logo

Đêm ngày 13/3, các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Huỳnh Minh Thủy, Tóc Tiên, Hồ Vĩnh Khoa, hoa hậu Lan Khuê và nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt trong đêm Gala trao giải CMG Award – hoạt động thường niên của CMG Asia nhằm tôn vinh các ngôi sao truyền cảm hứng trong lĩnh vực giải trí – sức khỏe và phong cách sống.

Đêm Gala diễn ra vào lúc 6g ngày 13/3/2016 tại Riverside Palace với sự góp mặt và quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là hoạt động thường niên do tập đoàn CMG.Asia tổ chức hàng năm với các giải thưởng và nhiều hạng mục giải thưởng khác như sự tôn vinh cho các ngôi sao truyền cảm hứng trong lĩnh vực thể hình – phong cách sống và giải trí. Ngoài ra đêm hội cũng trao giải cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015 của tập đoàn.

Cùng xem qua một số hình ảnh của đêm Gala.

Hồ Vĩnh Khoa nam tính trong bộ suit xanh navy bên dàn “mĩ nhân”

 

Diễm My 9x xuất hiện lạ lẫm trong bộ trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

 

Quang Vinh xuất hiện trong bộ suit đen mạnh mẽ mix cùng loafer và cluth bản nhỏ.

Sỹ Thanh cũng có mặt trong đêm Gala với váy trắng ôm cùng phần hở ở vai cực kì lạ lẫm.

Nắm được lợi thế của mình là làn da trắng, Yaya Trương Nhi diện váy màu cam đất  xẻ táo bạo để khoe đôi chân dài của mình.

Thanh Thảo next top khoe dáng cùng chiếc váy trong bộ sưu tập "Love" của Đỗ Mạnh Cường

Minh Triệu khoe vẻ sexy của mình bên trai đẹp Hồ Vĩnh Khoa.

Tóc Tiên xuất hiện cực kì thu hút với chiếc dầm dài với hoạt tiết bắt mắt của nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Top 11 hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015 – Lan Khuê khoe dáng trong chiếc đầm đuôi cá dài cùng họa tiết triangle của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Bà mẹ hai con Elly Trần khiến mọi người trầm trồ với sự xuất hiện của mình với chiếc đầm đuôi cá dài cùng họa tiết đính cườm sang trọng và quý phái.

Vũ Cát Tường mang đến cho đêm Gala 2 ca khúc cùng bộ trang phục sporty với 2 tông màu chủ đạo trắng – đen theo phong cách minimal.

 

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đến dự đêm Gala khiến mọi người trầm trồ và không ngừng suýt xoa với đầm ôm màu nude cùng cluth ánh kim đầy sang trọng và quý phái.

Pyn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH