logo

#Move21 là trào lưu tập luyện hot nhất hiện nay với sự tham gia của hàng nghìn người mong muốn biến luyện tập thành thói quen để thay đổi sức khỏe cũng như hình thể của bản thân, trong đó có không ít tín đồ Yoga nổi tiếng cũng gia nhập trào lưu này.

Bất ngờ trước màn trình diễn Yoga cực khó của Thủ tướng điển trai Canada

4 thử thách Yoga mới lạ “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội năm 2017 

4 tư thế Yoga cực kì bổ ích cho phụ nữ trung niên 


Cô nàng Phương Trinh Jolie gần đây đã tung ra bộ ảnh nóng bỏng, khoe những tư thế Yoga điêu luyện trên bờ biển Phú Quốc. Là tín đồ Yoga nổi tiếng nhưng những hình ảnh mạnh mẽ, mướt mồ hôi cùng trào lưu #Move21 của cô khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Đối với Jolie Phương Trinh dù là trong phòng tập, ở nhà hay ngay cả khi đang đi lưu diễn ở khách sạn thì Trinh đều giữ thói quen luyện tập mỗi ngày. Nó không chỉ mang lại một thân hình quyến rũ mà còn mang lại cho cô một sức khỏe dẻo dai, thần thái tự tin. 

 Ngô Đình Phụng Yến - cô nàng MC nổi tiếng trong cộng đồng Yoga là một trong những người đầu tiên tham gia Thử thách này. Phụng Yến đã có những chia sẻ nhỏ rất đáng yêu về bộ môn Yoga mà cô yêu thích 

Nàng người mẫu fitness nóng bỏng Ngân Mona đã khoe những hình ảnh trong phòng tập với thân hình nóng bỏng cùng những động tác Yoga hay Pole Dance dẻo dai không ngờ. Cô nàng này đang chứng minh muốn có được vóc dáng “vạn người mê” kia đã phải đổ bao nhiêu mồ hôi trong phòng tập.

 

Hoa hậu Thu Thủy cũng tham gia “cam kết” 21 ngày xây dựng thói quen, thay đổi cuộc sống bằng những clip Yoga. Tập luyện đều đặn, cô còn hướng dẫn rõ ràng cách thực hiện và lợi ích của từng tư thế trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

 

Hoa hậu Thu Thủy luôn là một trong những sao hăng hái tham gia những hoạt động liên quan đến bộ môn Yoga. Ảnh: Yoga Plus

Người nổi tiếng cũng đang phát sốt vì trào lưu #Move21, bạn còn chần chờ gì mà không tham gia ngay thử thách 21 ngày thay đổi cuộc sống này. Thử ngay và gia nhập cộng đồng những người sống lành mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài nhé.

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Bất ngờ trước màn trình diễn Yoga cực khó của Thủ tướng điển trai Canada

4 thử thách Yoga mới lạ “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội năm 2017 

4 tư thế Yoga cực kì bổ ích cho phụ nữ trung ni

Ảnh & Video: Facebook nhân vật.

Giang Vương - Hải Anh (Calipso)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH