logo

Giảm mỡ đùi luôn là công cuộc khiến các chị em phải đau đầu và bỏ nhiều công sức nhất. Nhưng hầu hết các thông tin các bạn tìm kiếm được từ internet đều hướng dẫn giảm mỡ bằng các phương pháp tự nhiên. Liệu rằng các công thức giảm mỡ đùi bằng nguyên liệu thiên nhiên có thật sự “thần thánh” như bạn nghĩ? Hãy tham khảo bài viết để có ngay câu trả lời bạn nhé! 

Tìm hiểu 2 phương pháp giảm mỡ đùi từ nguyên liệu cực dễ tìm

#1. Cách giảm mỡ đùi bằng chanh tươi

giảm mỡ đùi

Giảm mỡ đùi với nước chanh tươi liệu có mang lại hiệu quả như bạn nghĩ? (Nguồn: Internet)

Trong trái chanh có nhiều acid citric, có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa. Hơn nữa, thành phần Polymer pectin trong chanh còn làm ức chế cảm giác thèm ăn. Việc uống nước chanh pha loãng vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa tăng đề kháng và đây cũng là công thức giảm cân tối ưu được nhiều người tin tưởng. 

Cách giảm mỡ đùi với chanh được thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 500ml nước lọc
  • Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt rồi pha vào nước lọc
  • Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút hoặc trước khi ăn 15 phút

Lưu ý: 

Với thành phần axit cao, đây không phải là công thức giảm mỡ đùi phù hợp những người có tiền sử bị dạ dày, đại tràng, ợ nóng, huyết áp thấp, bệnh tim mạch,… Bên cạnh đó, nếu chỉ uống nước chanh sẽ không giúp bạn đạt được kết quả giảm mỡ khả quan. 

#2. Massage kết hợp với dầu oliu và cà phê giúp giảm mỡ đùi 

giảm mỡ đùiCông thức giảm mỡ đùi với bã cà phê và dầu oliu có thật sự “thấn thánh”? (Nguồn: Internet)

Thành phần của cà phê có chứa nhiều cafein giúp trung hòa các axit béo và chuyển hóa thành các dạng năng lượng, đốt cháy các chất béo trong cơ thể. Đặc biệt, cafein còn có tác dụng có thể loại bỏ các độc tố trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Khi sử dụng hỗn hợp oliu và bã cà phê, ngoài tác dụng làm giảm mỡ đùi, vùng da này còn được tẩy tế bào chết, giúp da sáng và lán mịn hơn. 

Nguyên liệu chuẩn bị: 

- 60g bã cà phê.

- 30ml dầu oliu.

Cách thực hiện công thức giảm mỡ đùi bằng oliu và bã cà phê:

- Trộn đều bã cà phê cùng dầu oliu theo tỉ lệ 2:1.

- Vệ sinh sạch cơ thể, sau đó dùng hỗn hợp thoa trực tiếp lên vùng đùi. 

- Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong vòng 10 phút để tăng tác dụng đánh tan mỡ thừa. 

- Sau đó rửa lại nước lạnh, thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần để có kết quả như ý muốn. 

Lưu ý: 

Với công thức giảm mỡ đùi này bạn sẽ tốn nhiều thời gian chuẩn bị và thực hiện. Bên cạnh đó, nếu chỉ thực hiện mỗi phương pháp massage này thì việc giảm mỡ sẽ không có hiệu quả cao, không cải thiện được tình trạng mỡ đùi rõ rệt.

Tập luyện cùng California Fitness là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

Với phần nội dung trên, California Fitness hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về công dụng thực hư của các công thức giảm mỡ đùi từ thiên nhiên rồi chứ. Để sở hữu đôi chân thon thả thì chìa khóa dẫn đến “cánh cửa thành công” chỉ có thể là luyện tập thể thao mỗi ngày. Việc thường xuyên vận động cơ thể không chỉ giúp bạn thay đổi ngoại hình vóc dàng mà còn mang đến cho bạn một sức khỏe tốt. Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến khách hàng những giờ phút luyện tập tuyệt vời nhất. 

giảm mỡ đùi Không gian sang trọng và hiện tại của California Fitness giúp khách hàng có những buổi luyện tập giảm mỡ đùi, thay đổi hình thể tuyệt vời và hiệu quả (Nguồn: California Fitness)

- Không gian tập luyện đẳng cấp:

California Fitness sở hữu hệ thống phòng tập chuyên nghiệp, hiện đại khắp 7 thành phố lớn. Với sự trang bị đồng bộ, mỗi phòng tập của chúng tôi đều sử dụng các trang thiết bị 5 sao, không gian rộng rãi. Ngoài các máy móc luyện tập tối tân, California Fitness còn các tiện nghi bậc nhất như: lounge sang trọng, phòng sauna, steambath, locker room rộng thoáng… đảm bảo sự trải nghiệm thoải mái nhất cho bạn. 

- Lớp học đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu tập luyện:

Đến với California Fitness bạn sẽ có thể lựa chọn luyện tập ở nhiều bộ môn khác nhau. Không chỉ có những lớp thể hình về Gym, Yoga, chúng tôi còn có các lớp vũ đạo nhữ dancesports, sexy dance, zumba,... Ngoài ra còn có các lớp võ tự vệ, giúp săn cơ như Kickfit & MMA.

Giảm mỡ đùi hiệu quả khi tham gia lớp học Cali Ride tại California Fitness

Để giúp các bạn xóa bỏ nỗi lo về giảm mỡ đùi, Californiaf Fitness xin giới thiệu với bạn một lớp giúp chân thon hiệu quả. Cali Ride sẽ là lựa chọn tốt nhất đối với những ai yêu thích đạp xe để có sức khỏe dẻo dai và thay đổi hình thể nhanh chóng. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, dùng chân đúng cách để đạp xe sẽ có thể đốt cháy 500 calories mỗi giờ. 

giảm mỡ đùi Giảm mỡ đùi, săn chắc vùng mông hiệu quả với lớp học Cali Ride tại California Fitness (Nguồn: California Fitness)

Tham gia các lớp Cali Ride tại California Fitness ngoại trừ giảm mỡ đùi, các tác động từ việc đạp xe sẽ giúp bạn phát triển vòng 3 đẩy đà hơn. Trong quá trình đạp xe, cơ mông sẽ được ghì chặt và hoạt động nhiều hơn. Nếu chăm chỉ luyện tập, chỉ với một thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu vòng 3 quả táo và đôi chân thon thả khiến nhiều người phải ghen tị.

Các lớp đạp xe Cali Ride tại California Fitness được thiết kế trong không gian nhà với địa hình ảo cùng RPM mang đến cho bạn cảm giác thú vị và chân thật. Các học viên sẽ như đang được hòa mình vào cuộc đua đầy cạnh tranh ngoài đời thật. Mỗi lớp kéo dài 30-45 phút với tốc độ đạp xe nhanh chậm xoay vòng cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả đốt mỡ cao. Hơn thế nữa, với dàn âm thanh sống động sẽ giúp bạn cháy hết mình với những buổi tập luyện và mang lại hiệu quả giảm mỡ đùi, săn cơ tốt nhất.

Qua bài viết trên, California Fitness hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về tác dụng thật sự của các công thức giảm mỡ đùi từ tự nhiên. Để xua tan vùng mỡ thừa “đánh ghét” cách hiệu quả nhất chỉ có thể là thường xuyên luyện tập để có thân hình như ý. Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chặn đường thay đổi vóc dáng sắp tới. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH