logo

Câu chuyện dài về hành trình thay đổi hình thể đến ngoạn mục của các bạn trẻ trong năm qua như mang lại một nguồn cảm hứng mới. Khuyến khích giới trẻ biết chăm chút cho hình thể, tích cực rèn luyện để nâng cao thể lực.

Đức Phúc

Quá trình giảm 14kg trong 1 tháng 5 ngày của Đức Phúc là minh chứng sống cho việc kiên trì tập luyện để giảm cân an toàn. Chạy bộ bằng máy mỗi ngày với mục tiêu đốt cháy 500 kcal. Đức Phúc không những giảm cân mà còn nâng cao thể lực cũng như sức bền của mình. Sau 1 tháng Phúc giảm được 11kg, vượt quá với mục tiêu đặt ra lúc ban đầu là 7kg. Nhiều người cũng rất bất ngờ với thân hình mới của Phúc.

Tuy nhiên, khi cân giảm nhanh vậy nhiều người rất lo lắng cho sức khỏe của Phúc, sợ rằng anh chàng bị mệt, choáng váng khi vận động nhiều. Phúc đã chia sẻ không thấy mệt vì ban đầu mục tiêu giảm 4kg trong 1 tháng. Nhưng đến lúc đứng lên cân đã giảm được 11kg, khi đó Phúc không thể tin vào mắt mình với con số quá ấn tượng như vậy. Có lẽ vì cả ngày vừa hoạt động vừa kết hợp đi tập đã tiêu hao đi nhiều năng lượng, giúp Phúc giảm cân rất nhanh.

"Hot girl công sở" Thúy Anh

Ngày chụp ảnh cưới, Thúy Anh thật sự sốc khi biết mình phải nhờ sự trợ giúp đắc lực từ áo nịt mới có thể xỏ vừa chiếc váy cưới. Quá choáng với cân nặng của mình lúc đó, Thúy Anh đã nhanh chóng tập luyện không ngừng nghỉ kể cả giờ nghỉ trưa để giảm từ 54kg xuống 47kg trong 1 tháng.

Mặc dù chồng Thúy Anh không phải là người quá chú ý hay quan trọng chuyện vóc dáng của vợ. Tuy nhiên, Thuý Anh tự ý thức được việc cần phải thiện vóc dáng, muốn mình tự tin trong mọi hoàn cảnh nên đã nghiêm túc tập luyện hơn. Thời gian đầu cô đến phòng tập một mình, khá buồn nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi. Cảm thấy mình khỏe hơn, sức khỏe được cải thiện hơn nên có mong muốn “lôi kéo” chồng đến phòng tập. Sau 3 tháng “cằn nhằn”, cuối cùng chồng Thúy Anh cũng đã đến phòng gym cùng. "Mặc dù thời gian đầu rất bận rộn với công việc nhưng vẫn đi tập 3 buổi 1 tuần. Hai vợ chồng vẫn giữ thói quen tập cùng nhau đến tận bây giờ." - Thuý Anh tâm sự.

Triệu Vĩnh Kiên

Sự thay đổi về hình thể của Vĩnh Kiên đã trở thành chủ đề được rất nhiều bạn trẻ bạn trẻ bàn tán. Đây có thể xem là động lực cho tất cả những ai đang có mong muốn giảm cân, theo đuổi công cuộc thay đổi hình thể. Sau khi đến phòng tập được vài tháng, Kiên đã có sự khác biệt, cân nặng từ đó giảm đều. Cơ thể đã gọn gàng lại, đẹp lên rất nhiều.

Tiếp đó, Kiên đặt ra mục tiêu mới cho mình là xây dựng cơ bắp và quyết tâm luyện tập đều đặn và khoa học. Giờ đây, Kiên vẫn chăm chỉ đến phòng tập gym mỗi ngày để tập luyện chuyên sâu hơn. Nhìn Triệu Vĩnh Kiên bây giờ khó ai có thể nghĩ anh chàng từng nặng gần 96kg. Anh chàng mong rằng những ai đang tự ti về ngoại hình của mình sẽ có được động lực từ thành quả mà Kiên đã kiên trì suốt mấy năm qua. Đừng do dự hoặc nản chí nếu bạn chưa làm được. Giảm cân là cả một quá trình gian khổ và nước mắt. Thành công chỉ đến với những ai biết cố gắng.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH