới những tiếng cười thoải mái cũng như những lắng đọng đầy xúc cảm.

3. Bối cảnh phim cực kỳ lạ

Bộ sitcom này có rất nhiều cảnh quay trong phòng gym với các máy móc, thiết bị hiện đại, quầy phục vụ sang trọng. Trong đó, các vai phụ hoàn hảo phải kể đến các anh chàng có thân hình cực chuẩn. Bật mí với mọi người bối cảnh trong phim đều được diễn ra hệ thống các phòng tập của Trung tâm California Fitness and Yoga. Toàn bộ ekip sản xuất của Yan TV đã không chừa bất kỳ không gian nào của CFYC từ khu vực sân đỗ xe hơi, đến phòng tập kháng lực và các studio dance, yoga thậm chí là phòng múa cột. Tóm lại, để hoàn thiện câu chuyện này toàn bộ các trung tâm CFYC đã thức cùng Yan TV qua nhiều đêm trắng. Thay lời muốn nói thì những gì lấp lánh trên phim ảnh đều được đong bằng mồ hôi và nhiệt huyết của cả tập thể. (Nên có lỗi nào nhỏ nhỏ mong mọi người xí xóa cho qua)

4. Thông điệp mang hơi thở thời đại.

Để có thân hình đẹp và “chống ế”, Quỳnh Lam, Ca My và Linh Đan đều phải tập luyện cật lực tại phòng gym. Đây cũng là thông điệp về sức khỏe rất ý nghĩa mà “Chiến dịch chống ế” mang lại. Hãy luôn làm cuộc sống tốt đẹp hơn, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ có được một thân hình hoàn hảo nếu chỉ nhịn ăn, uống nước trừ cơm hay uống thuốc giảm cân. Đầu tư vào sức khỏe chưa bao giờ là một lời đề nghị hấp dẫn như bây giờ. chiến dịch chống ế 2 ticket

“Chiến dịch chống ế phần 2” sẽ lên sóng vào lúc 3/9 20h30 trên kênh truyền hình Yantv

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH