logo

Eva Chen là nữ tổng biên tập gốc châu Á đầu tiên của tạp chí Luck. Nếu follow instagram của cô, bạn sẽ thích thú với phong cách và thần thái của bà mẹ một con này. Vậy bí quyết giảm cân và giữ gìn sức khoẻ của cô là gì?

Hạn chế tiệc tùng

Dù trong bất cứ trạng thái công việc nào, Eva luôn giữ thói quen thức dậy lúc 7h sáng và đi ngủ trước 10h khuya. Bởi vậy, dù được mời đến after- show- party, nhưng nữ Tổng biên tập thường chỉ ghé qua chứ không ở lại quá khuya với những buổi tiệc. Điều này đảm bảo cho cơ thể duy trì hoạt động đều đặn và hiệu quả, cũng như tránh việc tích trữ năng lượng thừa cho buổi tối. Ngủ đủ chính là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất đấy!giảm cân Fashionista

Luôn có một bữa sáng chất lượng

Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng là quy tắc bất di bất dịch của Eva Chen. Thực phẩm cô dùng chủ yếu là thực phẩm tươi (bột yến mạch, anh đào) và không chứa tinh bột. Điều này giúp cơ thể được tỉnh táo cho cả ngày làm việc mà không bị tơ tưởng tới những món ăn khác. Ngoài ra, một tách trà xanh vào bữa sáng cũng giúp bạn tỉnh táo để giải quyết được nhiều công việc hơn.

Ăn vặt một cách lành mạnh

Bạn sẽ thấy Instagram của Eva Chen luôn tràn ngập hình ảnh những món ăn vặt, bên cạnh những set đồ sáng tạo. Táo và quít là những trái cây thường thấy để cô duy trì năng lượng cho những Tuần lễ thời trang liên tiếp. Eva cũng luôn mang theo nước ép rau củ trong giỏ xách để nhanh chóng nạp thêm vitamin. Thay vì chống đói bằng snack, hoặc những thực phẩm đóng hộp, bạn hãy lựa chọn những món ăn nhiều vitamin và không nhiều calories. Các thực phẩm này giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân của bạn!

Đừng quá kiêng khem cho bữa trưa

Bữa trưa là thời điểm Eva Chen chiều chuộng vị giác của mình. Cô không ngại chọn những món ăn nhiều calories, các món chiên hoặc đồ ngọt. Cách này khiến cơ thể không quá “ngấu nghiến” khi thấy những món khoái khẩu, khiến bạn phải cung cấp nhiều hơn nhu cầu bình thường.giảm cân fashionista

Hãy thư giãn khi gặp stress

Công việc khiến bạn căng thẳng và việc giảm cân cũng tạo cho bạn sức ép? Hãy tìm đến chocolate! Thay vì cố gắng thuyết phục bản thân cần gồng mình cân bằng, bạn nên để mọi thứ thật thoải mái, tự nhiên. Một chút chocolate không làm đổ bể kế hoạch giảm cân của bạn đâu.

Bảo Ngọc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH