logo

Phụ nữ đến với võ thuật như một cách để yêu thương và làm đẹp cho bản thân mình. Võ thuật không làm mất đi vẻ đẹp đầm thấm, dịu dàng vốn có của phụ nữ mà còn làm tôn thêm nét đẹp của tự tin, mạnh mẽ và cá tính của một người phụ nữ hiện đại. Với phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh kể cả trong những giờ tập luyện hết mình vì võ thuật, các nàng mong muốn mình trông thật thu hút và xinh đẹp trong mắt mọi người. Cùng đọc những chia sẻ dưới đây để làm mình xinh đẹp hơn trong những giờ luyện võ nhé.

1. Tẩy trang trước khi vào lớp

Phái đẹp nên lưu ý rằng trang điểm khi tập thể thao không phải là một ý hay. Bởi trong 1 giờ đồng hồ luyện tập võ thuật với cường độ cao nhiệt độ cơ thể tăng cao sẽ làm lỗ chân lông giãn nở làm tiết ra nhiều dầu. Với lớp makeup trên da bạn đã vô tình tạo cơ hội cho mụn phát sinh. Do đó hãy để làn da của bạn được thông thoáng và thư giản bằng việc tẩy trang lớp makeup trên mặt trước khi bắt đầu buổi tập.

Ảnh: Lifecrust

2. Thoa son khi tập võ

Ảnh: StyleCraze

Sau khi tẩy trang, khuôn mắt bạn sẽ trông thật nhợt nhạt và thiếu sức sống. Một chút son hồng sẽ là cứu cánh rất hiệu quả trong trường hợp này. Son giúp cho khuôn mặt bạn bừng sáng tức thì. Hơn nữa càng về cuối buổi học, năng lượng được đốt cháy càng nhiều, cơ thể ra  nhiều mồ hôi, son sẽ là vị cứu tinh giúp bạn giấu đi khuôn mặt mệt mỏi vì đuối sức.

3. Xịt khoáng những lúc giải lao

Võ thuật được xem là một môn thể thao đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với các bài cardio truyền thống. Do đó buổi tập của bạn sẽ có phần vất vả hơn những buổi tập trên máy chạy bộ hay đạp xe đạp. Trong lúc tất cả các bộ phận trong cơ thể  đang tham gia vào luyện tập với cường độ cao và liên tục thì da mặt cũng đang đồng thời thực hiện trao đổi chất, tiết mồ hôi, dầu nhờn,… Vì thế, những lúc giải lao bạn nên tranh thủ cung cấp nước cho da bằng xịt khoáng bên cạnh việc bù nước cho cơ thể bằng nước lọc.

4. Trang phục đẹp

Ảnh: UFC Gym

Phái đẹp không nhất thiết phải mặc những bộ võ phục truyền thống đặc trưng của môn võ mình đang luyện tập. Một bộ trang phục thoải mái, co dãn tốt và phù hợp với vóc dáng sẽ làm bạn thêm tự tin và nổi bật để nổ lực tập luyện hết mình.

5. Luyện tập như một chiến binh

Trong khi tập võ, vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ toát ra từ vẻ chỉnh chu bên ngoài mà vẻ đẹp còn nằm ở thần thái bên trong con người bạn. Một ánh mắt kiên định cùng những động tác mạnh mẽ, dứt khoát khi ra đòn, sự thông minh và nhanh nhạy để đối phó với những tình huống bất ngờ trong chiến đấu là vẻ đẹp ngời sáng nhất giúp phụ nữ tự tin và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Ảnh: UFC Gym

UFC Gym là trung tâm Võ thuật và Fitness đầu tiên tại Châu Á đạt chuẩn 5 sao, cung cấp cho phái nữ các chương trình tập luyện đẳng cấp thế giới về võ tự do. Với sự hướng dẫn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên và cũng là những võ sĩ hàng đầu thế giới cam kết mang đến cho phái đẹp sự thay đồi về thể chất và thể hình theo cách chưa bao giờ hoàn hảo hơn.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH