logo

Mông quả táo, nếp gấp đùi,... những đặc điểm của vẻ đẹp tự nhiên đang lên ngôi và góp phần xóa bỏ định kiến cũ kỹ về cái đẹp mảnh mai ở người con gái hiện đại. Hãy cùng CFYC để giải mã vẻ đẹp tự nhiên của cặp đùi vậy.

Về mặt sức khỏe

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2000 tại Copenhagen (Đan Mạch), những người có chu vi bắp đùi tự nhiên (đùi to do bẩm sinh, không phải do béo phì) lớn hơn 60 cm sống lâu hơn những người còn lại. Sau khi loại trừ các yếu tố có khả năng gây tử vong khác như hút thuốc lá, nghiện rượu, béo phì, các chuyên gia kết luận rằng chu vi bắp đùi và nguy cơ tử vong có quan hệ tỷ lệ nghịch, tức là bắp đùi càng lớn thì khả năng chết sớm và mắc bệnh tim càng giảm.

vẻ đẹp tự nhiên của cặp đùi

Các nhà khoa học đã chứng minh, người có chu vi đùi lớn hơn 60cm khỏe mạnh và sống thọ hơn người bình thường

Về mặt thẩm mỹ

Để có được nếp gấp đùi đòi hỏi một cặp đùi to, chắc khỏe, phần hông nở nang gợi cảm đi kèm với eo thon gọn. Đây không phải chuyện có thể thực hiện được trong nay mai, để đùi và mông to nhưng vẫn săn đẹp đòi hỏi cả một quá trình tập luyện chuyên cần cùng với một loạt các động tác squat thần thánh. Vòng 3 nở nang sẽ giúp tạo nên dáng người đồng hồ cát tuyệt mỹ, giúp vòng 2 trông trở nhỏ hơn, phô diễn trọn vẹn những đường cong hút mắt của cơ thể. vẻ đẹp của cặp đùi

Đùi săn chắc và eo thon – sự kết hợp hoàn hảo cho định nghĩa về gợi cảm

Squat – bí quyết của vẻ đẹp tự nhiên gợi cảm

Bài tập Squat (bài tập đứng lên ngồi xuống) giúp săn chắc vòng 3, mông đùi cho nữ, tăng cường sức khỏe toàn cơ thể và đặc biệt bạn có thể tập ở bất cứ đâu, không cần tạ hay phải đến phòng gym. Đây được coi là vua của các bài tập cả cho nam và nữ. Squat giúp giảm mỡ thừa, tác động nhiều lên cơ mông và cơ đùi, giúp cho mông cao và săn chắc, không bị chảy xệ.

cặp đùi Squat Thủy Top

 

Động tác squat đã giúp cho Thủy Top duy trì thân hình nóng bỏng hiện tại

động tác split squat

Thực hiện động tác split squat 10 lần mỗi bên hằng ngày cho cặp đùi chắc khỏe tự nhiên

Thời kì của vẻ đẹp công nghiệp và phẫu thuật thẩm mỹ đã trôi qua. Bạn chỉ trở nên đẹp nhất khi biết trân trọng và nâng tầm vẻ đẹp bẩm sinh. Cùng tập luyện squat mỗi ngày để eo thon, đùi săn, mông tròn đầy để bắt kịp xu thế nhé!

Mia Trần

Model: Thủy Top, Phương Mai

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH