logo

Cuộc sống không được như những gì bạn mong muốn? Bạn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và tinh thần đang xuống dốc? Sức khỏe đang có vấn đề? Hãy dành thời gian tập fitness ngay lập tức!! Lợi ích của fitness đối với bạn là cực kì to lớn và phong phú, không những về mặt hình thể, mà còn là sức khỏe, sức bền, sự linh hoạt và giúp cảm xúc của bạn được cải thiện nhiều hơn và giúp bạn thêm vui tươi yêu đời hơn mỗi ngày.

Cải thiện vấn đề về sức khỏe

Giảm thiểu khả năng bị bệnh: Theo thống kê thì những người tham gia vào việc tập fitness đã giảm thiểu được sự đe dọa từ bệnh tật, như: bệnh về tim, ung thư, tiểu đường.

Phát triển về mặt thể chất: Khi tập fitness thì sức mạnh và sức bền của cơ bắp; tim hoạt động tốt hơn; sự linh hoạt; nhanh nhẹn; tốc độ…sẽ được phát triển và tạo được sự khác biệt to lớn trước khi tập luyện

Ảnh: Eyval

Nâng cao sức khỏe của bạn đáng kể: Vì trong quá trình tập luyện, tim của bạn buộc phải hoạt động nhiều hơn để cung cấp đủ máu và năng lượng cho các cơ quan của cơ thẻ. Dần dần tim sẽ khỏe mạnh hơn, hạ huyết áp, tăng tuổi thọ. Hệ thống tuần hoàn của bạn cũng được cải thiện vì lượng máu tăng lên cũng kéo theo việc cung cấp nhiều oxy hơn cho cơ. Những ảnh hưởng này cũng sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim, đột quỵ…

Giảm mức cholesterol của bạn: Fitness giúp bạn giảm và điểu khiển được lượng cholesterol bên trong cở  thể. Làm tăng được cholesterol “tốt” và giảm lượng cholesterol “xấu”

Giúp xương, các khớp và dây chằng khỏe mạnh, chắc chắn: Ngoài cơ, xương cũng được nâng cấp khi bạn tập fitness, giảm khả nguy cơ các bệnh về xương khớp. Không những thế còn làm tăng mật đọn xương của bạn khi bạn già đi nếu bạn tập nặng hơn. Điều này có thể làm giảm sự xuất hiện của chứng loãng xương. Ngoài ra khớp của bạn sẽ được kiên kết chặt chẻ với nhau hơn, linh hoạt và ít bị tổn thương hơn.

Ảnh: Globalfashionreport

Duy trì trọng lượng cơ thể ở mức độ phù hợp: Ban đầu khi tập fitness có thể trọng lượng của bạn có thể tăng nhẹ do khối lượng cơ được tăng lên, đồng thời lượng mỡ cũng bị giảm bớt. Sau đó nếu duy trì được cường độ tập thì cân nặng của bạn sẽ được duy trì ở mức bạn mong muốn, ngăn ngừa được bệnh béo phì và các vấn đề khác liên quan đến cân nặng.

Những vấn đề về sinh hoạt, cuộc sống

Cải thiện giấc ngủ của bạn: Các nghiên cứu cho thấy những người tập fitness đều đặn sẽ dễ dàng ngủ hơn so với những người không tập thể dục.

Ảnh: CFYC

Tăng năng lượng cho cơ thể: Việc cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể cũng sẽ tăng cường năng lượng. Một chương trình tập thể dục thường xuyê, đặc biệt là vào buổi sáng, sẽ cho bạn năng lượng đủ để bạn trải nghiệm một ngày mới của bạn đầy sức sống. Việc này cũng sẽ giúp sự trao đổi chất của bạn được cải thiện, cơ thể sẽ trở nên thon gọn hơn.

Vóc dáng hấp dẫn bất chấp tuổi tác và gia tăng sự tự tin: Việc này là điều hiển nhiên khi tập fitness. Nhưng ngoài cơ bắp và vóc dáng, da của bạn cũng sẽ đẹp hơn, tươi tắn hơn. Hạn chế được các tác động của tuổi tác lên làn da cũng như cơ thể và tâm trí của bạn.

Thư giãn và giảm stress: Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày của mình bằng những hoạt động thể chất hoặc giải phóng năng lượng của bạn vào những ngày cuối tuần bằng những buổi tập fitness đầy tốc độ và sức mạnh.

Ảnh: Globalfashionreport

Với những lợi ích tối ưu từ việc tập luyện Fitness mang lại cho bạn thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy lao vào tập luyện ngay nhé. Trung tâm California Fitness & Yoga Center sẽ là địa điểm thích hợp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn với trang thiết bị hiện đại cùng sự quan tâm tận tình của các Huấn luyện viên cá nhân sẽ là người bạn đồng hành khích lệ bạn tươi trẻ và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Lưu Nguyễn (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH