logo

Là người của công chúng, các bà mẹ nổi tiếng của ngành giải trí Việt Nam luôn ý thức được việc giữ gìn hình ảnh và vóc dáng sau khi sinh em bé là quan trọng như thế nào. Vì thế, hãy cùng lắng nghe và học phương pháp giảm cân siêu tốc sau khi sinh của ba “bà mẹ một con” nổi tiếng showbiz Việt.

1. Giảm cân như Hồ Ngọc Hàgiảm cân Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện sau khi sinh vào năm 2010.

Sau những lời đồn đoán thất thiệt, Hồ Ngọc Hà đã tự tin chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh của mình bằng phương pháp Yoga. Các bài tập thể với động tác nhẹ nhàng vào tuần thứ sáu hậu sanh đã giúp Hà nhanh chóng hòa nhịp lại với những bài tập Yoga ngay sau đó. Sau tất cả những nỗ lực tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn uống khoa học, Hồ Ngọc Hà mau chóng lấy lại vóc dáng, tự tin diện những bộ cánh jumsuit mang đậm dấu ấn riêng của cô lên sân khấu và luôn cuồng nhiệt với nhữg màn vũ đạo bốc lửa.

MÁCH CHO CÁC MẸ: Việc trở lại tập luyện sau khi sinh nên bắt đầu bằng những động tác thể dục với cường độ nhẹ. Sau khi đã làm quen với việc vận động sau khi sinh, đã đến lúc bạn trở lại với sàn tập của bộ môn Yoga.

2. Giảm cân như Hoa hậu Hương Gianggiảm cân Hoa Hậu Hương Giang

Hoa Hậu Hương Giang luyện tập sau sinh

Chia sẻ về sự thiếu tự tin với vòng hai kém săn chắc, thân hình tròn trịa vì tăng cân trong lúc mang thai, hoa hậu Hương Giang mau chóng tìm kiếm thông tin từ bác sỹ, bạn bè, huấn luyện viên và xác định kế hoạch giảm cân một cách khoa học cho riêng mình. Do sinh mổ, Hương Giang cần nhiều thời gian hơn để vết mổ an toàn hơn cho việc luyện tập. Nhờ vào sự tư vấn từ chuyên gia, hoa hậu đã đề ra được kế hoạch tập luyện cụ thể như sau: 6 tháng đầu tập trung vào việc ăn uống và massage hỗ trợ, 6 tháng sau tập trung vào các phương pháp tập luyện với các bài tập được thiết kế riêng biệt. Bắt đầu quá trình tập luyện, Hương Giang chỉ tập trong thời gian từ 15 đến 30 phút. Tuy nhiên, nhận thấy thể lực của bà mẹ trẻ có những tiến triển khả quan trong thời gian ngắn, huấn luyện viên đã nâng thời gian tập luyện lên thành 60 phút. Với những nỗ lực nghiêm túc của mình, bà mẹ trẻ đã lấy lại vòng bụng săn chắc và những đường cong gợi cảm thời chưa sinh. “Chỉ có luyện tập và ăn uống khoa học mới có thể giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy sức sống”, Hương Giang chia sẻ.

MÁCH CHO CÁC MẸ: Mỗi chế độ luyện tập và ăn uống sẽ phù hợp với thể trạng của bà mẹ trong từng thời kì. Hiểu rõ cơ thể hậu sản của mình sẽ là cách nhanh nhất giúp các mẹ tìm được phương pháp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng đạt được thân hình như mong muốn.

3. Giảm cân như Trương Quỳnh Anhgiảm cân Hoa Hậu Hương Giang

Trương Quỳnh Anh vẫn giữ dáng đẹp sau sinh

Vừa giảm cân vừa giữ sức nuôi con là một thử thách không nhỏ cho bất cứ phụ nữ nào. Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không không sa đà vào các chế độ ăn uống quá hà khắc. Thay vào đó, Trương Quỳnh Anh chỉ hạn chế các thực phẩm có chứa đường và tinh bột – hai tác nhân chính gây tăng cân, và bổ sung thay thế bằng các chất xơ, vitamin, protein quan trọng để đủ sữa để con được phát triền toàn diện. Mặt khác, Trương Quỳnh Anh cũng chú trọng việc uống thật nhiều nước, kể cả khi cô không thấy khát. Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể không chỉ giúp cô tránh cảm giác thèm ăn, mà còn giúp cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái no và có năng lượng cho các hoạt động chăm sóc con trong ngày.

MÁCH CHO CÁC MẸ: Đừng quá sa đà vào các chế độ ăn uống và tập luyện hà khắc trong giai đoạn hậu sản. Bổ sung đầy đủ nước và các chất bổ dưỡng, protein vừa giúp cơ thể các mẹ mau thon gọn, quyến rũ vừa đảm bảo sức khỏe cho hoạt động chăm sóc những hình hài bé bỏng.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH