logo

Cardio cường độ cao

Nếu bạn mong muốn tìm một bài tập Cardio giúp đổ nhiều mồ hôi hơn, đốt cháy một lượng lớn calo và bổ trợ phát triển cơ bắp thì Fight Fit chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một lớp Fight Fit tại UFC Gym Việt Nam sẽ có nhiều nhất 10 học viên, việc này đảm bảo bạn có được nguồn động lực trong việc luyện tập đồng thời vẫn được sự hướng dẫn tốt nhất từ Huấn luyên viên (HLV).

HLV Dương Thanh đang dướng dẫn một động tác cho học viên. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Thúc đẩy một học viên hoàn thành bài tập. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Các động tác đơn giản bao gồm: gập bụng với bóng, plank, nâng tạ kết hợp squats,… Mỗi động tác sẽ khiến bạn vận động một nhóm cơ nhất định hay toàn bộ cơ thể. Đặc biệt với một set 30 giây cho mỗi động tác, bạn sẽ phải thay đổi liên tục đồng thời rèn luyện sự linh hoạt trong bạn.

Đơn giản nhưng hiệu quả

Nếu chỉ quan sát, bạn sẽ thấy các động tác trong một bài tập xoay vòng tương đối đơn giản và căn bản. Nhưng bí quyết chính là ở thời gian căn chỉnh cho mỗi set và nguyên lý vận động liên tục của Fight Fit. HLV Dương Thanh chia sẻ: “Một lớp Fight Fit sẽ tùy thuộc vào từng HLV và học viên của mình mà có cách cân chỉnh thời gian cho phù hợp. Ở lớp của Thanh, thời gian của mỗi set là 30 giây, giúp học viên không quá kiệt sức cho một động tác để có thể hoàn thành hết một vòng tập.”

Luyện tập theo nhóm là đặc trưng của một lớp Fught Fit. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Bên cạnh đó, lợi ích của một lóp học theo nhóm chính là bạn sẽ có nguồn động lực thúc đẩy để hoàn thành bài tập của mình. Bạn sẽ có tâm lý cố gắng theo kịp các bạn học khác, nên dù cho đã tương đối kiệt sức bạn vẫn sẽ cố hết sức mình để thực hiện vòng tập. Chính vì những yếu tố trên mà một lớp học Fight Fit tuy khá đơn giản, không nặng về kỹ thuật như Muay Thai hay KickBoxing nhưng vẫn giúp bạn đốt cháy calo và tăng cơ hiệu quả.

Tinh thần vui vẻ

Điều có thể dễ dàng nhận thấy khi tham gia một lớp Fight Fit chính là không khí vui vẻ, hào hứng. HLV luôn cố gắng tạo ra những giờ tập thoải mái giúp học viên cải thiện tinh thần. Chị Phương Trinh chia sẻ sau giờ tập: “Điều chị thích nhất chính là không khí ở lớp học này, mọi người rất vui vẻ và nỗ lực trong tập luyện. HLV cũng luôn thúc đẩy để hoàn thành bài tập tốt nhất. Mỗi lần tập xong chị cảm thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều”.

Không khí vui vẻ của lớp học. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Khoảng nghỉ ngắn giữa các lần tập. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Bạn sẽ không phải lo lắng mình không làm đúng kỹ thuật của từng động tác ở một lớp Fight Fit. Bạn có thể cải thiện điều đó qua nhiều vòng tập. HLV cũng sẽ chỉ dẫn cho từng học viên nếu họ chưa làm đúng. Điều quan trọng nhất ở Fight Fit là bạn được vận động, bạn sẽ bất ngờ khi chỉ với những động tác đơn giản nhưng sẽ khiến bạn mướt mồ hôi, tăng nhịp tim và sự bền bỉ mỗi ngày.

Nếu bạn đang muốn tìm một lớp học không đòi hỏi quá nhiều thời gian mà lại mang đến tinh thần vui vẻ thoải mái cùng hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc, Fight Fit sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy đến ngay UFC Gym Việt Nam để nhận được những tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi.

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH