logo

Giáng sinh, ngày lễ cuối năm sắp tới. Trong dịp này, mọi người cùng nhau sum họp, trò chuyện và chia sẻ với nhau những kỉ niệm đã trải qua trong suốt một năm dài. Thế nhưng, ở đâu đó, vẫn còn những mảnh đời kém may mắn hơn, hãy còn đang ước mơ về lễ Giáng sinh no ấm. Và X-mas Giving Tree ra đã rời với mục đích duy nhất - hiện thực hóa chúng.

Nhìn lễ Giáng sinh qua “lăng kính”

Bước vào đầu tháng 12, không quá khó để nhận ra rằng lễ Giáng sinh đang gần kề. Đường phố, cảnh vật đã khoác lên mình bộ “cánh” lộng lẫy chào đón ngày lễ hội cuối năm này tự bao giờ. Người người cũng bắt đầu chuẩn bị cho mình quần áo đẹp, hẹn hò nhau để tận hưởng không khí tưng bừng, vui vẻ.

Trái ngược với không khí nhộn nhịp đó, với một số người, Noel vẫn chỉ là một ngày như mọi ngày, nếu không muốn nói là lạnh lẽo hơn. Việc “ăn no, mặc ấm” đã khó khăn thì sao nghĩ đến việc “trẩy hội” đón lễ?

Không khí giáng sinh đã bắt đầu lan tỏa trên từng con phố. (Ảnh: baomoi)

Nhưng chạnh lòng thay, một số mảnh đời lại không có được niềm vui chung với các bạn đồng trang lứa. (Ảnh: donboscoviet)

Nghệ sĩ Ưu Tú - Thành Lộc từng chạnh lòng chia sẻ với báo Người lao động khi nghĩ về trẻ em kém may mắn trong dịp lễ Noel: “Với những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, hy vọng là điều duy nhất mà các em phải có mỗi khi đêm xuống, để chống chọi với cái lạnh, chiến đấu cùng cái đói và chờ ánh sáng ấm áp của ngày mai. Dịp lễ Giáng sinh, chào đón năm mới với không khí đoàn viên gia đình là những dịp khiến các em thêm chạnh lòng, cô đơn và lạnh giá khi đã mất đi hoặc chưa bao giờ biết đến gia đình. ”. Với tinh thần yêu thương "lá lành đùm lá rách" , tấm lòng san sẻ những nỗi đau bất hạnh với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống vẫn đầy ắp trong mỗi trái tim Việt Nam. Giáng sinh chính là mùa của sự sẻ chia, hãy cùng gia đình CMG.ASIA mang ấm áp đến các bé có hoàn cảnh kém may mắn, để ước mơ sẽ không còn là mơ ước.

Hãy cùng nhau biến ước mơ của các em trở thành hiện thực. (Ảnh: CFYC)

Giáng sinh trao yêu thương đến trẻ em kém may mắn cùng X-mas Giving Tree

Như sứ mệnh “Making life better”, tập đoàn CMG.ASIA luôn mong muốn đem lại cho tất cả mọi người mạnh khỏe lẫn hạnh phúc. Và điều đó sẽ thật ý nghĩa nếu chúng tôi được đồng hành cùng các bạn góp phần nhỏ để làm cuộc sống tốt đẹp hơn. Năm nay, Cây thông Noel của chương trình X-mas Giving Tree sẽ được đặt tại các câu lạc bộ cũng như văn phòng để kêu gọi lòng hảo tâm của các nhân viên và hội viên nhằm hiện thực hóa ước mơ của những em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

Cây thông Noel - biểu tượng cho sự sống mạnh mẽ, vượt qua mọi trở ngại,  m ang lại cuộc sống phồn vinh, no ấm.  Và ngay bây giờ, bạn có thể mang lại niềm vui, ước mơ cho các em bằng chính tấm lòng mình. (Ảnh: CFYC)

X-mas Giving Tree đã có mặt ở hầu hết các CLB. (Ảnh: CFYC)

Những điều ước của các em vẫn đang đợi bạn. (Ảnh: CFYC)

Cây thông của chương trình X-mas Giving Tree sẽ có mặt tại các câu lạc bộ và văn phòng khu vực T P  Hồ Chí M i nh với những thẻ ghi điều ước từ các em để mọi người có thể chọn và biến những điều ước đó thành hiện thực.

Cách chuẩn bị quà:

- Chọn thẻ ghi điều ước mà bạn muốn hiện thực chúng.

- Chuẩn bị món quà với tất cả niềm yêu thương của bạn dành cho các em.

- Dán thẻ điều ước lên món quà. Đây là bước vô cùng quan trọng để món quà đến đúng các bé.

Cách gửi quà:

- Sau khi đã chuẩn bị quà, bạn hãy vui lòng giao chúng cho bộ phận Member Services để chúng tôi có thể trao tận tay các em.

- Hạn chót nhận quà là Thứ hai, ngày 17 tháng 12 năm 2018.

Khởi động từ  Thứ Năm, ngày 20 đến Thứ Hai, ngày 24 tháng 12 năm 2018, gia đình CMG sẽ hoàn tất việc trao tay món quà của bạn đến 600 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Không quần áo đỏ, không râu tóc bạc phơ, với lòng yêu thương, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã trở thành một ông già Noel tuyệt vời. (Ảnh: vnexpress)

Danh sách các trung tâm quà được gửi đến:

1. Mái ấm Thiện Duyên (Trẻ mồ côi & trẻ bị bại não)

73 Nguyễn thị Nê, Ấp Phú Hòa, Xã Phú Hòa Đông, Huyện Củ Chi

2. Chùa Kỳ Quang Gò Vấp

154/4A Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp

3. Mái Ấm Tâm Đức

39 Đoàn Như Hài, phường 12, Quận 4

4. Trường Chuyên Biệt Khiếm Thính Hy Vọng Bình Thạnh

25 Nguyễn Văn Lạc, Phường 21, Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam

5. Trường Hy Vọng Quận 6 (Khiếm thính và Chậm phát triển trí tuệ)

241/44/75A Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Và hãy lau khô giọt nước mắt trong lòng em 
Bằng tất cả trái tim con người Việt Nam! ”- Bài hát Đứa bé (Ảnh: congnghieptieudung)

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH