logo

Bạn có biết, hàng năm, ước tính hàng trăm triệu đô đã được đầu tư cho việc tập luyện thể hình. Vẻ đẹp tự nhiên, hình thể đẹp đã trở thành một tiêu chí mới về sắc đẹp. Cùng điểm qua top 6 phòng tập thể hình nổi tiếng nhất Thế giới hiện nay nhé!

1. Lim Tower (Việt Nam)– Super Club đầu tiên châu Á

Toạ lạc tại Lim Tower – toà nhà “hạng A” ngay tại trung tâm thành phố (tại góc ngã tư Lê Thánh Tôn và Tôn Đức Thắng), Trung tâm thể hình tại Lim Tower có view nhìn ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp, với các Phòng Tập Yoga Thượng Hạng, Phòng Tập Thiền, Sàn Đấu Võ Bát Giác theo đúng chuẩn chuyên nghiệp MMA, Phòng Tập Múa Cột, cùng các thiết bị Luyện Tập Tim Mạch và Sức Mạnh hiện đại bậc nhất hiện nay.

Xuất hiện trên trang báo uy tín Business Insider nước ngoài, Trung tâm thể hình của California được vinh danh là club đầu tiên trên toàn thế giới có thiết kế đẹp nhất, ấn tượng với chùm đèn thuỷ tinh đỏ cầu kì và sang trọng mang nhiệm vụ “Kết nối 3 tầng” của phòng tập, là thiết kế mang “tinh hoa” của Cali tính đến thời điểm hiện tại.

2. Tiger Muay Thai (Thái Lan) – dành cho tín đồ của MMA

Phòng tập Tiger Muay Thai tại Thái Lan được đánh giá là một trong những “phòng tập chiến đấu” uy tín nhất trên thế giới, dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao MMA và cảnh quan cảnh quan nhiệt đới tuyệt đẹp với các bãi biển đẹp như tranh vẽ của Phuket, Thái Lan . Mixed Martial Arts (MMA) là môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện.

Khi thi đấu môn này cho phép đấm, đá, vật... Mục đích của MMA là tìm ra một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo nhất từ những môn võ khác nhau trên thế giới. Trong MMA, người ta có thể thấy những võ sĩ xuất thân từ những môn võ khác nhau như: đấu vật, Quyền anh, Muay Thái, Judo... Tại Việt Nam, nếu quan tâm đến MMA, bạn có thể đến trung tâm thể hình tại Thảo Điền Pearl – Club đầu tiên tại Việt Nam đào tạo vận động viên, cung cấp khoá học về võ tự do.

3. Madison Square Club (New York) – Phòng tập theo phong cách phương Đông

Trung tập Madison Square Club tại New York được sáng lập bởi huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng David Kirsch, với sự PR mạnh mẽ của nhiều ngôi sao như Heidi Klum, Ivana Trump,.

Được thiết kế theo phong cách phương Đông với các tấm thảm hoạ tiết cầu kì và sàn nhà bằng gỗ bên cạnh hệ thống máy móc, thiết bị tập thể dục vô cùng tiên tiến. Trung tâm nổi tiếng nhất với các khóa đào tạo cá nhân về sức khoẻ và dinh dưỡng.

4. Royal City Club (Việt Nam) – Thiết kế sang trọng kiểu Dubai

Với thiết kế vô cùng sang trọng và ấm cúng kiểu “hoàng gia”: Quầy bar với nhiều loại thức uống pha chế đặc biệt được trang trí bằng biểu tượng đại bàng quyền lực, tường mang màu sắc dát vàng, hệ thống trang thiết bị tối tân, hồ bơi trong nhà rộng lớn, khu vực tập võ MMA độc đáo với võ đài bát giác hay lồng luyện tập phong cách chiến binh Ludas Magnus.

Royal City Club cũng được đánh giá là một trỏng những không gian luyện tập chuyên sâu hàng đầu tại Việt Nam.

5. Equinox (New York) – phòng tập kết hợp hệ thống y tế chuyên nghiệp

Được xem là một trong những câu lạc bộ “đắt đỏ” nhất thế giới, với chi phí thành viên khoảng 26.000 USD, tham gia vào câu lạc bộ Equinox đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ “độc quyền”.

Không chỉ có nhiều trang thiết bị vô cùng hiện đại, tại Equinox còn có nhiều máy móc tối tân để kiểm tra sức khoẻ, mọi biến đổi về sức khoẻ và cơ thể của bạn đều được theo dõi sát sao bởi nhiều chuyên gia y tế uy tín.

6. Wellness Sky (Serbia) – Độc đáo thiết kế phòng tập “tam giác mây”

Toạ lạc tại gần ngã ba sông Sava và sông Danube ở Belgrade, Serbia, Wellness Sky được xem là phòng tập tạo cho người khác cảm giác như đang “tập trên mây” bởi độ cao và thiết kế tam giác 3 chiều độc đáo.

Các nhà thiết kế đã tối ưu hoá không gian để tận dụng đủ ánh sáng và tầm nhìn, cũng như tạo sự riêng tư cho mỗi không gian tập. Ngoài ra, phòng tập còn kết hợp với spa với phòng massage, phòng tắm xoáy nước, phòng tắm hơi và một quán cà phê nhỏ.

 Phương Anh

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

BÀI VIẾT HỮU ÍCH