logo

Đừng bỏ qua những gợi ý quà tặng hay ho cho ngày Valentine năm nay!

Ngày Valentine đang đến gần, các bạn trẻ luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những món quà để gây ấn tượng với người ấy. Nếu muốn khiến người ấy thật hạnh phúc với món quà mình tặng thì bạn nên loại bỏ những món quà bình thường mà bạn vẫn tặng trong những dịp Valentine hàng năm và lên ý tưởng chọn món quà 14/2 độc đáo ngay từ hôm nay.

1. Nước hoa:

1 lọ nước hoa mà người ấy yêu thích chính là sự lựa chọn an toàn và phù hợp nếu một nửa của bạn là người tinh tế và yêu thích mùi hương.

Mùi nước hoa nói lên tính cách của người sử dụng, hãy chạm đến trái tim người ấy bằng sự tinh tế của bạn. Chọn một mùi hương nước hoa khắc họa rõ rệt tính cách của người ấy nhất. Chắc chắn mỗi khi sử dụng mùi nước hoa đó, người ấy sẽ không ngừng nghĩ về bạn đâu!

2. Một buổi tối lãng mạn tại nhà cùng nhau:

Không tiệc tùng xa hoa, một bữa tối lãng mạn vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay khi bạn tự tay nấu món ăn yêu thích của người ấy, một bó hoa tươi tắn, rượu vang lãng mạn, nến thơm, những bản tình ca bất hủ...

Tiệc tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đã hẹn hò lâu năm bởi cả hai sẽ có thêm không gian riêng tư, cùng chia sẻ những cảm xúc ấm áp nhất đêm Valentine.

Sau bữa ăn tối lãng mạn, bạn có thể cùng người ấy chọn những bộ phim tình yêu nổi tiếng để cùng nhau xem. Hãy tạo cho người ấy những kỉ niệm thật đặc biệt về ngày hôm đó. Đừng quên giữ bí mật đến cuối cùng và làm cho người thật bất ngờ với buổi tiệc !

Gợi ý các bộ phim lãng mạn dành cho ngày Valentine:

1. Sleepless in Seattle (1993)
2. The Notebook (2004)
3. Valentine’s Day (2010)
4. The Vow (2012)
5. Music & Lyrics (2007)
6. Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004)
7. Begin Again (2014)
8. The Time Traveler’s Wife (2009)
9. 50 First Dates (2004)
10. Bộ 3 phim: Before sunset/ sunrise / midnight.

<h2 id="

3._Cung_nhau_di_du_lich">

  1. Cùng nhau đi du lịch


    Một chuyến du lịch đến địa danh mà cả 2 cùng yêu thích sẽ đem lại cho các cặp đôi một ngày Valentine đáng nhớ. Đừng quên lên kế hoạch từ sớm (ít nhất 1 tuần) để lên những kế hoạch chi tiết cho chuyến đi để hành trình được suôn sẻ hơn.

    Một chuyến “phượt” khám phá thắng cảnh dọc đường đi sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nhiều cặp đôi đam mê mạo hiểm và thích khám phá những điều mới lạ. Cảm giác được cùng nhau trải nghiệm những thứ mới mẻ, không gian riêng, cảm giác tự do tự tại không phải lo nghĩ về bất kì điều gì sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho người ấy nhân dịp Valentine này đấy!

    Thực hiện: Dương Dương – Mia Trần

    Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH