logo

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa cho đến lúc kết quả của cuộc bình chọn ngôi sao thể hình và giải trí hàng đầu Việt Nam do tập đoàn CMG được diễn ra. Cuộc rượt đuổi thứ tự xếp hạng vô cùng quyết liệt và chưa có dấu hiệu nguội lại. Đâu là 5 gương mặt sáng giá đang dẫn đầu?

Tuy thời gian bầu chọn chỉ vỏn vẹn 6 ngày, nhưng cuộc “chạy đua” giữa các ứng viên diễn ra không kém sôi nổi. Đến ngày 12/3, tức còn cách đêm dạ tiệc trao giải diễn ra một ngày, nhiều ứng viên nhận được số lượng phiếu bầu vượt trội, vượt xa những cái tên còn lại trong bảng bình chọn. Cùng điểm qua top 5 ứng viên có số lượt bình chọn cao nhất, đang truy đuổi sao sát nhau

1. Diễm My

Không thể phủ nhận, Diễm My là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho hạng mục “Fitness & Entertainment People’s Choice Award”. Đầu năm 2016, nữ diễn viên khai hỏa với vai chính trong bộ phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu”. Không chỉ gặt hái thành công về mặt diễn xuất, vẻ đẹp đến từ thần thái và vóc dáng của mỹ nhân 9X cũng nhận được nhiều lời khen không kém. Để đạt được những thành tích đó, cô phải nỗ lực giảm gần 10 kg và tự rèn luyện cho mình một lối sống khoa học và điều độ.

2. Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn là một cái tên “đáng gờm” cho bất cứ giải thường bình chọn nào. Trong năm qua, cô tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ trong lĩnh vực giải trí và thể hình. Với hình ảnh năng động, chăm tập thể dục, yêu thích yoga và thái độ làm việc chuyên nghiệp, ca sĩ Hồ Ngọc Hà được Tổng lãnh sự quán Ấn Độ mời làm đại sứ chiến dịch Ngày quốc tế yoga của Liên Hợp Quốc. Hồ Ngọc Hà thực hiện tư thế yoga khó ngoài bãi biển là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất năm qua của cô với mức độ lan truyền đáng kinh ngạc.

3. Lý Quí Khánh

Ứng cử viên nam giới duy nhất trong top 5 là nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Lý Quí Khánh khởi đầu chỉ là một nhà thiết kế trẻ. Đến nay, anh là một trong những cái tên hàng đầu Việt Nam của làng thời trang Việt Nam. Những thiết kế của anh đều được các mỹ nhân lựa chọn trong những sự kiện đặc biệt. Niềm đam mê và sự tỉ mỉ của Lý Quí Khánh ở từng đường nét trên trang phục trở thành niềm cảm hứng cho những bạn trẻ có chung đam mê thời trang. Thành công lớn nhất của anh chính là giải “World Designer Award” đến từ ban tổ chức Miss World 2015.

4. Chi Pu

Chi Pu là nữ diễn viên trẻ sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu trên các mạng xã hội. Chính vì vậy, cô có màn rượt đuổi kịch tính với các đàn chị trên bảng xếp hạng là điều tất yếu. Cô nàng sinh năm 1993 được nhiều tầng lớp khán giả yêu mến không chỉ vì ngoại hình, tài năng mà còn nhờ lối sống lành mạnh. Việc này được chứng minh qua những giải thưởng cô nhận được gần đây đơn cử như giải Mỹ nhân của năm, Nghệ sĩ của năm. Bên cạnh những giải thưởng đó, Chi Pu có một năm gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Cuối năm ngoái, nữ diễn viên làm hài lòng khán giả màn ảnh rộng với vai diễn đồng tính nữ trong phim "Yêu".

5. Huỳnh Minh Thủy

Huỳnh Minh Thủy bám đuổi gay gắt hai mỹ nhân trên bảng xếp hạng. Thành công lớn nhất của cô nàng trong năm qua là thoát khỏi hình ảnh hot girl ngày nào và “lột xác” trở thành nghệ sĩ thực thụ. Trở lại Việt Nam sau nhiều năm du học, Huỳnh Minh Thủy bắt đầu nỗ lực giảm cân để cơ thể trong thon gọn, quyến rũ. Nhiều khán giả bất ngờ khi biết cô đã giảm hơn 10 kg nhờ tập luyện thường xuyên và ăn kiêng tinh bột suốt 6 tháng liền. Sau đó, Thủy Top “tấn công” làng giải trí Việt liên tiếp bằng những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh chất lượng.

CMG Fitness & Entertainments Award là đêm gala trao giải và tôn vinh các cá nhân truyền cảm hứng trong lĩnh vực giải trí, sức khỏe và phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của đêm gala năm nay là cuộc bình chọn hạng mục “Fitness & Entertainment People’s Choice Award”, dành cho những cá nhân có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực giải trí, phong cách sống trong suốt năm qua.

Chỉ còn một ngày trước khi hệ thống bình chọn đóng lại, nhưng cuộc đua để nhận tượng vàng giữa các nghệ sĩ và người hâm mộ dường như chưa có dấu hiệu nguội lại. Kết quả chung cuộc vẫn còn là 1 ẩn số, với những cú chuyển mình bất ngờ từ các tay đua khác, kết quả bình chọn được tiên đoán sẽ có đảo chiều ngoạn mục. Ai sẽ là người được xướng trên trong Gala trao giải CMG Fitness & Entertainment Award được tổ chức vào tối 13/3.

Hãy cùng chờ đón và đừng quên bầu chọn cho ngôi sao mà bạn yêu thích, ngoài ra còn có cơ hội nhận một cặp vé VIP tham dự Lễ Trao Giải CMG Fitness & Entertainment Award và gặp gỡ thần tượng của mình bằng cách:

Bước 1: Truy cập link : http://www.cmg.asia/cmg-award.html

Bước 2 : Nhập thông tin cá nhân (Họ tên, Số điện thoại, Email)

Bước 3 : Bình chọn cho Ngôi sao mà bạn yêu thích nhất.

Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 10/03/2016 đến 12pm ngày 13/03/2016.

Neil

BÀI VIẾT HỮU ÍCH