logo

Là một doanh nhân khá bận rộn với lịch làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu bánh kẹo, thế nên đối với chị Thiên Hương thời gian luôn là điều rất quý báu mà chị sẽ chỉ để dành chúng cho những đầu việc quan trọng giúp chị cải thiện chất lượng cuộc sống như việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Hẹn trò chuyện với chị trong một buổi chiều tan tầm, chị Thiên Hương vẫn tranh thủ luyện tập trước buổi gặp mặt để không bỏ lỡ bất kì thời gian rảnh rỗi nào để dành cho sức khỏe của mình.

Tại sao chị chọn UFC GYM là nơi tập luyện lâu dài?

Tôi là người cực kì quan tâm đến sức khỏe vì đối với tôi có những thứ có thể mình sẽ không bao giờ lấy lại được nếu mình để nó trôi qua. Vì thế, tôi luôn đi tìm cho mình một nơi rèn luyện thể lực để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tôi một cách đúng đắn nhất. May mắn là gặp được UFC Gym. Tôi là người khá cứng cỏi nên tôi thường thích cái gì đó cho tôi cảm giác mạnh mẽ. Ngay lần đầu đến với UFC Gym những bộ môn mới lạ như Võ thuật, Kitboxing, giáo trình rèn luyện mới lạ với PT làm tôi rất thích thú và quyết định tập thử. Càng tập càng mê rồi quyết định gắn bó lâu dài từ lúc đó luôn.

Cường độ tập luyện của chị thế nào?

Làm kinh doanh nên có đôi lúc công việc không theo một trình tự hay khung giờ nhất định nào cả. Tuy nhiên tôi vẫn sắp xếp được. Đúng khung giờ đó tôi vẫn xách đồ đi tập cho dù công việc có bộn bề. Với tôi, đi tập trước đã xong rồi thì muốn làm gì thì làm. Tôi duy trì thói quen đến phòng tập cùng với PT 5 buổi vào các ngày trong tuần. Đôi khi tập hơi nặng thì có đau nhức nhưng tôi vẫn vượt qua được hết. Tôi đã theo cường độ này 2 năm nay rồi và chưa khi nào nghỉ tập, chỉ có khi không ở Việt Nam thì đành nghỉ thôi.

Bạn PT có vai trò gì trong quá trình nỗ lực lấy lại vóc dáng của chị?

PT Mike rất hiểu thể trạng và mong muốn khi tập luyện của tôi. Là phụ nữ, ai cũng thường đau đầu về vấn đề về ngoại hình, cân nặng. Thế nên bạn thường lên cho tôi những bài tập có tác dụng đốt năng lượng cơ thể và nâng cao thể lực. PT Mike thường xuyên đa dạng bài tập để thay đổi tránh bị nhàm chán. Sau khi thể lực của tôi quen rồi thì bạn nâng độ khó lên dần.

Không chỉ nhiệt tình hướng dẫn về mặt tập luyện mà bạn còn tư vấn giúp tôi về mặt dinh dưỡng để giữ dáng rất kĩ lưỡng. Mike cho tôi những lời khuyên về chế độ ăn uống rất khoa học và theo dõi rất sát sao vấn đề ăn uống của tôi.

Vậy chị có chế độ ăn uống như thế nào?

Vì mục đích của tôi là giảm cân nên chắc chắn phải ăn kiêng rồi. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần tụ họp cùng gia đình, tôi được phép “xả” một tí. Nhưng sau những lần “xả” đấy thì tôi cũng bị PT Mike bắt tập bù lại thôi *cười lớn*. Còn lại các ngày trong tuần tôi theo chế độ low-carb. Giảm tối tiểu tinh bột xấu, dầu mỡ, chất béo và tăng cường ăn những món chế biến từ thực vật, thịt trắng, uống nhiều nước và chú ý bổ sung thêm vitamin các loại nữa.

Chị có hài lòng với kết quả nhận được sau những nỗ lực tập luyện ấy?

Ồ có chứ, hiện tại sau 2 năm luyện tập cùng Mike, cân nặng của tôi giảm đáng kể còn khoảng 55 ~ 56kg thôi. Nhờ UFC Gym, nhờ PT Mike tôi đã đạt được mục đích vóc dáng và cả sức khỏe. Trước đây tôi chưa bao giờ đạt số cân này thành công mà sức khoẻ vẫn khá tốt cả. Bạn bè người quen nhận xét chị trẻ khoẻ so với tuổi. Những điều tuyệt vời ấy trở thành động lực giúp tôi duy trì thói quen luyện tập liên tục tới bây giờ.

Chị Thiên Hương chính là mẫu phụ nữ thành đạt luôn biết thứ tự ưu tiên những điều quan trọng để có một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc. Với chị sức khỏe và vẻ đẹp hình thể là lý do cho cho sự quyết tâm không ngừng nghỉ trong 2 năm qua. Mong rằng thời gian tới chị Thiên Hương sẽ luôn giữ được thói quen rèn luyện cơ thể và có thêm nhiều chuyển biến tích cực về vóc dáng.

Giang Vương - Phạm Thư (CALIPSO)

Xem thêm: 

#MOVE21: Hội viên UFC Gym tham gia MOVE21 để thay đổi thói quen và trao năng lượng tích cực

Minh Thuỷ - Thuỷ Top: “Giảm 300-600 Kcal mỗi ngày tại UFC Gym nhờ tham gia #Move21”

Hình thành thói quen tốt và từ bỏ thói quen xấu chỉ sau 21 ngày liệu có đủ?
---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH