logo

Là một vận động viên chuyên nghiêp kiêm chủ tịch Musclecontest International, Tamer El-Guindy là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ đam mê thể hình thế giới. Lần thứ hai, ông trở lại Thành phố Hồ Chí Minh với cương vị giám khảo cho cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du ngày 18/08 vừa qua.   California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã có một cuộc trò chuyện với vị giám khảo đáng kính này.

Tamer El-Guindy sinh ngày 28/6/1977, ngay từ khi còn là cậu thiếu niên lớn lên ở São Paulo (Brazil), ông đã có sự quan tâm đặc biệt dành cho thể hình. Tuy nhiên, trước khi đến với bộ môn này, Tamer từng là cầu thủ đá bóng, vận động viên bóng rổ, bơi lội và đạt được nhiều thành công nhất định. Sau đó, ông đã quyết định theo đuổi thể hình. Samir Bannout, Dorian Yates, Nasser El-Sonbaty và Kevin Levrone là những tượng đài cơ bắp đem lại nguồn cảm hứng và động lực phát triển bản thân cho chàng thanh niên Tamer theo đuổi đam mê. Chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và tình yêu dành cho môn thể thao mang đậm tính trình diễn này mà mới vừa qua,Tamer El-Guindy đã được cộng đồng thể hình chuyên nghiệp quốc tế công nhận là 1 trong 30 người quyền lực có sức ảnh hưởng nhất trong cộng đồng thể hình thế giới năm 2018 (Theo thông tin từ Generation Iron & Gaspari Nutrition). Xem chi tiết thông tin này tại đây.

XIn chúc mừng Tamer El-Guindy vì thành tích đáng tự hào này

Musclecontest Vietnam 2018 chính là cuộc thi thể hình mang tầm cỡ Quốc tế và Tamer El-Guindy khao khát được tìm ra 06 gương mặt nổi trội nhất tại cuộc thi để trao cho họ chứng nhận IFBB Pro Card. Ông đã từng thốt lên rằng: "We will rock Vietnam” để chứng minh những nổ lực của mình xuất phát từ trái tim dành cho cộng đồng những người yêu bộ môn thể hình tại dải đất hình chữ S.

Đã từng mang Musclecontest đi khắp nơi trên thế giới nhưng một lần nữa Tamer cực kì bất ngờ với chất lượng thí sinh tại Việt Nam từ năm trước lẫn năm nay. Ông còn cho rằng Musclecontest Vietnam 2018 sở hữu “nguồn thí sinh đáng xem nhất từ trước đến nay”.

Với vị giám khảo này thì những người đang thi đấu tại Musclecontest Vietnam 2018 chính là những nhân tố có thể mang lá cờ thiêng liêng của Tổ quốc thể hiện ở đấu trường thế giới.

Tamer El-Guindy chia sẻ rằng đối với công việc giám khảo phải đảm đương tại Musclecontest Vietnam 2018 quả là khó khăn.

Bởi đây là một cuộc thi với hàng trăm thí sinh nhưng đồng đều nhau về mọi mặt khiến ông khó đưa ra một lựa chọn chính xác để trao cho họ cây kiếm Musclecontest danh giá

 Vị giám khảo này khẳng định rằng: “Tất cả các thí sinh tham gia Musclecontest Vietnam 2018 đều có cơ hội chiến thắng ngang nhau, cả người Việt Nam lẫn các bạn vận động viên trẻ đến từ các nước khác”

Dưới tính chính trực lẫn công bằng của mình, Musclecontest Vietnam 2018 đã tìm ra 6 vị chủ nhân xứng đáng cho tấm thẻ IFBB Pro Card ở 6 hạng mục khác nhau tại cuộc thi. Chị Đinh Thị Kim Loan khi thắng được giải Women’s Physique đã không kiềm được cảm xúc và thốt lên: “Cảm ơn CMG.ASIA, cảm ơn Tamer vì đã mang đến Việt Nam một cơ hội hiếm có như vậy cho những vận động viên thể hình Việt Nam.”

Vô địch hạng mục Women’s Physique: Đinh Thị Kim Loan

Tamer El-Guindy tin rằng với nền tảng hiện có tại Việt Nam, Musclecontest Vietnam 2019 sẽ là một cuộc thi máu lửa và sôi động hơn nữa. Ông hào hứng chia sẻ: “hơn 300 thí sinh Musclecontest Vietnam năm nay, năm sau 2019 sẽ là 600”.

Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành với đơn vị đã mang cuộc thi này về Việt Nam: “Cảm ơn CMG.ASIA, cảm ơn UFC Gym và quan trọng nhất là ông Randy Dobson vì những gì tập đoàn này đang làm. Các bạn đã làm rất tốt và hẹn gặp vào năm sau!”

Chỉ trong một cuộc trò chuyện ngắn ngủi, CFYC thấy được hoài bão trong mắt Tamer về cuộc thi Musclecontest trong tương lai tại Việt Nam của ông. Chúc vị giám khảo công bằng và cương trực này sẽ ngày càng thành công trên con đường mở rộng cuộc thi của mình. Hẹn gặp Tamer El-Guindy vào Musclecontest Vietnam 2019.

Giang Vương – Thái Thanh (CALIPSO)

Xem thêm:  CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TẠI MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 ĐÃ CÓ CHỦ​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH