logo

Một trong những quan niệm sai lầm thường nghe nhất về yoga chính là “tập yoga chán lắm”. Nếu bạn ngắm những tấm ảnh của một cô nàng 9x ghi lại những khoảnh khắc yoga mà cô ấy thực hiện, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình.

Sara Ticha – một tín đồ yoga nữ đến từ Vienna - vừa nổi lên như một hiện tượng trong năm 2016 khi cô ấy đăng tải lên mạng xã hội bộ sưu tập ảnh các tư thế yoga đẹp mắt do chính cô thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau. Mục đích của Sara Ticha là mong muốn mọi người hiểu rằng: bạn hoàn toàn có thể tập yoga ở bất kì đâu, miễn là bạn yêu thích. Yoga không nhàm chán như bạn nghĩ!

Sara hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh. Cô đã đem tình yêu yoga của mình truyền cảm hứng cho nhiều người qua những lớp yoga do chính cô hướng dẫn. Dĩ nhiên, qua cả trang web và nhiều tài khoản cá nhân nổi tiếng của cô. Có hàng ngàn người hâm mộ và theo dõi tài khoản Instargram của Sara – nơi cô thường chia sẻ các hình ảnh yoga tại đây. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sức hút mà Sara truyền tải trong hàng loạt bức ảnh quyến rũ dưới đây:

Luôn quyến rũ với mọi tư thế yoga 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tư thế và khung cảnh thiên nhiên, dù là mùa xuân...

....hay mùa thu

Để có thể thực hiện được các tư thế yoga đẹp mắt và phức tạp như vậy, Sara Ticha cũng đã tốn không ít thời gian tập luyện trước đó. Mặc dù mong muốn gửi gắm thông điệp về xu hướng “yoga tách rời thảm tập”, bạn không thể phủ nhận những giá trị và hiệu quả từ việc luyện tập yoga trong phòng tập hay tập cùng huấn luyện viên hướng dẫn mang lại cho cô ấy trước đó.

Cherry Phạm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH