logo

Sau chiến thắng vang dội tại UFC 205 trước đối thủ Eddie Alvarez, những tưởng "gã điên" sẽ tiếp tục "chinh chiến" trên khắp các mặt trận trên đà chiến thắng thì mới đây chủ tịch UFC Dana White đã thẳng thừng tuyên bố: "Conor sẽ không đấu cho đến tháng 5 năm sau. Bạn gái anh ấy, Dee Devlin đang mang thai và cô ấy không muốn cứ tiếp tục lo lắng cho bạn trai trong quá trình thai nghén, như vậy sẽ không tốt cho em bé!"

Trong suốt 12 tháng ròng rã, ngôi sao MMA 28 tuổi đã 4 lần "chinh chiến", xuất sắc giành lấy 2 chiếc đai vô địch UFC danh giá ở 2 hạng cân khác nhau, là "ngôi sao bán vé" của UFC và đưa tổ chức này lên 1 tầm cao mới với giá trị lên đến hàng tỷ đô la. Với số tiền khổng lồ mà Conor McGregor đã đem về cho UFC, khó có thể trách được Dana White cưng chiều "siêu quậy UFC" hết mực dù có phải vất vả "dọn dẹp" mớ hỗn độn mà anh chàng gây ra từ quăng chai nước đến dọa ném ghế vào đối thủ.

Từ một anh thợ sửa ống nước phải sống bám bạn gái, Conor đã "tay không làm nên tất cả", xây dựng nên cơ đồ triệu đô trở thành tay đấm có thu nhập cao nhất thế giới. CHuyện tình giữa anh và bạn gái Dee Devlin cũng trở thành một trong những chuyện tình đẹp trong giới võ thuật tự do MMA. Họ gặp gỡ nhau tại một quán bar và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. McGregor bắt đầu sự nghiệp võ sĩ chỉ bằng quyết tâm chiến đấu và sự ủng hộ không chút vụ lợi của bạn gái. Xinh đẹp, có công việc ổn định, cô vẫn kiên trì dậy sớm từ 4 giờ sáng để đưa bạn trai đi tập, sau đó đi làm để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống của cả 2. 

Bạn trai kiếm được bộn tiền sau mỗi trận đấu, song đó lại chính là nỗi lo lắng triền miên nhất của Devlin: "Cứ thêm mỗi trận đấu nữa trôi qua, tôi cảm thấy những nơ-ron thần kinh trong đầu mình lại càng bị tàn phá nhiều hơn", Dee Devlin trải lòng trên tạp chí MMA".

Luôn mở đầu các bài phỏng vấn dài của mình bằng lời có cánh dành cho "một nửa": "Tôi ở đây là nhờ có Dee Devlin. Không có cô ấy, tôi chẳng là ai cả", có lẽ quyết định nghỉ ngơi đến tháng 5 năm sau cũng khá dễ hiểu. Giờ đây, khi đã ở trên ngai vàng của tiền tài và danh vọng, "siêu quậy" cũng đã trưởng thành hơn để đón nhận các trọng trách to lớn như bao người khác như làm chồng, làm cha. 

Ngoài ra, còn có nhiều lời đồn đại rằng Nate Diaz sẽ lại tiếp tục "so găng" với Conor McGregor để báo thù, đặc biệt là khi huấn luyện viên trưởng của McGregor, John Kavanagh đang cực kì hào hứng với ý tưởng đó. Mặc khác, vẫn có khả năng Conor sẽ lại tiếp tục bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ của mình trước Khabib Nurmagomedov, Tony Ferguson, hay tái đấu với Jose Aldo.

Phỏng đoán là như vậy, tuy nhiên để được tiếp tục được nhìn thấy "gã điên" xuất hiện ở lồng bát giác, fan toàn thế giới chỉ còn biết chờ đến hết tháng 5 khi “McGregor con” ra đời thôi!

Mia Trần (theo MMAMania)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH