logo

Ngày Mai Mai Cưới - Bộ phim do Yeah!CMG kết hợp quảng bá và truyền thông đã chính thức ra mắt báo giới và người hâm mộ vào ngày 27/9 vừa qua.

Dù trời mưa kéo dài, buổi họp báo ra mắt phim Ngày mai Mai cưới của Diệu Nhi và doanh nhân Minh Beta vẫn diễn ra sôi nổi tại TP.HCM, với sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong làng giải trí. Các khách mời khá thích thú với không gian sự kiện được tổ chức với chủ đề “đám cưới” với cổng chào, bàn thờ cúng tổ tiên và cả sân khấu trang hoàng như một tiệc cưới thường thấy ở các tỉnh miền Tây. Và dĩ nhiên, hai nhân vật chính của lễ cưới chính là Diệu Nhi và “bạn trai” đại gia doanh nhân Minh Beta, cũng là hai diễn viên chính trong phim.

Ảnh: BTC

Diệu Nhi và Minh Beta trong ngày ra mắt Ngày Mai Mai Cưới. Ảnh: BTC

Đáng chú ý, ngoài dàn diễn viên như Cát Phượng, Trung Dân, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, BB Trần, Hải Triều, nhiều trai xinh, gái đẹp của showbiz Việt cũng đến chung vui cùng đoàn phim như Thiên Nga (The Face), Sĩ Thanh, Sam, siêu mẫu Nguyễn Oanh, Mai Hồ, ca sĩ Song Luân, Thuận Nguyễn, v.v...

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Ảnh: BTC

Sỹ Thanh. Ảnh: BTC

Song Luân, Minh Beta và Trần Trung. Ảnh: BTC

Thiên Nga (The Face mùa 2). Ảnh: BTC

Thuận Nguyễn. Ảnh: BTC

Ngày Mai Mai Cưới là phim hài – tình cảm, mang hơi hướng “chick – flick” hiếm hoi ra rạp trong khoảng thời gian này. Có thể thấy, khán giả đang tràn ngập trong hàng loạt phim bom tấn cháy nổ của Hollywood hay các phim ngôn tình, Ngày Mai Mai Cưới lại có hướng rẽ rất khác biệt. Như một cơn gió nhẹ nhàng Ngày Mai Mai Cưới với những vấn đề mà người trẻ phải đối mặt trong cuộc sống như tình yêu, gia đình, sự nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn mới lạ.

Poster chính thức của Ngày Mai Mai Cưới. Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Lý Minh Thắng và Minh Beta có một sự lựa chọn liều lĩnh ở dàn diễn viên khá mới mẻ như Diệu Nhi, bộ ba đình đám của FAPtv Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, nghệ sĩ Cát Phượng, Trung Dân. Không chỉ vậy, 2017 còn được đánh giá là năm khởi sắc của phim Việt, không hời hợt hay “mì ăn liền” như trước đây. Vì vậy, Ngày Mai Mai Cưới hứa hẹn sẽ góp phần làm nên diện mạo của thị trường Việt đang trên đà đi lên.

Ê kíp của Ngày Mai Mai Cưới. Ảnh: BTC

Ngày Mai Mai Cưới sẽ chính thức tung hoành tại các rạp bắt đầu từ ngày 29/9 và do Yeah1!CMG kết hợp quảng bá và truyền thông.

Xem thêm: NỮ HUẤN LUYỆN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP QUYẾN RŨ CỦA CÁC THÍ SINH HOA HẬU HOÀN VŨ VN 2017

BÀI VIẾT HỮU ÍCH