logo

Bạn là người trẻ có niềm đam mê sáng tạo nội dung, truyền cảm hứng cho mọi người và hơn nữa, bạn muốn tăng thu nhập bằng chính công việc đam mê của mình? Trong bài viết này, California Fitness & Yoga sẽ chia sẻ cho bạn về cơ hội tham gia California Content Creator Network. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

California Content Creator Network - Mạng lưới Nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam

Với sứ mệnh truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh và lan tỏa tinh thần tích cực, mạng lưới nhà sáng tạo nội dung California hướng tới các bạn trẻ Việt Nam có niềm đam mê sáng tạo và có tố chất tạo nên những nội dung “viral” trên các nền tảng mạng xã hội. Từ đó, mỗi bạn trẻ sẽ được thỏa sức trải nghiệm và đóng góp một phần tài năng của mình để giúp xây dựng thế hệ mới khỏe mạnh hơn bằng những hình ảnh, câu từ chạm đến trái tim của hàng triệu người. Và đây cũng chính là sân chơi lý tưởng dành cho những ai muốn phát triển trên con đường trở thành Content Creator chuyên nghiệp trong tương lai.

Thể lệ tham gia Mạng lưới Nhà sáng tạo nội dung California

Cách đăng ký tham gia chỉ với 1 bước vô cùng đơn giản!

Bạn chỉ cần điền vào mẫu dưới đây:

? https://forms.gle/BTALH5nJdCqeLfSa7

Chúng tôi sẽ lựa chọn những ứng viên tiềm năng nhất và thông báo cho bạn qua email.

Đặc biệt, những Nhà Sáng tạo Nội dung thắng giải sẽ nhận được những phần quà cực kì hấp dẫn, được đăng tải nội dung trên các kênh mạng xã hội với 2 triệu lượt theo dõi và tham gia các sự kiện của California Fitness & Yoga.

 

Quyền lợi tham gia Mạng lưới Nhà sáng tạo nội dung California

Khi tham gia California Content Creator Network, bạn sẽ được tăng thêm thu nhập bằng công việc sáng tạo nội dung, nhận thêm tiền thưởng khi nội dung đạt chỉ tiêu và các giải thưởng lớn hàng tháng khi nằm trong Top các Nhà sáng tạo nội dung xuất sắc. Hơn hết, bạn sẽ được tham gia vào các chiến dịch, chương trình và sự kiện hấp dẫn của California Fitness & Yoga.

Bạn đang tạo nội dung trên mạng xã hội mỗi ngày. Tại sao không kiếm tiền từ nội dung đó?

ĐĂNG KÝ NGAY để tăng thu nhập!

? https://forms.gle/BTALH5nJdCqeLfSa7

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Content Creator chuyên nghiệp!

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH