logo

Trong những phương pháp giảm cân khác nhau, yoga vẫn giữ cho mình phong độ đỉnh cao với vị trí là người bạn đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ. Họ đều tin tưởng lựa chọn yoga trên con đường cải thiện và giữ gìn vóc dáng của mình. Bạn đã bao giờ giảm cân để trở nên trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn cùng yoga chưa?

Ảnh: yogaplus.vn

Yoga có khả năng giảm cân nhanh chóng

Yoga  có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Với những số liệu sau, bạn sẽ phải ấn tượng vì khả năng giữ dáng của bộ môn này:

- Yoga hiệu quả tương đương với các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

- Bạn có thể giảm 300 calo sau nửa giờ tập yoga – tương đương với việc gập bụng hoặc sử dụng máy chạy bộ tại phòng tập.

- Một nghiên cứu ở Mỹ trên 15,000 người thừa cân cho thấy, nhóm tập ít nhất 3 buổi yoga/tuần giảm được 3kg sau một tháng.

Các bài tập yoga cần huy động một lượng lớn calo nên cơ thể của bạn sẽ sử dụng lượng mỡ dư thừa để tập trung toàn bộ sức mạnh vào các cơ bắp và chuyển động cơ thể. Do đó, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy dần dần và các cơ bắp trở nên săn chắc thon gọn hơn.

Như vậy, bên cạnh những lợi ích quan trọng khác, yoga còn giúp cho chúng ta có một vóc dáng tuyệt vời khi giảm được trọng lượng cơ thể mà vẫn giúp cho chúng ta có đủ thể lực để hoạt động và làm việc.

Ảnh: yogaphus.vn

Yoga phục hồi năng lượng đã mất và giảm căng thẳng

Khi bạn giảm cân bằng yoga, các bài tập sẽ giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, giúp bạn cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp thân hình cân đối, thon gọn và duy trì vóc dáng cho người tập trong khoảng thời gian ngắn (trong khoảng từ 2-4 tuần). Bên cạnh đó, yoga còn mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần bằng cách đem đến nguồn năng lượng từ bên trong, khiến người tập trông lúc nào cũng rạng rỡ, tươi trẻ.

Thêm vào đó, tập yoga còn có tác dụng giảm stress, lo âu, giúp tinh thần thư thái, mang đến giấc ngủ ngon, khiến làn da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa nám, mụn, vết nhăn. Vì thế, giảm cân với yoga bạn chẳng những không mệt mỏi, mất sức, chán nản mà ngược lại lúc nào cũng hăng say, vui tươi và tràn đầy sức sống. Giảm cân mà cơ thể vẫn khỏe mạnh, tinh thần lúc nào cũng sảng khoái, vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn thì còn niềm vui nào hơn thế. 

Ảnh: yogaphus.vn

Điểm thành công và đặc biệt của phương pháp giảm cân bằng yoga chính là bạn không phải mất quá nhiều thời gian với cường độ tập luyện nặng như tập gym. Với các bài tập và những tư thế khác nhau giúp bạn giảm cân từng vùng riêng biệt như: bắp tay, bắp chân, mông, đùi, bụng... Nếu bạn còn băn khoăn trong vấn đề giảm cân của mình, hãy một lần để cho người thợ yoga điêu khắc và kiến tạo lại đường cong cho vóc dáng của bạn. Trung tâm Yoga Plus với đầy đủ tiện nghi, phòng tập sang trọng và không gian vô cùng thoải mái sẽ là nơi giúp bạn vừa thực hành yoga vừa thư giãn. Ngoài ra, Yoga Plus có rất nhiều lớp học yoga như tập yoga dây, yoga bóng... cho bạn lựa chọn và trải nghiệm.  Hãy để yoga là người bạn đồng hành của bạn trong quá trình duy trì sức khỏe, tìm lại niềm vui sống. Với yoga, không gì là không thể, thân hình quyến rũ hoàn toàn nằm trong tầm tay.

 Trung tâm YogaPlus

 

Chloe Vinh

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH