logo

Trang phục thể thao không chỉ hiện diện trong phòng tập, mà còn có thể bước ra ngoài phố tạo cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung và mạnh mẽ. Bạn yêu thích mặc một chiếc sport bra cùng váy xếp li và giày cao gót. Tuy nhiên, chiếc quần dài thể thao (track pants) cũng có thể mix & match theo nhiều cách khác nhau, giúp bạn trở thành fashionista thể thao và sành điệu.

<h2 id=" 1._ Ca_Tinh_Voi_Giay_Sneaker

"> 1. Cá Tính Với Giày Sneaker

diện quần thể thao track pants ra phố diện quần thể thao track pants ra phố

Giày sneakers là món phụ kiện cơ bản, dễ dàng phối hợp với các trang phục thể thao trên đường phố. Bạn có thể kết hợp giày sneakers với áo croptop hoặc sport bra cùng quần track pants, tạo nên bộ trang phục trông vừa cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn rất hợp thời trang.

2. Nổi Bật Và Tinh Tế

Bí quyết để diện đồ thể thao bên ngoài phòng gym chính là cân bằng giữa sự nam tính và một chút mềm mại, nữ tính. Ví dụ, một chiếc quần thể thao track pants phom dáng suôn, màu sắc nổi bật có thể kết hợp với áo tank top đơn sắc, áo khoác đen và mang giày cao gót. Phong cách này giúp bạn trông thật phá cách nhưng vẫn không mất đi vẻ nữ tính vốn có của người phụ nữ.

3. Khoẻ Khoắn Và Năng Động

Bạn vẫn có thể kết hợp áo và quần thể thao để tạo nên một tổng thể khoẻ khoắn với những điểm nhấn thú vị và cá tính. Hãy mặc áo sweatshirt với hoạ tiết độc đáo cùng quần track pants màu đen giúp cho tinh thần thể thao của bạn được hiện diện mọi lúc mọi nơi.

Thanh Hằng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH