logo

Trong suốt hơn 5km đường chạy, các nhân viên của tập đoàn thể hình và giải trí hàng đầu Việt Nam có cơ hội khoe sức trẻ và tận hưởng niềm vui của lễ hội sôi động và độc đáo Đường Chạy Sắc Màu 2016.

Ngày 16/4 vừa qua, gần 200 nhân viên của tập đoàn CMG.Asia cùng tham gia và khuấy động cuồng nhiệt tại sự kiện Color Me Run 2016. Như mọi năm, Đường Chạy Sắc Màu năm thứ 3 vẫn là một lễ hội thể thao – giải trí đậm chất trẻ trung và nhận được được hưởng ứng đông đảo của nhiều bạn trẻ. Điểm đặc biệt thu hút của chương trình năm nay chính là bột màu được phủ suốt các chặng của đường chạy. Nhờ đó, phần chơi đùa của các thành viên CMG.Asia như được tiếp thêm lửa và tăng thêm độ phấn khích.

Trong suốt hơn 5km đường chạy, các nhân viên của tập đoàn thể hình và giải trí hàng đầu Việt Nam có cơ hội khoe sức trẻ và tận hưởng niềm vui của lễ hội sôi động và độc đáo này. Vốn quen với một môi trường năng động và sáng tạo của CMG.Asia, vì thế các bạn không ngần ngại “quẩy” tưng bừng khói lửa khi tham gia một chương trình đậm chất trẻ không kém.

Rất nhiều cung bật cảm xúc của gia đình CMG.Asia được ống kinh ghi lại, từ hồi hộp, bất ngờ cho đến cuồng nhiệt, phấn khích. Dĩ nhiên, ở đường chạy sắc màu thì phần vui nhất phải kể đến là chụp hình tập thể. Tại từng trạm dừng, các bạn được thỏa thích chụp hình cùng những thiết kế theo từng chủ đề. Các bức hình tập thể đều rất “chất”: sáng tạo có, trẻ trung có, hào hứng có và… đẹp cũng phải có.

Liên tiếp sau Champion Dash, các nhân viên tại CMG.Asia có dịp tận hưởng một ngày cuối tuần sảng khoái bên cạnh đồng nghiệp và bè bạn tại sự kiện đình đám Color Me Run 2016. Với định hướng trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất, tập đoàn CMG.Asia không chỉ khuyến khích nhân viên tạo nên thành quả trong công việc mà còn mang đến điều kiện, hỗ trợ chi phí để họ kết nối nhiều hơn với những phong trào sống lành mạnh, phù hợp với mục tiêu phát triển “Making Life Better – Làm Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn” của tập đoàn.

Ảnh: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH