logo

 

Mới làm quen với phòng tập nhưng Gil Le tỏ ra rất tự tin khi tham gia luyện tập cùng Hồ Vĩnh Khoa, một người được biết đến với cơ thể mạnh mẽ.

gile-ho-vinh-khoagile-ho-vinh-khoagile-ho-vinh-khoa

Gil Le và Hồ Vĩnh Khoa cùng chọn các bài tập bật nhảy trên các dụng cụ lò xo để tăng khả năng giữ thăng bằng

Sau buổi tập luyện, Gil Le cho biết, PTX2 là bộ môn thích hợp cho mọi người ở nhiều cấp độ từ mới bắt đầu đến dân chuyên vì vậy Gil dễ dàng theo kịp với các thành viên trong nhóm.

gil-le-ho-vinh-khoa

Riêng Hồ Vĩnh Khoa cho biết: Vì phải tham gia tập cùng nhóm nên mình luôn phải nỗ lực hoàn thành phần bài tập của mình nhanh hơn để không ảnh hưởng đến bài tập của thành viên khác, điều này thúc đẩy mình tập có hiệu quả hơn rất nhiều so với khi tự tập. Cùng tham gia tập luyện còn có Phương Mai, cô cũng thích thú tham gia các bài tập mang tính thử thách và mới lạ. Cả ba cùng hào hứng tập luyện bộ môn mới này dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên trung tâm California.

phuong-mai-ptxphuong-mai-ptx

Bộ môn tập luyện theo nhóm PTX2 hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng tập luyện độc đáo được yêu thích tại Việt Nam với sự vui nhộn, các bài tập đa dạng cho tất cả mức thể hình đồng thời đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Bộ môn này đang được giới thiệu tại tất cả các câu lạc bộ thuộc hệ thống California trên toàn quốc.

Angie Nguyễn

Photo: Kenji Nguyen – CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH