logo

CMG award chính là giải thưởng tôn vinh các cá nhân truyền cảm hứng trong lĩnh vực giải trí, sức khỏe và phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam.

Sức khỏe là món quà quá trị nhất của cuộc sống. Không có sức khỏe, nhan sắc, sự giàu có,... đều không còn ý nghĩa. Ngành kinh doanh dịch vụ sức khỏe đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trên toàn thế giới. Không chỉ cung cấp những dịch vụ đỉnh cao cải thiện hình thể, sức khỏe, California Fitness and Yoga còn là một địa chỉ đáng tin cậy chuyên chia sẻ những xu hướng tập luyện mới nhất về cách giảm cân hiệu quả, các lời tư vấn trực tiếp từ chuyên gia và vô số thông tin hữu ích về sức khỏe luôn được cập nhật, giúp bạn nhanh chóng đạt được thân hình mong muốn và sở hữu cuộc sống tốt đẹp hơn.

Kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc hình thể, sức khỏe, sắc đẹp, tập đoàn California Management Group đặt sứ mệnh “making better life” (làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn) cho khách hàng làm kim chỉ nam.

Được thành lập vào năm 2007 với bề dày kinh nghiệm từ đội ngũ lãnh đạo có hơn 50 năm thành công trong kinh doanh, CMG.ASIA đã trở thành một trong những tập đoàn có ảnh hưởng sâu rộng nhất tại khu vực Đông Nam Á về mảng thể dục thể hình, giải trí và phong cách sống. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”, tập đoàn CMG.ASIA không ngừng cung cấp những dịch vụ và sản phẩm sức khỏe tiên tiến đẳng cấp thế giới, địa chỉ đáng tin cậy chuyên chia sẻ những xu hướng tập luyện mới nhất về cách giảm cân hiệu quả, các lời tư vấn trực tiếp từ chuyên gia và vô số thông tin hữu ích về sức khỏe luôn được cập nhật, giúp khách hàng nhanh chóng đạt được thân hình mong muốn và sở hữu cuộc sống tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, CMG.ASIA là nơi các ngôi sao hàng đầu, nhân vật VIP và đông đảo công chúng tin tưởng tìm đến tập luyện nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống đồng thời truyền cảm hứng về phong cách sống lành mạnh cho cộng đồng.
CMG.ASIA đã triển khai chiến lược nâng tầm sức khỏe Việt từ những này đầu thành lập với các dự án kinh doanh mẫu mực, trở thành tấm gương về mô hình làm ăn nhiều thành công nhất tại Việt Nam. CMG.ASIA đang từng bước tiến đến với mục tiêu trở thành tập đoàn đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hình thể, sắc đẹp và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, giúp tuyên truyền lối sống lành mạnh vì sức khỏe đến hàng trăm ngàn hội viên.

Ông Randy Dobson - nhà sáng lập - CEO của California Fitness and Yoga

Gala CMG award chính là đêm hội quy tụ những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, những người đã truyền cảm hứng không chỉ trong hoạt động nghệ thuật và còn về lối sống lành mạnh. Đây là lần thứ 2 CMG Award tổ chức sự kiện ý nghĩa này.

Đêm trao giải sẽ được tổ chức tại Riverside Palace vào 6g tối ngày 13/03/2016. Đây là hoạt động thường niên do tập đoàn CMG.Asia tổ chức hàng năm với các giải thưởng như: “Fitness & Entertainment icon of the year”, “Fashion icon of the year”, “Fitness & Entertainment Outstanding Contribution” và nhiều hạng mục giải thưởng khác như sự tôn vinh cho các ngôi sao truyền cảm hứng trong lĩnh vực thể hình – phong cách sống và giải trí. Ngoài ra đêm hội cũng trao giải cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015 của tập đoàn.

Sự kiện có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thủy Top Diễm My 9x,... hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút tuyệt vời nhất.

Điểm đặc biệt của đêm gala năm nay là cuộc bình chọn hạng mục giải “Fitness & Entertainment People’s Choice Award”.

 

Để có cơ hội nhận một cặp vé VIP tham dự Lễ Trao Giải CMG Fitness & Entertainment Award và gặp gỡ thần tượng của mình bằng cách:

Bước 1: Truy cập link : http://www.cmg.asia/cmg-award.html

Bước 2 : Nhập thông tin cá nhân ( Họ tên, Số điện thoại, Email )

Bước 3 : Bình chọn cho ngôi sao mà bạn yêu thích nhất. Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 10/03/2016 đến 12pm ngày 13/03/2016.

Qua đêm hội lần này, tập đoàn CMG.Asia muốn tạo nên trào lưu luyện tập và rèn luyện sức khỏe đúng cách nhằm mang lại sự hứng khởi về phong cách sống khỏe và lành mạnh trong năm 2016.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH