logo

Đằng sau thân hình bikini bốc lửa của HHHV Việt Nam chính là những tháng ngày vất vả tập luyện ở phòng tập, ăn uống kiêng khem và kỷ luật thép không khác gì quân đội.

Xuất thân là một người mẫu với chiều cao nổi trội, Phạm Hương đã có sẵn những lợi thế về ngoại hình. Tuy nhiên, để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và tiến sâu vào những cuộc thi mang tầm cỡ Quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ, cô cần phải có được trí tuệ uyên thâm của một đại diện quốc gia, thần thái rạng rỡ và hơn hết là một vóc dáng hoàn hảo với các “tỷ lệ vàng”.

Phạm Hương bốc lửa trong trang phục bikini tại HHHV ở Las Vegas

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương chỉ có vỏn vẹn 2 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi lớn. Đều đặn mỗi 7 giờ sáng, cô đã có mặt ở phòng tập để tập cùng HLV suốt 2-3 giờ, không bao giờ quên nụ cười tươi thường trực trên môi. Phạm Hương không hề “liễu yếu đào tơ”, cô gái dịu dàng ấy rất mạnh mẽ, kiên trì, và luôn trong tâm thế chuẩn bị kĩ càng.

Phong độ tập luyện ổn định

Phạm Hương đẹp, một vẻ đẹp rạng ngời, mạnh mẽ từ bên trong, đó không phải là thứ bạn có thể mua được bằng mỹ phẩm hay phẫu thuật thẩm mỹ, đó là cả một sự đầu tư chỉn chu lâu dài. Đối với hoa hậu, sức khỏe chính là dấu ấn cá nhân khiến mọi người nhớ đến cô.

Người đẹp sinh năm 91 có đủ những yếu tố cần có của vẻ đẹp hiện đại: nét khỏe khoắn, nụ cười tươi tắn, eo con kiến, hông quả táo, ... Trước ngày lên đường đến Hoa hậu Hoàn vũ, tỉ lệ mỡ cơ thể của Phạm Hương đạt mức 18%, đây là một con số vô cùng ấn tượng theo chuẩn của các mỹ nhân quốc tế.

Mỗi sáng, cô luôn khởi động bằng 30 phút chạy bộ trên máy để làm nóng cơ thể, tăng sức bền và tốt cho tim mạch. Sau đó, cô tập luyện các động tác chuyên biệt cùng HLV nhằm tăng cơ và cải thiện số đo 3 vòng. Các bài tập mà HLV Isidi Shahini – TT California Fitness & Yoga thường áp dụng cho Phạm Hương chính là lunge, gập bụng, jumping squat trên cầu thang, plank,... HLV cho biết, anh rất hài lòng khi làm việc cùng Phạm Hương, cô luôn đúng giờ, tập luyện đều đặn và vô cùng hợp tác cùng HLV.

Chế độ ăn khoa học hợp lý

Đã sở hữu vóc dáng cân đối từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương cần một chế độ ăn uống giúp cô tăng cơ, hạn chế tích mỡ vùng eo và đùi và đẹp da. HLV Isidi Shahini đã thiết kế cho cô một chế độ ăn tốt cho sức khỏe như ức gà, phi lê cá, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, dưa leo, cần tây, rau chân vịt,… đây là các loại thực phẩm giúp hoa hậu đủ năng lượng cho một ngày hoạt động, giàu protein giúp tạo cơ và đốt mỡ hiệu quả.

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn ăn nhiều trái cây như nho, kiwi,thanh long,uống nước ép trái cây mỗi ngày,... để bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể. Mỗi buổi sáng, cô luôn giữ thói quen uống một ly nước ấm cùng một lát chanh để giúp thải độc và đẹp da.

Cùng tham khảo qua thực đơn cho một tuần của Phạm Hương:

Trong thịt bò chứa một lượng protein lớn giúp tăngcơ. Cà rốt, củ cải trắng và đậu bắp luộc giàu chất xơ, dễ tiêu hóa và bổ sung vitamin. Một ly nước cam không đường giúp tăng Vitamin C làm sáng da, thải độc

Rau cải luộc giàu chất xơ và dễ tiêu hóa. Một chén lòng trắng trứng hấp giúp bổ sung một lượng lớn đạm cho cơ thể lại rất ít năng lượng cùng nước cam.

Trong thanh long đỏ có nhiều protein, vitamin C, vitamin giúp đẹp da, đẹp tóc. Cà chua nhiều Vitamin E giúp sáng da, lòng trắng trứng luộc giúp cơ thể mau no, giúp tăng cơ hiệu quả lại ít năng lượng.

Thịt cua là một nguồn đạm vô cùng phong phú từ đại dương giúp giảm cholesterol, giàu protein. Gạo lứt không nhiều đường bột như gạo trắng và dễ tiêu hóa ăn cùng rau luộc nhiều chất xơ. 1 ly nước cam không đường.

Bữa ăn toàn rau củ hấp, luộc không dầu mỡ dễ tiêu hóa, nhiều vitamin và không gây mụn cùng lòng trắng trứng. Phạm Hương bổ sung thêm 1 ly nước ép dưa hấu để giúp tiêu hao mỡ thừa cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể

Bông cải xanh chính là thực phẩm vàng cho sưc khỏe, giúp giảm cholesterol, thúc đẩy đốt mỡ thừa hiệu quả. Cá thịt trắng hấp dễ tiêu hóa hơn các loại đạm khác, giàu protein lại ít năng lượng.

Cho ngày cuôi tuần, Phạm Hương vẫn luôn giữ nếp ăn uống lành mạnh. Cô bổ sung nhiều trái cây như nho, kiwi giàu Vitamin C, cháo trắng và ức gà.

Mia Trần

Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH