logo

Mới đây, Phạm Hương vui mừng chia sẻ thông tin sau một thời gian chăm chỉ luyện tập và ăn uống hợp lý, vòng 3 đã cán mốc 99cm với cân nặng 57kg. Theo chân Phạm Hương tới buổi tập cùng huấn luyện viên cá nhân tại TT California Fitness & Yoga để “truy lùng” đâu là bí quyết để sỡ hữu thân hình nóng bỏng như thế.

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, Phạm Hương nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi từ fan

Sau quá trình tập luyện kiên trì cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, Phạm Hương cán mốc 99cm vòng 3 và nặng 57kg

Cô nàng không quên selfie cùng huấn luyện viên cá nhân của mình trước buổi tập

Lịch tập cụ thể của Phạm Hương và huấn luyện viên cá nhân

Squat:

Động tác squat với tạ ấm và tạ ấm là lựa chọn cơ bản để có được vòng eo thon và vòng 3 quyến rũ. Huấn luyện viên Isidi kết hợp cùng 6kg để tăng thêm độ khó cho bài tập để cơ bụng, mông và bắp tay săn chắc hơn. Mỗi bài tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần. Đây có thể nói là bài tập "vi diệu" giúp cô nàng nhanh chóng có được số đo vòng 3 như ý.

TRX:

Nỗi ám ảnh không chỉ của người đẹp mà của tất cả cô gái khác là bắp tay lỏng lẻo. Dù bạn có ốm cách mấy nhưng không tập luyện thì bắp tay không những to mà còn nhiều mỡ thừa. Mỗi buổi tập cùng huấn luyện viên, Phạm Hương phải tích cực tập luyện các động tác cho bắp tay và vai. Tập tay vai với TRX, bài tập giúp Phạm Hương có phần vai quyến rũ và bắp tay thon gọn. Để mang lại hiệu quả cao nhất, thực hiện động tác 20 lần và lặp lại 3 hiệp.

Shoulder Press:

Mỡ lưng được đánh giá là “cứng đầu” như mỡ bụng dưới. Rất khó giảm, đòi hỏi người tập phải thật sự kiên trì theo đuổi các bài tập chuyên biệt cho vùng này thì mới có kết quả. Hoa hậu chia sẻ, bài tập cho phần lưng và tay sau giúp cô nàng tự tin hơn khi diện các bộ cánh hở lưng khi tham dự các sự kiện. Mỗi bài thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Ngay sau khi nhìn thấy những hình ảnh này của Phạm Hương, đã đủ thôi thúc bạn đến phòng tập chưa?

Lunge

Động tác lunge cùng bục cao và tạ đơn. Động tác này nhằm tăng áp lực lên cột sống, xây dựng phần xương sống khỏe. Bài tập góp phần cải thiện vóng dáng chuẩn. Ngoài ra, bài tập còn giúp đánh tan mỡ thừa phần bắp đùi và hông, giúp phần đùi săn chắc cho nhưng bước đi catwalk chuyên nghiệp. Để thực hiện động tác này đúng cách, chọn một chân làm trụ, phần đùi còn lại nâng cao. Với bài tập này, thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp gồm 10 lần cho mỗi bên chân, nghỉ một phút giữa mỗi hiệp.

Cardio và HIIT:

Bên cạnh những động tác tập luyện chuyên biệt, Phạm Hương cũng chú trọng đến các bài tập cardio và HIIT. Bài tập với cường độ ngắt qảng giúp đẩy nhịp tim lên cao đến mức đốt mỡ. Dành thời gian cho 45 phút chạy bộ mỗi ngày chính là bí quyết chính giúp Phạm Hương giảm 6% mỡ trong cơ thể.

Bài tập tim mạch có thể thực hiện trên các loại máy chuyên dụng như máy chạy bộ, máy đạp xe và máy tập toàn thân. Riêng Phạm Hương, cô đặc biệt ưa thích tập luyện cùng máy tập Elyptical vì chiếc máy vận dụng hầu hết các vùng cơ bắp trên cơ thể.

Phạm Hương mướt mồ hôi sau giờ tập

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH