logo

Giảm cân hiệu quả với chế độ dinh dưỡng mô phỏng theo khẩu phần ăn của quân nhân giúp bạn giảm ngay 4-5kg trong 2-3 tuần. Điều thích thú hơn hết là bạn có thể thoải mái thực hiện bất kể khi nào bạn muốn.

Military Diet là gì?

Military Diet chính là chế độ ăn kiêng được thực hiện giống như một khẩu phần ăn của quân nhân. Khi họ muốn giữ được thể lực khỏe, tinh thần vẫn nhạy bén, điều tất yếu phải có chính là một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Ăn ít nhưng vẫn đảm bảo lượng calories nạp vào giúp cơ thể hoạt động bình thường, không gây mệt mỏi, khó chịu là tiêu chí chính của chế độ giảm cân này. Chỉ từ 1-2 tuần luyện tập thể dục điều độ, thực hiện đúng chế độ ăn bạn có thể giảm 4-5kg tùy theo thể trạng mỗi người. Chính vì thế nhiều người thừa cân đã tìm đến military diet như một cách giảm cân hiệu quả.

Với chế độ ăn kiêng này, ban có thể thực hiên bất kể khi nào, không ép buộc trong một khoảng thời gian cố định. Bạn chỉ cần kiên trì hoàn tất 3 ngày ăn kiêng theo đúng quy trình. Điều giúp bạn cảm thấy “dễ thở” hơn là với Military Diet bạn có thể ăn kiêng không liên tục. Nếu đã đạt được số cân nặng mong muốn, bạn có thể áp dụng 1-2 lần trong tuần để giữ cân. Mặc dù khá khắt khe ở chế độ ăn, nhưng thời gian lại thoải mái. Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào mục đích của bạn: giảm cân hiệu quả hay giữ cân, giữ dáng.

Để giảm cân hiệu quả hơn khi theo đuổi chế độ này, bạn nên chỉ uống nước lọc, uống thật nhiều nếu có thể. Mặc dù thế, thời gian uống nước nên cách nhau vài giờ để thận có thể làm việc nhịp nhàng. Bổ sung nước đủ trong quá trình ăn kiêng giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn. Nên hạn chế các loại thức uống có nhiều đường, kem, sữa nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả. Nếu bạn có cảm giác nhợn khi uống nhiều nước, có thể đổi vị bằng cách uống các loại trà thảo mộc, trà tươi.

Military Diet: Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 3 ngày

Ngày thứ nhất

Bữa sáng

Nửa quả cam

1 lát bánh mì đen + 2 thìa bơ đậu phộng ( Khuyến khích loại ít ngọt )

Cà phê hoặc trà túi lọc (Bất kỳ thứ đồ uống gì có chứa caffeine)

Bữa trưa

Nửa chén cá ngừ hoặc 2 quả trứng có thể ăn kèm với rau hoặc cà chua ( Bạn có thể tìm loại cá ngừ đóng hộp trong siêu thị)

1 lát bánh mì đen

Vẫn là trà túi lọc hoặc cà phê

Bữa tối

0,1kg thịt. Khuyến khích thịt bò và thịt gà

1 chén đậu xanh

Nửa quả chuối

1 quả táo

1 viên kem vani

Mẹo nhỏ để làm bữa tối ngon miệng hơn

Để giảm cân hiệu quả, ngoài đậu luộc đơn giản, bạn có thể nấu cùng thịt, cá để món ăn đậm đà hơn, tạo cảm giác ngon miệng, không bi chán nếu theo đuổi chế độ ăn dài ngày.

Với những món tráng miệng, bạn có thể cắt nhỏ và trộn cùng sữa chua không đường. Có thể cắt thành lát mỏng rồi bỏ vào lò nướng, sau đó ăn cùng một viên kem.

Sau 3 ngày “khổ cực” cùng military diet, bạn muốn giảm cân thêm từ 1-2kg vẫn có thể tiếp tục thực đơn ăn vào những ngày sau đó.

Điểm chung của các chế độ giảm cân hiệu quả đều là cắt giảm tối đa lượng cacbonhydrat nạp vào cơ thể, ăn uống lành mạnh và loại bỏ hoàn toàn các chất béo có hại ra khỏi chế độ ăn. Chỉ cần kiên trì thực hiện đúng, linh hoạt chọn những loại thực phẩm

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH