logo

Những nữ hoàng phòng gym sở hữu hàng chục triệu người theo dõi trên Instagram dưới đây sẽ xóa nhòa mọi suy nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức của bạn, rằng chỉ có các anh chàng mới tạo nên sức quyến rũ với cơ bắp cuồn cuộn nhờ luyện tập thể hình.

Anllela Sagra (@anllela_sagra)

Với cơ bụng 6 múi, vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp, Anllela Sagra có thể khiến cánh mày râu vừa khao khát theo đuổi, vừa... tự ti. Sở hữu Instagram với hơn 11 triệu người theo dõi, cô gái 25 tuổi hiện đang là huấn luyện viên thẻ hình, chuyên gia dinh dưỡng và người mẫu.

Anllela Sagra từng rất gầy gò, ốm yếu cho tới khi cô quyết tâm thay đổi thể hình để có sức khỏe tốt hơn (greatestphysiques)

Với chiều cao 1m75, vòng eo 58cm cùng 6 múi đều tăm tắp, ở Anllela Sagra toát lên vẻ căng tràn sức sống và quyến rũ khó cưỡng. Cô nàng từng dành giải 3 một cuộc thi thể hình tại Columbia nhờ thân hình hoàn hảo có được sau hơn 1 năm miệt mài trong phòng gym.

Anllela Sagra đặc biệt chú trọng vào nhóm bài tập cốt lõi, tạo sự dẻo dai cho cơ bụng, hông, lưng dưới, xương chậu và giúp sức khỏe được cải thiện rất nhiều. Những bài tập cơ bản bổ trợ cho vùng trung tâm luôn nằm trong thói quen thể dục hàng ngày của người đẹp Columbia.

Anllela Sagra không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích tập gym (Ảnh: anllelasagra)

Kayla Itsines

Kayla Itsines được coi là cô gái 'quyền lực nhất trên mạng xã hội' khi vào năm 2016, cô từng được Forbes vinh danh là người gây nhiều cảm hứng nhất trong lĩnh vực thể hình. Sáng lập ứng dụng Sweat With Kayla (SWK), Kayla Itsines đã giúp nhiều người tới gần hơn với giấc mộng vóc dáng đẹp khi cung cấp những chế độ tập luyện cường độ cao trong 28 phút và chế độ dinh dưỡng mỗi ngày kéo dài 12 tuần.


Hiện đang giữ vai trò là huấn luyện viên thể hình và người mẫu (Ảnh: The Advertiser)

27 tuổi, Kayla Itsines nắm trong tay gia tài triệu đô cùng nhan sắc xinh đẹp, thân hình hấp dẫn với 6 múi đều tăm tắp không thua kém cánh đàn ông nào. Để duy trì thân hình trong mơ, Kayla Itsines cho biết một giấc ngủ đủ 8 tiếng/ngày là chìa khóa quan trọng giúp điều hòa cơ thể và hồi phục năng lượng một cách hiệu quả.

Cô luôn khuyến khích mọi người kết hợp giữa luyện tập và một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng. Kayla Itsines rất thích rau và hoa quả. Cô coi salad là món ăn vặt không thể thiếu trong ngày. Bên cạnh đó, người đẹp Australia chỉ dành 3 – 4 ngày cho cách bài tập nhưng cô luôn vận động liên tục, kể cả trong lúc dắt chó đi dạo. Mỗi tuần, cô sẽ dành ra một giờ để thực hiện các liệu trình giúp cơ bắp nghỉ ngơi và hồi phục.

Ngoài ra, Kayla Itsines còn khá nổi tiếng với giáo trình tập có tên Bikini Body Guides (Ảnh: Men’s Health)

Ana Cheri (@anacheri)

Sinh năm 1986, Ana Cheri - ngôi sao thể hình nổi tiếng thế giới với hơn 11 triệu người theo dõi trên Instagram - cũng là một cái tên lẫy lừng trong giới gymer. Với chiều cao cao 1m70, cân nặng 52kg, vòng 1 cỡ 36D, vòng eo 64cm và mông 91cm, Ana Cheri luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn trước mỗi lần xuất hiện.

Để có được danh hiệu 'Nữ hoàng phòng Gym', Ana Cheri tập trung nhiều vào các bài chạy bộ, nhảy dây, tập tạ. Cô rất thích làm việc nhà và cho rằng điều ấy vừa giúp thư giãn lại đốt khá nhiều calo. Bên cạnh các bài tập bổ trợ khắt khe, Ana Cheri cũng có nguyên tắc dinh dưỡng của riêng mình. Cô luôn nhai chậm khi dùng bữa, ăn nhiều chất xơ và bổ sung nhiều hoa quả trong bữa phụ. Một ngày, Ana Cheri có tới 6 bữa ăn. Cứ 3 tiếng/lần, cô lại nạp vào cơ thể khoảng 50% tinh bột, 30% protein và 20% chất béo.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Ana Cheri vẫn kiếm hàng chục triệu đô nhờ vóc dáng sexy không góc chết của mình (Ảnh: annacheri)

Jen Selter (@jenselter)

Với hơn 12 triệu người theo dõi trên Instagram, Jen Selter, sinh năm 1993, đến từ New York (Mỹ) cuốn hút người nhìn nhờ vòng 3 nổi bật của mình. Được mệnh danh là 'Nữ hoàng vòng 3' với số đo 91,5cm, Jen Selter đã mất 6 năm luyện gym để thay đổi hoàn toàn cặp mông kém hấp dẫn của mình trở nên săn chắc, cong, mẩy và cân đối như hiện nay.

Hiện Jen Selter đang là huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng (Ảnh: New York Post)

Những bức ảnh selfie của Jen Selter đều tập trung khoe vòng 3 nổi bật của cô. Tuy vậy, nó không hề gây phản cảm mà ngược lại, càng khiến người người thêm phần ghen tị hơn. Để duy trì vóc dáng trong mơ, Jen Selter đều đặn tới phòng gym 5 ngày mỗi tuần, miệt mài trong những bài tập tạ, squat, cardio... Bên cạnh đó, khẩu phần ăn của Jen Selter cũng khá khoa học và lành mạnh khi cô tích cực bổ sung thịt gà, cá hồi, bít tết cùng salad, hoa quả...

Jen Selter tiết lộ rằng món ăn vặt ưa thích của cô là chocolate đen với hàm lượng dinh dưỡng cao (Ảnh: TMZ)

Michelle Lewin (michelle_lewin)

Là mỹ nhân sở hữu vòng 3 đẹp nhất thế giới, Michelle Lewin thu hút được hơn 13 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng người mẫu tới từ Venezuela vẫn vô cùng nóng bỏng cũng như không hề cho thấy bất kì tác động của thời gian nào tới thể hình của mình. Sở hữu vòng 1 và vòng 3 khủng, Michelle Lewin còn gây chú ý với những múi cơ cuồn cuồn, săn chắc, tràn đầy vẻ quyến rũ lẫn mạnh mẽ.

Michelle Lewin rất yêu thích các bài tập vòng 3 như Squat hay Kick Back. Sự chăm chỉ luyện tập cùng niềm đam mê về một thể hình hoàn hảo của người đẹp Latin đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới.

Dù nổi tiếng với vòng 3 khủng nhưng Michelle Lewin cũng sở hữu vòng 1 bốc lửa đến nhức nhối (Ảnh: Muscle&Fitness)

Dù đã ngoài 30 nhưng thời gian vẫn không thể làm gì Michelle Lewin (Ảnh: Popsugar)

Bình Minh (Calipso)

Xem thêm:

  1. Bật mí top 5 phòng gym quận 10 cao cấp nhất
  2. Bật mí Top 5 phòng gym quận 2 chất lượng nhất
  3. Bật mí Top 5 phòng gym tân phú cao cấp
  4. Review top 7 phòng tập gym thủ đức chất lượng tốt
  5. Review top 10 câu lạc bộ gym quận 7 chất lượng và uy tín

 

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH