logo

Khám phá bí quyết giảm cân cho 12 chòm sao cùng California Fitness and Yoga!

Nếu kẻ cứng đầu Thiên Yết bất chấp thủ đoạn để giảm cân thì Thiên Bình lại có phần nhởn nhơ bởi dù có Tết thì “hot star” của 12 cung hoàng đạo vẫn ăn uống chừng mực giữ dáng thôi. 

Bạch Dương (21/03 - 19/04)


Bốc đồng và tùy hứng, dù mong muốn giảm cân đến phát điên nhưng Bạch Dương vẫn chần chừ mãi để tìm kiếm một nguồn cảm hứng sâu sắc đủ để lôi kéo Cừu ta vận động. Đừng mãi chờ đợi nữa, hãy túm lấy lũ bạn thân hay gia đình đến phòng gym ngay hôm nay. Những cuộc “hẹn hò” tại phòng gym trong lớp RPM hay lớp Sexy Dance sẽ đem đến cho bạn một sự thú vị và phấn khích mạnh mẽ. 

 
Bạch Dương thích rủ rê bạn bè cùng tập luyện!

 

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)


Các món ăn chiên rán hay nhiều kem béo là điểm yếu lớn nhất của Kim Ngưu. Kim Ngưu đã cẩn thận xếp từng cái áo tập, lau giày cho năm mới từ trước Tết nhưng đến phòng tập thì hoang mang vô cùng và chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Ngưu Ngưu ơi, để giảm mỡ toàn thân, hãy thử thách bản thân đầu năm với 30 phút cardio hoặc các lớp Group X giúp bạn đốt calories “khủng” như Body Combat (560 kcal), RPM (500 kcal) nhé!

 

Song Tử (21/05 - 21/06)


Song Tử vui vẻ nhưng vô cùng dễ chán, vì thế những bộ môn sôi động luôn được update thường xuyên như các lớp nhảy SH’BAM, Body Jam với các phiên bản mới luôn được relaunch liên tục mới có đủ sức mạnh để níu chân tâm hồn tự do ấy. Không chỉ thỏa sức vùng vẫy, Song Tử còn dễ dàng tiếp chuyện với những hot boy, hot girl xinh xắn, nhảy đẹp nữa đấy!

 


 
Thoải mái, gặp gỡ người đẹp, đúng chuẩn của Song Tử rồi nhé!

 

Cự Giải (22/6 – 22/07)


Liên tục làm việc nhà, nấu bếp trong dịp Tết dễ khiến Cự Giải gặp phải những vấn đề về cột sống, đau lưng, cổ gáy. Đừng ngần ngại tham gia các lớp học Yoga vào buổi sáng để bắt đầu một ngày mới đầy tĩnh tâm và giúp cơ thể thêm dẻo dai. Bên cạnh đó, các lớp Dynamic Stretching cũng sẽ là cứu cách cho một ngày quá bận rộn của Cua đấy!

 

Sư Tử (23/07 - 22/08)


Quyết đoán và xem trọng ngoại hình, Sư Tử chẳng ngại tập luyện hùng hục 7 ngày trong tuần tại phòng gym. Điều quan trọng nhất trong mắt của Sư Tử chính là sở hữu thân hình siêu chuẩn fitness như bụng 6 múi, hông quả táo,... Tập luyện với HLV cá nhân hoặc các lớp PTX sẽ giúp Sư Tử mau đạt được mục đích hình thể trong năm nay.

 


 
HLV cá nhân sẽ giúp ước mơ body đẹp của Sư Tử thành hiện thực!

 

Xử Nữ (23/08 - 22/09)


Xử Nữ quan tâm tiểu tiết sẽ cẩn thận đếm từng calories đốt được trong suốt buổi tập luyện. Các máy thread mill (máy chạy bộ), Ice Skater (máy đi bộ trên không), máy chạy bộ,... vô cùng hiện đại trong phòng tập sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi được năng lượng đốt được. Đặt mục tiêu cao hơn như đốt cháy 500 – 600kcal để thử thách bản thân trong năm Khỉ nhé Xử Nữ.

 

Thiên Bình (23/09 - 22/10)


Thiên Bình là người yêu cái đẹp và có lối sống khá thư sinh, nhàn nhã, vì thế gánh nặng giảm cân sau Tết không phải là vấn đề quá nghiêm trọng với Thiên Bình. Body Balance sẽ là sự lựa chọn nhẹ nhàng đầu năm của Bình Bình. Vừa tận hưởng âm nhạc dịu dàng, vừa thư giãn để cảm nhận cơ thể tốt hơn, vô cùng đạt chuẩn của cung hoàng đạo ưa đẹp này.

 


 
Sự phối hợp của Pilates, Yoga và TaiChi trong Body Balance vô cùng phù hợp với Thiên Bình yêu cái đẹp

 

Thiên Yết (23/10 - 21/11)


Bí mật đen tối nhất của Thiên Yết chính là cơn thèm ăn dai dẵng mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi. Thiên Yết đặc biệt yêu thích các món chiên rán giòn rụm và mặc dù đã cố gắng nén nhịn suốt thời gian dài nhưng mỗi khi thèm ăn bộc phát lại ăn rất nhiều, dễ dẫn đến tăng cân mất kiểm soát. Đừng bất chấp giảm cân với các loại thuốc giảm cân bày bán trên mạng nữa, phương pháp truyền thống sẽ hiệu quả hơn nhiều. Chăm chỉ tập cardio 1 tiếng mỗi ngày, lớp RPM, Body Combat, hoặc đấm đá cùng kickfit sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả hơn bao giờ hết. Cắt giảm tối đa lượng tinh bột từ cơm, bánh mì và ăn nhiều thịt trắng, lòng trắng trứng để hỗ trợ cơ thể đốt mỡ tốt hơn!

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Ham mê du lịch, thích vận động, Nhân Mã chẳng mấy lo lắng đến vấn đề cân nặng bởi về bản chất thì những chuyến phượt, chu du đây đó đã phần nào được tính là tập thể dục rồi. Để giữ cho bản thân luôn năng động trong thời điểm quay lại với công việc như bây giờ, Nhân Mã nên thử sức với các bộ môn khó nhằn như RPM hoặc leo núi trong nhà để vượt qua những giới hạn bản thân.



RPM không dễ làm khó vận động viên bẩm sinh Nhân Mã chút nào

 

Ma Kết (22/12 - 19/01)


Ma Kết không đầu tư vào chuyện viễn vông. Một khi đã quyết định luyện tập, không ai có thể ảnh hưởng đến tiến trình tập luyện của Kết Kết. Ma Kết sẵn sàng đầu tư luyện tập UFC cùng chuyên gia võ thuật  hoặc thuê hẳn HLV cá nhân để củng cố tình trạng sức khỏe càng nhanh càng tốt. Ai bảo Ma Kết chỉ chăm chăm lo làm giàu nào?

 

Bảo Bình (20/01 - 18/02)


Bảo Bình sáng tạo, yêu thích sự tự do và chán ghét những ràng buộc, qui củ. Những giờ phút thõa thích bay nhảy trong lớp học nhảy SH’BAM, Body Jam sẽ giải tõa hết mọi căng thẳng, buồn bực và ràng buộc trong cuộc sống, giúp Bảo Bình “sạc” lại năng lượng trong ngày hiệu quả!
 

Nhảy múa để quên sầu, hãy học hỏi Bảo Bình Style!

 

Song Ngư (19/02 - 20/03)


Song Ngư dịu dàng đặc biệt có tình yêu sâu đậm với bộ môn bắt nguồn từ Ấn Độ - Yoga. Ngư Ngư yêu Yoga đến mức có thể dành cả ngày chỉ để thử sức với từng cấp độ của Yoga, vừa dẻo dai, tĩnh tâm lại càng tiến gần đến triết lý chân-thiện-mỹ mà Song Ngư dịu dàng luôn tôn thờ. Xách thảm lên và đi đến California Fitness and Yoga thôi!!!

 

Thực hiện: Mia Trần
Photo: CA Studio

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH