logo

Trung tuần tháng 10/2016, huyền thoại của giải đấu UFC (Giải đấu võ thuật tự do phối hợp nhà nghề MMA hàng đầu thế giới), Chuck ‘TheIceman’ Liddell sẽ có chuyến thăm Việt Nam nhân dịp ra mắt câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á.

Tâm điểm của chuyến thăm Việt Nam sẽ là sự kiện khai trương UFC Gym vào ngày 18/10. Trước đó, ban tổ chức sẽ có những hoạt động, nghi thức tiếp đón nhân vật này. Cụ thể, ngày 12/10, Miss World Việt Nam Diệu Ngọc sẽ đại diện để đón Chuck tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tối cùng ngày, ông Chuck sẽ có buổi thư giãn, gặp gỡ với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nước như Hồ Ngọc Hà, Diễm My, Chi Pu, Lý Quí Khánh...

Chuck "The Iceman" Liddell sẽ đến Việt Nam vào ngày 12/10 này! 

Ngày 17/10, Trương Ngọc Ánh và Lan Khuê sẽ cùng Chuck chụp một bộ ảnh kỷ niệm tại UFC Gym. Thông tin, hình ảnh về hành trình của Chuck Liddell tại Việt Nam cùng những hoạt động bên lề với các nghệ sỹ nổi tiếng như Lan Khuê, Trương Ngọc Ánh, Diệu Ngọc, Lệ Hằng,..v.v... sẽ được cập nhật liên tục đến báo giới. Song song với chuyến thăm của ông Chuck, ủy ban UFC Châu Á cũng sẽ cử đại diện sang tham dự sự kiện đáng nhớ này.

 

Đồng hành cùng "Huyền thoại Strikers" của UFC tại Việt Nam là Trương Ngọc Ánh, Lan Khuê, Á hậu Lệ Hằng, hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc,... 

Đại mỹ nhân, Siêu mẫu Lan Khuê xúc động: “Ở Mỹ có một bảng vinh danh những huyền thoại võ thuật tên là UFC Hall of Fame. Người mà Khuê sắp có cơ hội được gặp gỡ, Chuck Liddell, là nhân vật quan trọng trong số 15 huyền thoại UFC được vinh dự có mặt trong danh sách này. Ông được lịch sử võ thuật thế giới ghi nhận vào Hall of Fame vào năm 2009. Cả nước Mỹ đều nhắc đến Chuck với tư cách là một huyền thoại. Khuê là một người trẻ với nhiều ấp ủ, dự định về những hoạt động nhằm đạt được những thành công trong sự nghiệp, qua đó đóng góp sức mình vào sự phát triển của xã hội. Khuê vô cùng chờ đợi chuyến thăm này của anh. Theo lịch trình được báo từ Mỹ thì Khuê có buổi shoot với anh tại UFC Gym’’.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ: “Ánh chắc có lẽ là người phụ nữ hiếm hoi ở Việt Nam là fan cuồng của UFC. Ánh biết nhiều về anh Chuck. Điều mà Ánh bất ngờ là cũng đến ngày những nhân vật huyền thoại của UFC đặt chân đến Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của họ là những nguồn cảm hứng mạnh mẽ để những người xung quanh mạnh dạn thay đổi mình. Ánh có cuộc hẹn vào tối 18/10 cùng Chuck tại sự kiện chính thức ra mắt UFC Gym tại Việt Nam. Còn gì bằng nâng ly cùng thần tượng của mình’’.

 

Hoa khôi áo dài, Miss World Việt Nam 2016 sẽ là người đẹp đầu tiên được diện kiến nhân vật lẫy lừng của võ thuật thế giới. Cô háo hức chia sẻ: “Diệu Ngọc rất bất ngờ với duyên gặp gỡ này. Được diện kiến huyền thoại của thế giới võ thuật tự do là điều chưa bao giờ Diệu Ngọc tưởng tượng đến. Hy vọng cuộc gặp gỡ và đồng hành này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Diệu Ngọc tại đấu trường hoa hậu thế giới năm nay. Lúc này, Ngọc đang tích cực luyện tập và cần một nguồn cảm hứng rất lớn để vững tâm lý cho trận chiến quan trọng của mình ở Miss World. Việc được gặp Chuck là một cái duyên và duyên đến rất đúng lúc. Nói chung, Ngọc đang háo hức để được tiếp cận nguồn năng lượng dữ dội này. Hy vọng ông sẽ mang đến may mắn cho Ngọc’’. Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ vào tháng 11 để tham gia vào đấu trường nhan sắc số 1 hành tinh, Miss World 2016.

 

Miss Universe Việt Nam 2016, Lệ Hằng cũng tỏ ra phấn khích với việc sẽ gặp gỡ Chuck trong chuỗi hoạt động này. Cô cho biết: ‘’Như công chúng cũng biết, Hằng có một nhiệm vụ quan trọng vào cuối năm nay tại Philippines khi đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Cảm hứng để nỗ lực hoàn thiện bản thân trước khi thi đấu là điều Hằng đang rất cần. Không gì bằng việc gặp gỡ một nhân vật lừng lẫy như vậy. Chuck nổi tiếng với những cú Knock out, ông từng 10 lần đoạt giải ‘võ sĩ đạt được nhiều lần Knock Out nhất hạng bán nặng UFC’. Hằng hy vọng mình cũng sẽ một lần tạo nên cú hích cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Nói chung, cảm giác rất hưng khởi khi nghe tin huyền thoại UFC sang Việt Nam’’.

 Chuck Liddell là một trong những huyền thoại võ thuật đình đám của UFC giải đấu võ tự do MMA (Mixed Martial Arts) lớn nhất thế giới, có 9 hạng cân và áp dụng các kĩ thuật từ nhiều môn võ Boxing, Brazilian Jiu-Jitsu, Sambo, Wrestling, Muay Thai, Karate, Judo, và một vài môn khác , được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11/1993. 

"Người băng" không ngừng lưu danh trên danh sách những võ sĩ sáng giá bậc nhất UFC với hàng loạt các giải thưởng ấn tượng như: Sở hữu nhiều trận thắng nhất tại hạng cân Light Heavyweight: 16 trận, vô địch UFC Light Heavyweight Championship, đoạt giải võ sĩ có cú đấm K.O đẹp nhất cùng Randy Couture vào năm 2005.

Chuck "The Iceman" Liddell được đánh giá là một trong 10 tay đấm tuyệt vời nhất mọi thời đại của UFC. Bằng những cống hiến và nỗ lực không ngừng của mình, năm 2009, ông đã được vinh danh trên UFC Hall of Fame - bức tường của các nhà vô địch đỉnh cao UFC. 

Mia Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH