logo

Giá tập tại California Fitness 2019 đang được nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu. Đây không chỉ với đối với các thành viên mới muốn đăng ký, trải nghiệm dịch vụ tại California Fitness & Yoga mà còn cả với các hội viên cũ muốn thay đổi gói tập. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin về giá tập tại California Fitness 2019 để quý vị và các bạn tham khảo thêm. 

1. Các gói tập hiện có tại California?

California Fitness & Yoga hiện đang cung cấp các gói tập luyện khác nhau, bạn có thể tham khảo giá tập tại California Fitness 2019 bên dưới: 

  • Gói California Gold: Đối với gói này hội viên sẽ được luyện tập tại 1 câu lạc bộ nhất định. Để sử dụng các dịch vụ ngoài như khăn tắm, hồ bơi, luyện tập ở các câu lạc bộ khác,.. bạn sẽ trả thêm phí theo quy định của từng loại hình. 
  • Gói Centuryon Lux: Đây là gói tập cao cấp tại California Fitness & Yoga, hội viên có thể sử dụng tất cả các dịch vụ. Bạn có thể luyện tập ở nhiều câu lạc bộ khác nhau, thoải mái sử dụng hồ bơi và khăn tắm mà không phải tốn thêm bất kì khoản phí nào. Ngoài ra hội viên còn được dẫn theo 1 khách đi cùng không cố định.

Các chi phí dịch vụ thêm vào sẽ được thanh toán 2 tuần 1 lần cùng với phí thẻ hội viên. Trong trường hợp muốn dừng sử dụng các dịch vụ cộng thêm, hội viên cần cam kết thực hiện tối thiểu 6 kỳ thanh toán liên tiếp.

Vì sao có sự thay đổi về giá tập tại California Fitness 2019 ?

Bắt đầu từ ngày 01 tháng 07 năm 2019, California Fitness & Yoga chuyển sang hình thức thẻ hội viên mới. Chúng tôi không còn áp dụng hợp đồng hội viên cũ mà chuyển sang thực hiện thanh toán mỗi hai lần một tuần. Sự thay đổi này nhằm đáp ứng nhu cầu nguyện vọng cũng như mang đến sự tiện lợi đối với khách hàng. Cùng với đó giá tập tại California Fitness 2019 cũng mang đến nhiều ưu đãi và tiện ích hơn. Khách hàng không còn phải trả mức phí trả trước quá cao cũng như lo ngại về rào cản hợp đồng. Với sự đổi mới này chúng tôi sẽ mang đến nhiều dịch vụ cũng như chính sách tốt hơn đến với khách hàng.

Sau khi hoàn tất 12 tháng của hợp đồng, kể từ đó về sau, hội viên có thể ngừng luyện tập bất kỳ lúc nào mà không phải chịu phụ phí. Trong trường hợp hội viên muốn tất toán hợp đồng trước thời hạn cam kết, hội viên sẽ bị mất phí.

Các phương thức thanh toán nào được chấp nhận tại California Fitness and Yoga ?

Đối với hình thức thẻ hội viên mới, California Fitness & Yoga mang đến phương thức thanh toán tiện lợi hơn đến khách hàng. Quý khách hàng có thể thanh toán qua hình thức chuyển khoản với thẻ Visa/Master/JCB hoặc thẻ ghi nợ nội địa. 

Đối với các khách hàng không dùng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, khách hàng có thể tham gia hội viên dài hạn bằng cách thanh toán toàn bộ hợp đồng bằng tiền mặt tại các CLB California Fitness & Yoga. 

2. Các chi phí liên quan

Giá tập tại California Fitness 2019 và các gói tập hiện có

Theo bảng giá tập tại California Fitness 2019 mà California Fitness & Yoga cung cấp, hội viên có thể chọn thanh toán 2 tuần một lần hoặc có thể chọn thực hiện trả trước toàn bộ hợp đồng. Ngoài ra còn có phí phát hành thẻ chỉ đóng 1 lần duy nhất. Trong trường hợp hội viên làm mất thẻ và có nhu cầu làm lại, hội viên vui lòng nộp lệ phí làm lại thẻ.

Ngoài mức chi phí trên, còn có một số chi phí khác chỉ phát sinh khi hội viên có nhu cầu như:

Phí dịch vụ khăn tắm

Giá tập tại California Fitness 2019 sẽ không bao gồm khăn tắm. Đây là dịch vụ cộng thêm được khách hàng yêu cầu. Quý khách có thể hủy dịch vụ này bất cứ lúc nào nếu không cần nữa sau khi hoàn thành tối thiểu 6 kỳ thanh toán liên tiếp. 

Phí tất toán hợp đồng

Đối với khách hàng muốn thực hiện tất toán hợp đồng trước thời hạn đã được cam kết cần thông báo trước ít nhất 10 trước ngày đầu tiên của Kỳ Thanh Toán kế tiếp. 

Phí tạm ngưng hợp đồng

Hội viên nếu muốn tạm ngưng hợp đồng vui lòng thông báo trước ngày đầu tiên của Kỳ Thanh Toán ít nhất 5 ngày để đăng ký tạm dừng Hợp Đồng Hội Viên. Hội viên có thể tạm ngưng từ tối thiểu 1 kỳ đến đối đa 26 kỳ thanh toán cho mỗi lần. Đối với trường hợp này hội viên vui lòng  trả trước 10% chi phí hạng thẻ định kỳ x số tháng tạm ngưng để làm phí tạm ngưng. 

3. Chuyển nhượng thẻ thành viên 

Tại California Fitness & Yoga hình thức chuyển nhượng thẻ thành viên không được áp dụng. Hội viên nếu muốn ngừng tập vì lý do cá nhân cần thông báo trước và thanh toán phí tất toán trước hạn theo quy định trên hợp đồng.

Trên đây là các thông tin liên quan đến mức giá tập tại California Fitness 2019 mà chúng tôi cung cấp đến quý hội viên. California Fitness & Yoga luôn không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến các dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó, hội viên của chúng tôi được hưởng nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn từ phía đối tác của California. Chúng tôi hân hạnh trở thành địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm sức khỏe và vóc dáng của mình.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH