logo

Ngày 18/3, sự kiện Muay Thai Fight Night 2017 đã diễn ra vô cùng hoành tráng và kịch tính tại TP.HCM. Với những màn đấu trên sân khấu chuyên nghiệp và máu lửa, Muay Thai Fight Night thật sự thỏa lòng những tín đồ của môn thể thao này.

Muay Thai Fight Night 2017 nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá và thăm dò mức độ yêu thích của công chúng Việt đối với bộ môn võ thuật đình đám này. Sự kiện do Hội Muay Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng hệ thống trung tâm thể hình California Fitness & Yoga tổ chức.

Ngay từ rất sớm, sự kiện đã thu hút rất đông người tham gia. Điều đó cho thấy, những người yêu thích bộ môn Muay Thái đang ngày càng đông đảo hơn. 

Vân Khanh, hội viên CLB California Fitness & Yoga Waterfront cũng là một trong những võ sĩ tham gia chiến đấu. 

Thu Phương, đến từ CLB PICO rất háo hức để được thử sức mình trên sàn đấu tại Muay Fight Night 2017.

Trong sự kiện Muay Thai Fight Night 2017 này, có 4 học viên nữ tại trung tâm CFYC tham gia thi đấu. Hầu hết tất cả các võ sĩ đều bắt đầu nuôi dưỡng niềm đa mê của mình sau khi được tham gia học các lớp Kickfit và Kickboxing tại trung tâm CFYC. Chị Vân Khanh chia sẻ rằng: "Tôi luyện tập Kickfit tại trung tâm CFYC đã được một năm. Tôi rất yêu thích và muốn thử những bộ môn không chỉ giúp mình có cơ thể đẹp mà còn giúp mình có khả năng tự vệ. Được sự động viên và giúp đỡ tận tình của các PT tại trung tâm CFYC, họ đã truyền động lực và cả kinh nghiệm để cho tôi có thể lên sàn thi đấu hôm nay."

Còn đối với Thu Phương, hội viên đến từ trung tâm PICO, chị cho biết "Tôi muốn thử cảm giác mình đứng trên sàn đấu như thế nào, tôi cực kì yêu thích các môn thể thao có tính đối kháng nên khi biết đến Muay Thai Fight Night thì cực kì phấn khích. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, tôi cũng tập luyện khá vất vả, tuy nhiên nó cũng rất xứng đáng để mình đứng trên võ đài trước hàng ngàn con người ngày hôm nay". 

Chương trình mở màn hoành tráng với sự xuất hiện quyến rũ của các cô gái trong trang phục thi đấu. 

Màn trình diễn Muay Thái vô cùng chuyên nghiệp đến từ thành viên các câu lạc bộ, PT tại trung tâm CFYC khiến toàn thể khán giả đều mãn nhãn và phấn khích. 

MC Phương Mai giới thiệu về sự đặc biệt của sự kiện Muay Fight Night 2017 tại TP.HCM.

Phát biểu tại sự kiện, ông Su Kongpanya, thành viên BTC cho biết "Sự kiện Muay Thai Fight Night 2017 nhằm mục đích mang bộ môn võ thuật này, không chỉ có tại phòng gym mà còn lên sàn đấu thực thụ. Trong lần tổ chức này, sự kiện đã nhận được rất nhiều đơn đăng kí của hội viên, nhưng vì thời gian có hạn nên chỉ có 6 cặp đấu mà thôi. Tôi tin chắc rằng sắp tới đây, những sự kiện Muay Thái hoành tráng và đông đảo hơn sẽ tiếp tục được trung tâm CFYC tổ chức để gửi đến mọi người". 

Các hội viên CFYC máu lửa trên sàn thi đấu. Không ai nghĩ rằng những nhân vật này chỉ mới làm quen với bộ môn Kickfit tại trung tâm CFYC hơn một năm nay, nhưng những gì họ cống hiến cho khán giả là vô cùng tuyệt vời. 

Bên cạnh những màn thi đấu nảy lửa, sự kiện còn giới thiệu đến khách hàng của trung tâm CFYC những chương trình tập luyện dành riêng cho trẻ em. Các em xuất hiện trên sân khấu khỏe mạnh và năng động với những màn thi đấu tự vệ đẹp mắt khiến cho khán phòng cũng vì thế mà "nóng" lên. Ông Su Kongpanya cho biết "Bạn đừng nghĩ rằng con cái chỉ biết ở nhà chơi game, hãy đưa con bạn đến phòng gym để các bé được luyện tập. Và kết quả sẽ khiến các bạn hài lòng và ngạc nhiên". 

Bên cạnh những màn thi đấu của các hội viên, Muay Thai Fight Night 2017 còn là sàn đấu của các võ sĩ chuyên nghiệp. Trong ảnh, võ sĩ Bành Chí Hồng của Việt Nam đang thi đấu cùng võ sĩ Leo Shoji đến từ Nhật Bản. 

Chiến thắng cuối cùng thuộc về võ sĩ Việt Nam. 

Trận thi đấu cuối là màn so tài nảy lửa của võ sĩ Siu A Then đến từ trung tâm CFYC và võ sĩ Tewin Palasak đến từ Thái Lan. Cả hai đều là những gương mặt lâu năm trong làng Muay Thái nên trận đấu diễn ra kịch tính đến nghẹt thở. 

Những cú ra đòn hiểm hóc của cả hai võ sĩ khiến trận đấu mỗi lúc một căng thẳng hơn. 

Chiến thắng chung cuộc thuộc về võ sĩ Thái Lan. 

Thành viên BTC và các võ sĩ chụp hình kỉ niệm sau khi trận đấu kết thúc. 

Ngoài các phần thi đấu còn có phần bốc thăm may mắn để nhận được các phần quà có giá trị đến từ trung tâm CFYC. 

Sự kiện Muay Thai Fight Night 2017 tuy đã kết thúc, nhưng đây sẽ là khởi đầu cho những sự kiện khác lớn hơn sẽ diễn ra trong tương lai. Với tinh thần chiến đấu cao, đồng thời có nhiều lợi ích cho sức khỏe, Muay Thái dần dần trở thành lựa chọn của nhiều người khi đến rèn luyện tại trung tâm CFYC. Thông qua những màn thi đấu ấn tượng của các hội viên tại Muay Thai Fight Night 2017, BTC hi vọng sẽ đánh thức được ngọn lửa đam mê trong tất cả mọi người để có thể bắt đầu khám phá bô môn võ thuật đặc sắc này. 

Diệp Khoa - Ảnh: Kitsu

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH