logo

Việc tập luyện thể thao dù vì mục đích giảm cân cấp tốc hay giữ dáng siêu chuẩn đi nữa cũng đòi hỏi chị em phải tập luyện chăm chỉ và thực sự quyết tâm. Vậy nên chọn bài tập như thế nào để tinh thần các nữ chiến binh luôn hừng hực , không dễ nản giữa chừng là một yếu tố quan trọng. Dưới đây là những môn thể thao được gợi ý theo tính cách giúp tăng lửa quyết tâm cho bạn.

1. Kick Boxing – cô nàng năng động

Năng động hơn với Kick Boxing

Kick-Boxing là một môn thể thao thời thượng; là phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh; là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên các động tác của môn võ Thái và Boxing. Vốn là môn thể thao chỉ dành cho phái mạnh với những đòn đánh khá nguy hiểm, đầy bạo lực, với những cú đấm thôi sơn, đòn phang ống ác liệt… đã phát triển từ lâu ở các nước châu Âu và châu Mỹ. Tưởng rằng nó là “cấm địa” với những ngôi sao nổi tiếng, phái chân yếu tay mềm. Chắc hẳn hình ảnh Hotgirl năng động, cá tính Khả Ngân - boxing girl là minh chứng tiêu biểu cho việc con gái hoàn toàn có thể tập những môn thể thao hạng nặng mà vẫn rất nữ tính ngọt ngào này.

2. Yoga – cô nàng nữ tính, hướng nội

Yoga vốn được biết đến là một môn thể dục rất tốt cho cả tinh thần, thể lực lẫn tâm hồn. Trên thế giới, có nhiều kiểu Yoga với tên gọi khác nhau: Vinyasa, Hatha, Bikram, Ashtanga, .. cùng các mức độ khó của bài tập khác nhau. Tập yoga giúp cải thiện sự dẻo dai của cơ thể, giảm stress, tăng tuần hoàn máu,.. Và đặc biệt yoga có thể mang lại cho bạn cái tâm tĩnh tại, tinh thần minh mẫn. Môn Yoga dành cho cô nàng nữ tính không phải vì nó đơn giản, sự thực là có nhiều động tác Yoga mà phái mạnh cũng cảm thấy khó khăn. Tuy nhiên trong một buổi tập trọn vẹn bạn phải kết hợp giữa cả cơ thể lẫn tinh thần, các động tác dây chuyền đòi hỏi sự dẻo dai mà cũng rất duyên dáng .Vậy nên với một cô gái nữ tính, hướng nội thì đây có thể là lựa chọn hoàn hảo. [cta id='2493']

3. Pole dance/Sexy dance– cô nàng sexy

Múa cột hiện tại được coi là một môn nghệ thuật biểu diễn, là sự kết hợp giữa khiêu vũ và thể dục dụng cụ. Nó bao gồm các động tác nhảy múa và kỹ năng năng biểu diễn khéo léo với một chiếc cột đồng thời làm tiêu hao nhiều calories giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân của chị em rất nhiều. Bộ môn này ngày càng phổ biến rộng rãi tại các phòng tập. Múa cột nghệ thuật đòi hỏi nhiều hơn về kỹ năng dẻo dai, sức khỏe và biên kịch. Những động tác trong môn Múa cột hay Sexy dance thường khá gợi cảm cùng trang phục đặc trưng riêng cũng rất nóng bỏng. Với nhóm môn này, các cô nàng thích vẻ đẹp gợi cảm và hiện đại sẽ rất hứng thú.

4. Leo núi trong nhà – cô nàng thích mạo hiểm

Môn thể thao này khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và dù chỉ phát triển mạnh trong mấy năm gần đây ở Việt Nam, nhưng leo núi trong nhà đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Sự dẻo dai và khéo léo là yếu tố tối quan trọng của môn thể thao này. Bởi đây là một môn thể thao mạo hiểm nên trước khi bắt đầu leo núi, người chơi sẽ phải ký tên cam kết với các CLB nếu muốn thử sức mình trước những vách núi nhân tạo dựng đứng với nhiều độ khó khác nhau. Sau đó, người chơi sẽ được nhận giày chuyên nghiệp và đeo các thiết bị an toàn như đai đeo, dây belay (phần đai an toàn nâng đỡ vùng đùi). Với bộ môn này, nhiều đấng mày râu còn lắc đầu ngáng ngẩm nhưng những cô nàng thích trải nghiệm, thử thách thì đây là cơ hội để các bạn vượt qua chính mình bằng những cấp độ khó dần của các vách núi. Leo núi được xem là môn thể thao đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc giảm cân cấp tốc vì tốc dộ đốt cháy năng lượng nhanh của nó.

>>MÔNG CĂNG NHƯNG KHÔNG ĐỂ ĐÙI TO: NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI?

Giang Ngọc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH