logo

Nếu bạn đã quá quen thuộc và thuần thục những tư thế Yoga cơ bản thì Yoga dây tại Yoga Plus hứa hẹn sẽ thiên đường cho những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Cùng tìm hiểu 5 lí do tại sao các học viên Yoga Plus lại “mê” Yoga dây nhé!

Tăng tính thử thách

Các bài tập Yoga sẽ đem lại đam mê tập luyện trong bạn. Các tư thế Yoga tưởng chừng như đã cũ sẽ trở nên mới lạ vô cùng và đầy thách thức khi bạn phải tập trong trạng thái lơ lửng trên không với sự nâng đỡ của một sợi dây duy nhất. Những sợi dây này được làm từ vật liệu nylon đặc biệt, có thể hỗ trợ hơn 1.000 kg, vì vậy đừng lo lắng - bạn sẽ không thể “rơi” đâu.

Học viên Yoga Plus chia sẻ: Bạn là người thích chinh phục thì phải học Yoga Dây tại Yoga Plus ngay. Yoga dây nâng tầm trải nghiệm của tôi. Là người thích mạo hiểm nên khi thực hiện những động tác Yoga trên dây mình thực sự cảm thấy rất hưng phấn. Ban đầu có chút lo sợ nhưng sau đó khi thực hiện được những động tác khó mà ở dưới đất đôi khi tôi không thể làm được thì tôi lại muốn thực hành thêm”

Ảnh: Yoga Plus

Sự thư giãn gần như tuyệt đối

“Sẽ chẳng có bộ môn Yoga nào thư giãn bằng Yoga dây” – Hoc viên Yoga Plus chia sẻ.

Ảnh: Yoga Plus

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi sự căng thẳng, mệt mỏi trên lưng, vai và cổ đều biến mất khi bạn tham gia lớp Yoga dây. Một buổi học Yoga dây sẽ mang lại sự thư giãn tương tự như những gì bạn được tận hưởng hơn một tiếng đồng hồ được massage ở các spa chăm sóc sắc đẹp. Khi cơ thể được treo lơ lửng trên không với sự trợ giúp đắc lực từ một chiếc dây chắc chắn thì trọng lực sẽ thực hiện phần nhiệm vụ còn lại là giúp bạn thư giãn phần đầu và cổ, trút bỏ hết mọi căng thẳng và đồng thời tăng cường tuần hoàn máu lên não.

Ảnh: Yoga Plus

Tăng sự tự tin khi lộn ngược cơ thể

Nếu như bạn hay lo sợ hay mất bình tĩnh khi lộn ngược người trong các bài tập thì yoga dây sẽ giúp bạn khắc phục sự ngần ngại ấy. Yoga dây mang lại cho bạn những lợi ích của việc lộn người mà không cần phải lo lắng về khả năng té ngã trong khi tập. Bởi vì cơ thể bạn được nâng đỡ hoàn toàn bởi sợi dây. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn hơn những xúc cảm thú vị của việc “trồng chuối” này thay vì bị tràn ngập với những suy nghĩ rằng bạn sẽ bị té ngã hoặc bị thương bất cứ lúc nào khi tập luyện. Yoga dây chính là điều bạn vẫn luôn tìm kiếm để tạo sự tự tin khi thực hiện động tác lộn ngược người.

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Yoga dây làm căng cơ thể theo những cách rất khác biệt

Sợi dây treo là một dụng cụ tập hỗ trợ tuyệt vời và có thể thực sự thay đổi cách bạn làm căng cơ thể. Chúng ta thường chỉ cho phép một vài bộ phận nhất định của cơ thể chịu sức căng ở một vài tư thế và cuối cùng lại thiếu đi sự kéo căng. Khi bạn thực hiện các chuyển động sử dụng dây, sức căng của dây buộc bản thân bạn không đi quá xa trong tư thế và cuối cùng sẽ cảm nhận được sự kéo căng hoàn toàn.

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Khám phá tuyệt đối những giới hạn của bản thân

Bạn có thể chẳng nghĩ rằng có ngày mình được trải nghiệm một tư thế mang lại sự thư giãn tuyệt đến vậy. Khi tập các tư thế yoga khác, bạn có thể không thư giãn 100%. Nhưng với Yoga dây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái thật trọn vẹn. Bạn có thể thực hiện các tư thế yoga yêu thích ngay trong không gian tạo bởi sợi dây rộng được treo trên không. Điều này chắn chắn sẽ đem đến những cảm nhận tuyệt vời hơn khi tập theo cách truyền thống.

Vậy đó, Yoga dây không chỉ là thần dược mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn mà còn thắp lên ngọn lửa đam mê Yoga trong bạn. Hãy sẵn sàng trải nghiệm các bài tập Yoga dây độc đáo tại Yoga Plus nhé. Đó là 5 lí do, các tín đồ Yoga Plus "mê" Yoga dây. Vậy còn bạn thì sao? 

Ảnh: Yoga Plus

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ:http://www.xprize.vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Giang Vương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH