logo

Ngành tăng cường sự sống đã có bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Và CMG.ASIA chính là đơn vị tiên phong trong việc làm mới, thúc đẩy và đưa ngành công nghiệp trẻ nhưng đầy tiềm năng này lên một tầm cao mới trong cuộc sống của người Việt.

Đối với người dân Việt Nam từ 10 năm đổ lại đây, đặc biệt là ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, v.v… hẳn đã chẳng còn xa lạ gì với hệ thống phòng tập sang trọng California Fitness & Yoga Centers (CFYC). Vào năm 2007, chàng doanh nhân Randy Dobson đã mở ra trung tâm CFYC đầu tiên tại quận 5, đặt nền móng đầu tiên cho hàng loạt CLB khác sẽ ra đời trong tương lai.

Doanh nhân Randy Dobson đã từng rong ruổi khắp Châu Á để tìm cho mình một môi trường đầu tư thích hợp. Sau đó, ông đã chọn Việt Nam làm nơi phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Là người từng dấn thân vào thể hình từ những ngày còn ở quê nhà, ông đã sớm nhận ra ngành công nghiệp này sẽ vô cùng phát triển về sau, khi mà con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là ở Việt Nam - quốc gia luôn đặt sức khỏe là ưu tiên hàng đầu theo các nghiên cứu thị trường.

Ảnh: CFYC

Từ duy nhất một trung tâm CFYC ở Việt Nam, hiện nay CMG.ASIA đã sở hữu hơn 30 CLB trên toàn quốc, vượt xa mọi tưởng tượng và tính toán ban đầu của ông Randy Dobson. Có thể nói, CFYC đang là hệ thống dẫn đầu Việt Nam về chất lượng phòng tập, cũng như những dịch vụ và ưu đãi dành cho khách hàng. Trong những năm gần đây, ngoài CFYC là thương hiệu chính của tập đoàn, ông còn mở rộng mô hình kinh doanh các dịch vụ khác cũng liên quan đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nhà sáng lập của CMG.ASIA gọi đây là “hệ sinh thái tăng cường sự sống” (Life Enhancement Ecosystem) thông qua các thương hiệu tiếp theo của ông như Yoga Plus, Eri International, CaliKids Academy, v.v... Randy Dobson từng chia sẻ về hệ thống này rằng: “Ý tưởng của chúng tôi là tạo dựng hệ sinh thái cho phép tích hợp tất cả mọi khía cạnh của việc sống khỏe mạnh và năng động. Đó là một hành trình mà chúng tôi muốn là giải pháp cho bạn, kể từ khi chào đời cho đến khi bạn nhắm mắt.”

Từ 6 tháng tuổi, phụ huynh đã có thể đưa con trẻ của mình đến tham gia các lớp rèn luyện sức khỏe tại CaliKids Academy - Học viện thể hình đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam. Đến lứa tuổi thanh thiếu niên, khách hàng có thể lựa chọn luyện tập tại các trung CFYC, mạnh mẽ hơn một chút có thể tham khảo các lớp thiên về võ thuật của UFC Gym, và nếu có niềm cảm hứng với Yoga thì Yoga Plus luôn sẵn sàng chào đón bạn. Bên cạnh đó, CMG.ASIA còn có Eri International - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp với các liệu trình hoàn toàn không gây đau đớn. Ngoài ra, tập đoàn còn sở hữu các thương hiệu liên quan đến truyền thông, sản xuất phim ảnh và nội dung, quản lý người nổi tiếng, phân phối bán lẻ, v.v…

Ảnh: CaliKids Academy

Ảnh: Eri International

Ảnh: UFC Gym

Ảnh: Yoga Plus

Qua 10 năm hình thành và phát triển, CMG.ASIA đã và đang hoàn thành rất tốt sứ mệnh mà tập đoàn đặt ra ngay từ ban đầu: “Làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn (Making Life Better)”. CMG.ASIA nói chung và CFYC nói riêng đã hình thành nên thói quen lành mạnh cho người Việt: tích cực quan tâm sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục, thể hình và yoga. Bằng phương tiện truyền thông, các video, hình ảnh khơi nguồn cảm hứng, CMG.ASIA đã tiếp động lực cho hàng triệu người Việt Nam với mong muốn sở hữu một thân hình khỏe mạnh, dẻo dai và săn chắc. Nhờ đó, Việt Nam đã trở thành quốc gia chi tiêu nhiều nhất cho các loại hình chăm sóc sức khỏe và thể hình, vượt lên trên nhiều nước khác trong khu vực châu Á như Thái Lan, Singapore và Phillipines. Tất nhiên, những điều này trở thành hiện thực là nhờ có nhà sáng lập của CMG.ASIA và hơn 3.600 nhân viên của ông, đội ngũ tuyệt vời đã làm việc chăm chỉ không ngừng để đưa tập đoàn trở thành doanh nghiệp đứng đầu ngành tăng cường sự sống ở đất nước hình chữ S.

Ảnh: CFYC

Ông Randy Dobson chia sẻ rằng trong những năm sắp tới, CMG.ASIA sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, không ngừng cải thiện và nâng cao các dịch vụ cũ, mở rộng và đầu tư cho các loại hình chăm sóc sức khỏe mới. Một khi đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, tập đoàn sẽ đem đến những giá trị và lợi ích tốt nhất bằng các dịch vụ trong hệ sinh thái tăng cường sự sống.

Vào 3 ngày 18 đến 20 tháng 8 tới đây, CMG.ASIA sẽ tổ chức chuỗi sự kiện mang tên LEEP ASIA 2017 để kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn. Thông qua các hoạt động như triển lãm thể hình, Yoga cùng người nổi tiếng, thi đấu Muay Thái, cuộc thi thể hình Muscle Contest, bốc thăm Super X Prize và lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards, quý khách hàng sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về các dịch vụ và hình thức luyện tập đang có tại các trung tâm của CFYC, UFC Gym và Yoga Plus. LEEP ASIA 2017 không chỉ là lời tri ân của tập đoàn đến quý khách hàng, đây còn là dịp đặc biệt để đội ngũ nhân viên có thể nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của CMG.ASIA tại Việt Nam.

Keo Trương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH