logo

Có thể nói, 2015 chính là năm của thể dục thể hình cùng sự lên ngôi của những định nghĩa mới về vẻ đẹp cơ thể như nếp gấp đùi, hông quả táo,... Hãy cùng điểm qua các định nghĩa về về vẻ đẹp để bắt kịp xu hướng đầu năm 2016 nhé!

Nếp gấp đùi

Sự xuất hiện của trào lưu nếp gấp đùi đã đánh tan tiêu chuẩn phụ nữ đẹp là phải mảnh mai, yếu đuối kéo dài từ năm 2006 đến 2014. Cô gái sở hữu nếp gấp đùi đẹp chính là cô gái có vùng cơ hông, đùi phát triển nhưng không ngấn mỡ, vòng 2 thon gọn. Để sở hữu được thân hình chuẩn nếp gấp đùi, chỉ có luyện tập thể hình chăm chỉ mới mau chóng chuẩn trend

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn luôn nằm trong Top đầu của những chuẩn mực về sexy với nếp gấp đùi

Xu hướng hình thể này chỉ cần các cô gái mặc bikini ngồi quỳ gối, phần đùi và phần hông sẽ hình thành một nếp gấp nhìn như cặp lông mày. 

Vóc dáng mảnh mai, thân hình Hà Hồ vẫn sở hữu nếp gấp đùi đáng ganh tị

Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" Diễm My 9X cũng không nằm ngoài trào lưu

Nếp gấp đùi nhanh chóng được ủng hộ trên toàn cầu bởi có vẻ nó phù hợp với hầu hết mọi tạng người, từ những cô gái cho thân hình tròn trịa đến các cô nàng nhỏ nhắn, mảnh khảnh.

Hông quả táo

Đây vốn là xu hướng hình thể đi kèm với nếp gấp đùi. Nếu trước đây thân hình gầy nhẳng như siêu mẫu vô cùng được ưa chuộng thì giờ đây, sở hữu một vòng 3 căng tròn như quả táo mới thực sự là một hot girl.

Nhờ tập luyện chăm chỉ, Angela Phương Trinh đã sở hữu được vòng 3 căng tròn chuẩn quả táo

Chiều cao tốt, kết hợp với vòng 3 quả táo giúp siêu mẫu Phương Mai càng thêm sexy

Hà Hồ từng gây sốt trên mạng xã hội với vòng 3 căng tròn, gợi cảm khi tập Yoga trên bãi biển

Lối sống lành mạnh và luyện tập Yoga chăm chỉ giúp nữ giám khảo The Remix sở hữu đường cong bốc lửa

Phạm Hương gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Miss Universe 2015 với thân hình đồng hồ cát chuẩn mực

Hoa hậu luôn duy trì nếp sống lành mạnh, tập luyện từ lúc 7 giờ sáng cùng chế độ ăn uống khoa học

Đồng hành cùng trào lưu hông quả táo hấp dẫn, các bài tập squat đã được tôn vinh thành “vua của các bài tập” tại các phòng gym. Và kết quả ngọt ngào của hàng giờ miệt mài tại phòng tập chính là vòng 3 căng tròn gợi cảm, vô cùng phù hợp với trang phục quần jean năng động hay váy body ôm sát cơ thể. Sự xuất hiện của trào lưu hông quả táo đang dần đưa tiêu chuẩn về vẻ đẹp của châu Á đến gần với phương Tây hơn.

Tay chạm rốn

Từ một lời thách thức vui vẻ của một cô gái Trung Quốc rằng "Nếu vòng tay ra sau lưng và chạm tay tới rốn, tức là có dáng người đẹp", cả Châu Á đều đua nhau thử thách cơ thể mình có đang theo đúng xu hướng hình thể của thời đại: cơ thể gọn gàng và dẻo dai với vòng eo mảnh mai.

Vô cùng dẻo dai nhờ chăm chỉ luyện tập Yoga, Á hậu Diễm Trang dễ dàng vòng tay chạm rốn.

Có rất nhiều mỹ nhân Việt tham gia thử thách vui nhộn này như hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Phương Mai, á hậu Diễm Trang, Ngọc Trinh,...

Ngọc Trinh dễ dàng vượt qua thử thách với vòng eo 56 đáng ghen tỵ

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã xuất sắc chạm được rốn...

Trong khi siêu mẫu Phương Mai suýt soát thành công.

Tuy nhiên, thông tin tay chạm rốn mới có thân hình đẹp vẫn chưa chính xác, bởi khả năng tay chạm được rốn còn phụ thuộc vào chiều dài của cánh tay cũng như chiều dài của lưng. Đã có rất nhiều người đẹp có vòng 2 “chuẩn không cần chỉnh” vẫn ngậm ngùi thất bại trong thử thách này. Song, trào lưu nho nhỏ này chính là lời nhắc nhở đến các cô gái hay chăm chỉ tập luyện để vóc dáng thêm nuột nà hơn!

Còn bạn, bạn đã đạt chuẩn bất kì trào lưu nào chưa? Hãy đến ngay trung tâm California Fitness and Yoga gần nhất để dẫn đầu xu hướng đầu năm mới nhé!

Mia Trần

Photo: CA Studios + Sưu tầm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH