logo

Vùng eo, vùng bụng là nơi thể hiện được sự quyến rũ cũng như sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ quần áo bó sát. Tuy nhiên, đây lại là nơi dễ tích tụ mỡ thừa nhất. Vậy nên, cách giảm mỡ bụng nhanh nhất luôn là vấn đề được cả phái đẹp và phái mạnh lưu tâm đến. Trong bài viết sau, California Fitness sẽ giúp bạn "f5" vòng 2 ngấn mỡ với 3 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất dưới đây!

3 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với nguyên liệu  dễ tìm

#1. Làm giảm mỡ bụng bằng mật ong

Sử dụng mật ong là một trong số những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bởi trong thành phần mật ong có chứa vitamin, acid amin và khoáng chất. Chúng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhanh chóng chuyển hóa các chất béo dưa thừa thành năng lượng. Từ đó giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 miếng gừng nhỏ, 200ml nước ấm, 1-2 thìa mật ong. 
  • Bước 2: Đập dập gừng cho vào nước ấm, sau đó bỏ thêm mật ong đã chuẩn bị. 
  • Bước 3: Khuấy đều và uống vào mỗi buổi sáng. 

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất Kết hợp cùng gừng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất khi sử dụng mật ong (Nguồn ảnh: Internet)

#2. Làm giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

Gừng có tác dụng giảm cholesterol và triglycerides làm giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách đốt cháy mỡ tích tụ ở vùng bụng. Khi sử dụng rượu gừng sẽ giúp tinh chất gừng được thẩm thấu qua da xuống các mô mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với rượu gừng:

  • Bước 1: Gừng 0,5kg, rượu trắng 0,5 lít. 
  • Bước 1: Làm sạch gừng, thái lát, sau đó ngâm cùng rượu từ 1,2 tháng. 
  • Bước 3: Sau khi đã ngâm đủ thời gian, mỗi ngày lấy 1 chén nhỏ rượu gừng massage bụng từ 15-20 phút.

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất Massage với rượu gừng là một trong số cách giảm mỡ bụng nhanh nhất (Nguồn ảnh: Internet)

#3. Làm giảm mỡ bụng bằng chanh tươi

Trong hàm lượng chanh tươi giàu vitamin c và axit, vì vậy giúp tiêu tiêu hóa tốt, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Ngoài ra, chanh tươi còn giúp loại bỏ độc tố và giải nhiệt cơ thể. Với chanh tươi bạn có thể tham khảo 3 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất dưới đây: 

Cách 1: 

  • Lấy hai quả chanh rửa sạch, thái lát mỏng
  • Đắp quanh vùng bụng trong thời gian 30 phút. 

Cách 2: 

  • Vắt chanh lấy nước cốt
  • Thoa đều nước cốt chanh lên vùng bụng và massage trong thời gian  khoảng 20 phút.      

Cách 3: Mỗi buổi sáng uống 1 cốc chanh tươi hoặc có thể cho thêm chút muối. Cách thực hiện này vừa giúp đánh tan mỡ thừa vừa giảm cảm giác thèm ăn.

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất Cách cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với chanh tươi rất đa dạng (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu đã áp dụng mọi phương pháp nhưng vẫn chưa hiệu quả, hãy "về đội" California Fitness   

Mặc dù các phương pháp giảm cân bằng nguyên liệu tự nhiên đem lại hiệu quả, tuy nhiên bạn phải thực sự kiên trì trong thời gian dài mới đạt được như mong muốn. Kết hợp giữa phương pháp tự nhiên và tập luyện thể dục vẫn là lựa chọn chính xác nhất. Nếu bạn vẫn còn đang “mệt mỏi” với những ngấn mỡ bụng thì hãy đến với California Fitness để được áp dụng các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất nhé!

California Fitness hiện nay đang sở hữu số lượng lớn phòng tập ở 7 thành phố lớn tại Việt Nam. Với hệ thống phòng tập 5 sao, sang trọng, đẳng cấp và riêng tư đem đến bạn trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế, chúng tôi thường xuyên cập nhật những loại máy móc mới và tiên tiến nhất. Đến với California Fitness bạn không chỉ được tham gia tập gym, yoga, dance,...mà còn kết hợp xông hơi, bơi lội giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất từ HLV kết hợp hệ thống máy móc hiện đại đem đến hiệu quả cao (Nguồn ảnh: California Fitness)

Không chỉ có vậy, California Fitness còn hội tụ một đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, bao gồm HLV Ấn Độ, Châu Âu và HLV nổi tiếng tại Việt Nam. Mọi bài tập đều được thực hiện theo giáo trình Quốc tế. Kết hợp cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt được chỉ dẫn tận tình đem đến cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho bạn. Sau một thời gian tập luyện cùng PT, bạn có thể tự tập luyện theo sở thích mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.

Sở hữu bụng phẳng eo thon khi tập luyện tại California Fitness

Với hệ thống các lớp học gym, yoga phong phú, California Fitness giúp bạn giảm cân hiệu quả, lành mạnh và rèn luyện sức khỏe tốt. Để lựa chọn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn có thể tham gia Group X hoặc Yoga, đây là hai hình thức tập luyện phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Group X 

Bao gồm hệ thống các chương trình tập luyện theo nhóm với những phương pháp thể hình Les Mills và những thiết kế độc quyền tại California Fitness giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình như mơ ước. Sau 3 tháng tham gia tập luyện Group X bạn sẽ nhận thấy những hiệu quả rõ rệt từ cơ thể. Các đường cong 3 vòng xuất hiện rõ rệt, cơ thể săn chắc và tinh thần trở nên sảng khoái hơn. Các bộ môn trong group X vô cùng đa dạng như: Bodypump, Bodycombat, Caliride - RPM,...

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất Tham gia Group X trải nghiệm các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất (Nguồn ảnh: California Fitness)

Yoga

Ngoài các bộ môn Group X thì tập luyện Yoga cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất. Mỗi giờ luyện tập Yoga có thể đốt cháy đến gần 500 calo, nhịp tim tăng 77% trao đổi chất. Những động tác mềm mại xoay, duỗi, cúi, gập,....tác động nhiều tới vùng lưng, bụng và hông. Từ đó đem đến cho bạn một vòng eo thon gọn và vóc dáng mềm mại gợi cảm. Ngoài ra, Yoga còn giúp tăng cường thải độc gan, làm sạch phổi và đường ruột, cân bằng thân tâm. Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn các lớp Yoga như: Hatha Yoga, Vinyasa, Ashtanga Yoga,....

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất Yoga sở hữu các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho cả nam và nữ (Nguồn ảnh: California Fitness)

Với thông tin về 3 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất được California Fitness tổng hợp sẽ giúp bạn kết hợp hiệu quả cùng các phương pháp tập luyện. Từ đó nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và thân hình săn chắc. Nếu chàng và nàng đang muốn “biến hình” thay đổi bản thân để trở nên tự tin hơn. California Fitness luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong quá trình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ tại California Fitness.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH