logo

Mùa đi biển đang đến gần mà bạn không hề hài lòng với vòng eo ngấn mỡ hoặc cặp đùi kém săn chắc của mình. Nên, nhất định là phải tút lại body trước khi lướt cùng biển xanh cát trắng thôi. Các nguyên tắc cơ bản sau sẽ giúp bạn rất nhiều

Vận động cơ thể

Giảm cân cấp tốc cho mùa đi biển So với việc nhịn ăn vô tội vạ thì việc chăm chỉ tập thể dục và ăn uống có điều độ sẽ giúp ích hơn nhiều cho việc cải thiện vóc dáng cũng như có lợi cho sức khỏe của mọi người. Với những chị em ít tập thể dục hoặc mới bắt đầu, chúng ta không nên chọn các bài tập quá nặng nề. Trước tiên nên rèn luyện với các bộ môn tăng nhịp tim để giúp quá trình trao đổi chất nhanh và mạnh hơn. Tại các trung tâm thể hình hiện đại bạn dễ được nhiều môn thể thao có các hạng mức từ dễ đến khó, cực kì đa dạng khiến bạn không cảm thấy quá nhàm chán như Yoga, Group X, Hiphop dance, Climping, Pole dance… Một lời khuyên nhỏ là để đảm bảo ý chí tập luyện không bị tiêu tan sau 2 3 buổi tập bạn hãy yêu cầu hỗ trợ từ các huấn luận viên riêng tại phòng tập nhé.

Giảm tinh bột trong bữa ăn

Đối với thức ăn, hẳn nhiên tiêu chí đầu tiên nên là giảm tinh bột nhưng để đạt hiệu quả cao các bạn gái nên chọn giảm từ từ, không giảm đột ngột và cần tăng cường nhiều rau xanh nhé. Phương thức này được cô ca sỹ Thái Trình áp dụng triệt để trong quá trình giảm 12 kg trong 20 ngày của mình. Theo cô, vào buổi sang cô thoải mái ăn bún bò, hủ tiếu nhưng không dùng nước lèo mà chỉ ăn thịt, rau giá và ít bánh đi kèm. Trước buổi trực, cô uống 1 ly nước ép bí đao và dưa leo. Riêng buổi tối, cô chỉ ăn rau, cá, cắt giảm tinh bột và thịt.

Giảm cân cấp tốc cho mùa đi biển

Nước là thần dược của sắc đẹp

Có lẽ bạn không hề lạ lẫm với những quảng cáo của các hãng nước suôi uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày. Điều đó hoàn toàn chính xác bạn nhé. Với nhu cầu của cơ thể, hãy uống 8-12 cốc nước mỗi ngày và tăng lên nếu bạn tham gia các hoạt động bài tiết mồ hôi nhiều. Tất cả bữa ăn phải uống nhiều nước và không được ăn mặn. Hãy nhớ không có loại nước nào khác có thể thay thế được nước lọc.

Chia nhỏ bữa ăn

Nếu bạn ăn 5-6 bữa lành mạnh mỗi ngày thì bạn sẽ tăng cường trao đổi chất hơn, giúp nhanh chóng đạt được mục đích giảm cân cấp tốc của mình. Tất nhiên bữa ăn nhỏ phải chắc chắn có nhiều rau và thịt nạc.

Loại bỏ hoàn toàn thói quen ăn vặt

Với mục tiêu khó khăn như giảm cân cấp tốc bạn tuyệt đối đừng bao giờ nghĩ đến những buổi tối đi xem film với bạn bè mà trên tay là nước ngọt có gas và hộp bắp rang bơ. Nếu bạn bị lâm vào thế phải ăn một cái gì đó sau buổi tối, hãy chọn các loại rau củ thái nhỏ. Như kinh nghiệm của nữ ca sỹ Minh Hằng, để giảm được 10 kg trong thời gian ngắn cô tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc không ăn bất cứ thứ gì sau 7 giờ tối.

Giang Ngọc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH