logo

Bạn có tinh thần của một võ sĩ - MMA Gym sinh ra là dành cho bạn. Đây là bộ môn võ thuật, không chỉ giúp bạn nâng cao khả năng tự vệ. Chúng còn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Qua bài viết này, California Fitness sẽ cùng bạn tìm hiểu về bộ môn MMA Gym nhé.  

Những lợi ích mà MMA gym mang lại

#1 Rèn luyện cơ thể dẻo dai

cơ thể dẻo dai hơn với MMA Gym MMA Gym mang lại cho người tập cơ thể dẻo dai và linh hoạt
(Ảnh: California Fitness)

Cơ thể dẻo dai là lợi ích đầu tiên mà MMA Gym mang lại cho người tập. Các bài luyện tập gian khổ như đấm bốc, cử tạ, tập đá sẽ giúp cơ thể săn chắc hơn. Chúng còn giúp bạn tăng đáng kể lực tay, lực chân. Qua đó, bạn sẽ rèn luyện cơ thể dẻo dai để có một sức khỏe tốt và trở nên mạnh mẽ. Từ đó giúp bạn giảm nguy cơ chấn thương và chủ động hơn trong hoạt động thường ngày. 

#2 Nâng cao khả năng phản xạ

nâng cao khả năng phản xạ cùng MMA Gym Luyện tập với bộ môn MMA Gym giúp bạn nâng cao khả năng phản xạ (Ảnh: California Fitness)

MMA Gym được biết là bộ môn võ thuật với các động tác tay chân cơ bản. Những bài tập yêu cầu sự kết hợp ăn ý, chính xác, nhanh nhẹn. Khi tập luyện MMA một thời gian, cơ thể sẽ dần thích nghi và trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Qua đó, khả năng phản xạ cũng được nâng cao đáng kể.  Điều này vô cùng quan trọng trong việc ra đòn, đỡ đòn, phòng thủ. Nhầm giúp bạn giảm khả năng dính đòn của đối thủ và giảm thiểu chấn thương.

Khả năng phản xạ của cơ thể được nâng cao, giúp ích rất nhiều cho các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Chúng giúp bạn luôn linh hoạt trong cả thế chủ động và bị động. Đồng thời còn giúp bạn chơi tốt nhiều môn thể thao khác.

#3 Ra đòn thông minh và chính xác

 

Ra đòn thông minh, chính xác cùng MMA Gym Tập luyện cùng MMA Gym bạn sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tự vệ với những đòn thế thông minh, chính xác
(Ảnh: California Fitness)

Bạn có biết rằng những trận đấu MMA thường diễn ra trong thời gian rất ngắn. Theo quy định chung hiện nay, mỗi trận đấu sẽ có 3 hiệp. Và trận chung kết sẽ có 5 hiệp. Mỗi hiệp thi đấu chỉ cho phép thời gian tối đa 5 phút. Do vậy, các võ sĩ phải nhanh chóng ra đòn thông minh và chính xác để hạ gục đối thủ.

Vì vậy khi tập MMA Gym, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các bài tập để ra đòn thông minh và chính xác. Các đòn Grappling (khóa) trong MMA Gym giúp bạn linh hoạt khi bị động. Còn các đòn đá cao và giãn cơ lại giúp bạn linh hoạt một cách chủ động. Qua đó, MMA Gym giúp rèn luyện và nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân. Bạn sẽ phản xạ nhanh bằng những đòn thế thông minh, chính xác khi đối mặt với những tình huống nguy hiểm. 

Cùng California Fitness thổi bùng ngọn lửa chiến binh với bộ môn Kickfit & MMA 

Hiện nay, càng có nhiều người chọn lựa võ thuật như một hình thức tập luyện hình thể. Những bài tập này không chỉ tăng cường khả năng tự vệ mà còn giúp bạn nâng cao sức khỏe. Nhiều người đã thử và quyết định gắn bó với các bộ môn MMA Gym vì những lợi ích mà chúng mang lại. Bên cạnh nâng cao sự tự tin, tính kỷ luật và sức bền, MMA còn cải thiện những vấn đề về sức khỏe rõ rệt cho người tập.

Vì MMA Gym là bộ môn cần luyện tập với dụng cụ chuyên nghiệp cùng huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. California Fitness là trung tâm thể hình xứng đáng để bạn lựa chọn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong bộ môn MMA. California Fitness sẵn sàng thắp sáng tinh thần chiến binh trong bạn cùng bộ môn Kickfit & MMA.

 

MMA Gym Cùng California Fitness thổi bùng ngọn lửa chiến binh với bộ môn Kickfit & MMA
(Ảnh: California Fitness)

 Bộ môn Kickfit & MMA tại California Fitness là sự kết hợp độc đáo giữa Kickboxing và Fitness. Sự kết hợp này mang lại không khí sôi nổi và tính đối kháng cao, nhằm gia tăng sự hào hứng cho các học viên. Hệ thống các động tác Kickfit & MMA luôn đòi hỏi được tương tác với bạn tập. Do đó Huấn luyện viên đồng thời là bạn tập cũng sẽ là đối thủ. Sàn tập trở thành sàn đấu với những tình huống luyện tập đầy bất ngờ, thú vị.

Kickfit & MMA hiện đã trở thành một lựa chọn phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi với nhiều cấp độ. Bạn có thể tập luyện bộ môn này để làm đẹp hình thể. Đồng thời bạn cũng sẽ được trải nghiệm một trong những bộ môn thi đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Vì vậy, hãy cháy hết mình với tinh thần võ sĩ cùng chương trình tập luyện tại California Fitness bạn nhé.

Trên đây là những thông tin về lợi ích thiết thực mà bộ môn MMA Gym mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, bộ môn này còn khá mới ở Việt Nam và có mức độ khó nhất định. Vì vậy bạn hãy đến California Fitness để được hướng dẫn luyện tập. Nhằm giúp bạn đạt được hiệu quả như mong muốn. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng tập 5 sao. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để cháy hết mình với bộ môn võ thuật này. Để đăng ký luyện tập hoặc cần tư vấn, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH