logo

Nếu mong muốn có một eo thon bụng phẳng , các nàng sẽ bắt buộc phải kết hợp những bài tập luyện tập cùng với chế độ ăn uống khoa học. Một chế độ ăn uống đầy đủ chất, kiểm soát calo, rèn luyện sức mạnh thường xuyên sẽ giúp bạn lấy lại chiếc eo thon bụng phẳng của mình sớm thôi!

1. Những thực phẩm giúp eo thon bụng phẳng

Ngoài việc thực hiện các bài tập rèn luyện sức khỏe thì chế độ ăn uống góp phần không nhỏ trong công cuộc tìm kiếm thân hình eo thon bụng phẳng . Hãy cùng nhau điểm qua một số loại thực phẩm có thể giúp bạn nhé!

Bột yến mạch giúp eo thon bụng phẳng

Yến mạch có nhiều chất xơ và nếu nạp đủ chất xơ cho cơ thể là yếu tố chính trong việc giảm mỡ cơ thể. Ngoài ra, bột yến mạch và các thực phẩm giàu chất xơ khác có thể khiến bạn cảm thấy no hơn, điều này giúp bạn ngừng ăn thêm và giảm mức tiêu thụ calo trong bữa ăn.


Bột yến mạch giúp eo thon bụng phẳng Kết hợp bột yến mạch với các loại trái cây để các nàng sớm có được thân hình eo thon, bụng phẳng hằng mong đợi

Sữa chua giúp vòng eo thon bụng phẳng

Sữa chua là một loại thực phẩm có nguồn protein cao, ít calo giúp giữ vóc dáng đẹp eo thon thả nhất quanh vòng eo. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại sữa chua đều như nhau với tác dụng làm eo thon bụng phẳng. Hãy lựa chọn các loại đơn giản, ít béo hoặc không béo và chọn sữa chua Hy Lạp thay vì truyền thống vì nó có nhiều protein.

Sữa chua giúp vòng eo thon bụng phẳng Sữa chua được biết đến như một loại thực phẩm giàu protein nhất góp phần không nhỏ trong việc ăn uống giúp có eo thon, bụng phẳng

Salad giúp giảm cân nhanh

Salad không thể thay thế bữa ăn chính hoàn toàn nhưng ăn nhiều salad và rau quả là một cách đạt được hiệu quả giảm cân lâu dài. Nếu ăn sữa chua và salad ngay trước bữa ăn chính sẽ giúp các nàng nhanh chóng có được eo thon bụng phẳng hằng mong đợi.

Salad giúp giảm cân nhanh và cho bạn vòng eo thon bụng phẳng Một trong những món ăn giúp các bạn gái có eo thon, bụng phẳng nhanh chóng chính là salad

2. Ăn gì trước khi tập Yoga để có vòng eo thon bụng phẳng

Trước khi luyện tập Yoga, bạn hãy lựa chọn những món ăn nhẹ dễ tiêu hóa để tạo sự thoải mái khi thực hiện các bài tập. Bữa ăn trước khi luyện tập nên có một lượng nhỏ protein, chất xơ hoặc chất béo để duy trì sức mạnh và năng lượng.

Thực đơn đề xuất: Chuối ( khoảng 25-54 calo/quả ) và bánh quy giòn ( khoảng 38 calo/cái ) hoặc táo (khoảng 9-107 calo/quả) và bánh mì nướng ( khoảng 89 calo/cái). Các nàng nên ăn trước khi luyện tập khoảng 2 tiếng để bản thân có đủ thời gian tiêu hóa trước khi luyện tập để dễ dàng có thân hình với eo thon bụng phẳng.

Táo và salad giúp bạn có vòng eo thon bụng phẳng Táo và Salad cũng là một lựa chọn đáng xem xét để eo thon, bụng phẳng xuất hiện nhanh hơn

3. Ăn gì sau khi tập Yoga để được eo thon bụng phẳng:

Chuẩn bị một bữa ăn nhẹ với sự kết hợp một số carbohydrate, protein và chất béo sẽ giúp tái nạp năng lượng cho tâm trí và cơ thể của bạn. Đối với những người luyện tập Yoga, bữa ăn nhẹ có tỷ lệ carbohydrate 3 trên 1 thành phần protein sẽ giúp bạn nạp năng lượng lại và có được vòng eo thon bụng phẳng nhanh hơn. Thực đơn đề xuất: một ly sinh tố hoa quả ( khoảng 277 calo/ly), sữa chua ( khoảng 137 calo) và đậu phụ ( khoảng 150-307 calo).

Sinh tố sau khi tập giúp bạn có vòng eo thon bụng phẳng Các loại sinh tố sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu eo thon bụng phẳng

Ăn Salad đậu phụ sau khi tập giúp eo thon bụng phẳng Sinh tố và Salad đậu phụ cũng là đề xuất mà các nàng có thể nên cân nhắc khi hướng đến mục đích eo thon, bụng phẳng.

Để có được thành công trong việc lấy thân hình eo thon, bụng phẳng, ngoài việc luyện tập Yoga thường xuyên, các nàng cần cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng chế độ dinh dưỡng thích hợp. Hãy thử những thực đơn để xuất và những bài tập Yoga để có một cơ thể khỏe mạnh cùng vóc dáng eo thon, bụng phẳng. Nếu bạn có những thắc mắc về việc luyện tập để có dáng ngọc eo thon, hãy liên hệ với CFYC để được các chuyên gia trong lĩnh vực thể hình giải đáp nhé! CFYC chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng như ý.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH