logo

UFC Gym đã vinh hạnh nằm trong danh sách đề cử của Fitness Best Asia Awards với hạng mục "Phòng tập MMA tốt nhất Châu Á". Đây là lần đầu tiên một phòng tập tại Việt Nam có tên trên danh sách đề cử cùng bạn bè quốc tế. Và quả thật UFC Gym rất xứng đáng với đề cử này, bởi UFC hiện là phòng tập chuyên về võ MMA đúng chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế.

 

Và bạn có thể giúp UFC Gym đạt được giải thưởng....

  ... bằng cách tham gia bình chọn chọn theo 3 bước hướng dẫn cực đơn giản và dễ thực hiện dưới đây, bạn hãy nhanh tay nhé do cổng bình chọn sẽ đóng vào 23h ngày 29/4/2017:

<h3 id="

Buoc_1:_Dang_nhap_vao_trang_web: "> Bước 1: Đăng nhập vào trang web:

https://www.fitnessbest.com/finalist/fitness-best-gladiator-award-martial-arts-gym-of-the-year-81 

 

Bạn hãy đăng nhập với tài khoản Facebook bằng cách nhấn vào mục LOGIN/REGISTER ở góc phải phía trên màn hình nhé.

 

<h3 id="

Buoc_2

_Thuc_hien_vote_cho_UFC_Gym  "> Bước 2 : Thực hiện vote cho UFC Gym 

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn FINALISTS ở thanh menu. Tiếp đó hãy kéo xuống dưới, tại mục Fitness Facilities chọn dấu (+) ở Fitness Best Gladiator Award - Martial Arts Gym of the Year.

 

 

 

Tiếp theo bạn hãy tìm đến logo UFC GYM như hình rồi thực hiện bình chọn theo hướng dẫn của trang web. Sau khi bạn đã bình chọn thành công sẽ có cửa sổ thông báo “Awesome, thank you for voting!”. Bạn vui lòng chụp lại màn hình và Inbox ảnh này về fanpage UFC Gym nhé.

 

<h3 id="

Buoc_3

_Tham_gia_boc_tham_trung thuong  "> Bước 3 : Tham gia bốc thăm trúng thưởng 

Cuối cùng bạn hãy chọn nút Share lên trang Facebook cá nhân, sau đó tag 5 người trong danh sách bạn bè và comment một số ngẫu nhiên từ 1-5000, đặt chế độ công khai “Mọi người” để kết quả của bạn được công nhận.

Các bạn có thể kiểm tra xem tên của mình có nằm trong danh sách bình chọn hợp lệ hay chưa tại link này http://bit.ly/DanhSachVote . Thời gian quay số sẽ được công bố sau trên fanpage của UFC Gym nhé.

Lưu ý các bài share sau đây sẽ không được công nhận:

  • Sau 23h ngày 29/4/2017.
  • Đã chỉnh sửa (edited).

 

Cám ơn bạn đã góp phần đưa UFC Gym Việt Nam đến gần hơn với giải thưởng "Phòng tập MMA tốt nhất Châu Á”. Chúc bạn nhiều may mắn để nhận được 1 chiếc IPHONE 7 hoặc 3 tháng tập miễn phí tại UFC Gym nhé!

Tuấn Giang - Luna Nguyen

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: https://www.facebook.com/cfycvn

Facebook: 

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH