logo

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy lắng nghe những chia sẻ của cánh mày râu về những cô gái yêu gym, biết chăm lo cho vóc dáng nhé!

1. “Quá hấp dẫn! Bạn biết không, phụ nữ hấp dẫn nhất là khi nâng tạ. Ai có thể nghĩ rằng cô ấy bé nhỏ ấy có thể tập nặng như vậy. Tôi rất dễ xao động bởi những phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường. Nhìn nàng xách tạ nặng, tôi vừa muốn chạy vào đỡ giúp. Đến khi chạy vào giúp thì mới biết sức mình còn thua cả cô ấy nữa.” – (Anh C, nhân viên văn phòng)

2. “Chỉ cần các cô nàng cầm quả tạ và thật sự vận động cơ bắp để tập luyện thì họ đã đẹp hơn 99% những cô gái chỉ biết cầm chiếc điện thoại và lướt ngón tay cái.” (Anh M, sinh viên)

3. “Tôi luôn bị cuốn hút bởi các cô nàng tập gym. Không cần phải có cơ thể như Hồ Ngọc Hà hay nhan sắc thựa Angelina Jolie, chỉ cần một cô nàng hì hục bên chiếc máy nâng tạ thì cũng toát lên vẻ đẹp đủ hút hồn cánh đàn ông như chúng tôi rồi.” (Anh C, nhân viên bán hàng)

4. “Tôi luôn rủ bà xã mình đi cùng đến phòng tập gym mỗi ngày. Tuy đã là mẹ của một con nhưng vợ tôi vẫn còn rất thon thả và ít khi bệnh vặt. Nhờ đó, gia đình nhỏ của mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Hai vợ chồng đều có đủ sức khỏe và sự tự tin để làm việc, sau đó là chăm sóc cho con. Còn gì hơn nữa khi có được một người vợ giỏi việc nước, đảm việc nhà, mà siêng việc gym.” (Anh T, nhân viên quảng cáo)

5. Khác với nhiều chàng trai khác, tôi lại thích những cô nàng tập yoga hơn cả. Cử chỉ, điệu bộ của những tín đồ của yoga luôn mềm mại và dễ chiếm lấy cảm tính của nam giới hơn. Đặc biệt, nói chuyện cùng các cô nàng mê yoga thì không cần phải bàn cãi! Ngọt như mía lùi luôn!” (Anh L, nhân viên văn phòng)

6. “Ai cũng có thể dễ dàng phần biệt giữa một cô nàng siêng tập luyện và một cô nàng lười biếng. Trong những đêm EDM party hay tiệc đứng, các cô nàng mê gym thường nổi bật hơn hẳn. Không chỉ là về cơ thể săn chắc, số đo ba vòng hoàn hảo mà còn về thần thái và độ cuốn hút thì không thua kém ai.” (Anh N, sinh viên)

7. “Tôi nghĩ, thật tuyệt vời khi phụ nữ biết chăm lo cho vóc dáng của mình. Nếu tự bản thân cô ấy đã ý thức tốt về bản thân như thế, việc chăm chút cho gia đình tốt là điều không bàn cãi. Vừa có vóc dáng hấp dẫn, vừa biết lo lắng cho gia đình, số một!” (Anh G, nhân viên IT)

Neil Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH