logo

<h2 id="

Duong_chay_bong_bong_thuoc_California’s_Fitness_Festival_mang_den_mot_the_gioi_bong_bong_xa_phong_mat_lanh,_hua_hen_se_la_trai_nghiem_giai_nhiet_cai_nong_oi_buc_cua_Sai_Gon_va_nap_vitamin_tinh_than_tich_cuc_cho_nguoi_thamgia. "> Đường chạy bong bóng thuộc California’s Fitness Festival mang đến một thế giới bong bóng xà phòng mát lạnh, hứa hẹn sẽ là trải nghiệm giải nhiệt cái nóng oi bức của Sài Gòn và nạp vitamin tinh thần tích cực cho người tham gia.

California Fitness & Yoga mở ra một đường đua dài 5km kết hợp các hoạt động tương tác thú vị tại Ravo Park, Metropole Thủ Thiệm, Quận 2, TP.HCM vào ngày 14.10.2023, đánh dấu mô hình đường chạy bong bóng đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, người tham gia có thể vừa chạy bộ nâng cao sức khỏe, vừa tận hưởng niềm vui khi đắm mình vào thế giới bong bóng xà phòng mới lạ. 

Đường chạy bong bóng (Nguồn ảnh: Internet)

 

Đường chạy bong bóng này là không gian vui chơi không giới hạn dành cho mọi lứa tuổi. Những gia đình có thể để các bé được thỏa sức nô đùa cùng những bạn đồng trang lứa, trong khi đó, các bậc phụ huynh sẽ có dịp được tận hưởng khoảng thời gian giải trí hiếm hoi giữa lịch trình cuộc sống bận rộn. 

Đối với các nhóm bạn hay cặp đôi trẻ, sự kiện là dịp các bạn tụ tập, gặp gỡ những người bạn mới, cùng “tranh tài” bắn súng bong bóng và tạo ra những kỷ niệm khó quên cho tuổi thanh xuân. Dù bạn là người hướng nội hay hướng ngoại, tinh thần thể thao và “quẩy” hết mình mà sự kiện kiến tạo có thể kết nối cộng đồng và khơi dậy niềm hứng khởi trong bạn.

Bên cạnh đó, California Fitness cũng thiết lập các trạm bong bóng tạo hiệu ứng bọt bong bóng sống động đi kèm các chướng ngại vật độc đáo, hứa hẹn sẽ là chất xúc tác gia tăng sự phấn khích cho các chân chạy. Đây còn là một điểm “check-in” lý tưởng để bạn có cho mình những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc có một không hai.

Đặc biệt, trước khi cuộc đua bắt đầu, các “vận động viên” sẽ nhận được một bộ kit độc quyền bao gồm: Áo thun, BIB chạy, huy chương, súng bắn bong bóng, bộ sản phẩm La Roche-Posay, xịt khử mùi Mandala cùng thẻ tập California miễn phí. Bộ phụ kiện độc đáo của California Fitness sẽ cho bạn một diện mạo năng động, rạng rỡ để thả ga sống ảo, tự tin thể hiện cá tính.

Bộ phụ kiện độc quyền của sự kiện

 

Không dừng lại ở đó, California Fitness còn nâng cấp cuộc vui khi khai mạc Đại nhạc hội hoành tráng bậc nhất sau khi đường chạy kết thúc. Khán giả sẽ được bước vào một không gian giải trí đẳng cấp, nhún nhảy và hòa giọng theo giai điệu của các bản hit đỉnh cao được tạo nên bởi dàn line-up hàng đầu Việt Nam bao gồm rapper tlinh, rapper Hieuthuhai, rapper Andree Right Hand, ban nhạc Chillies, nhà sản xuất âm nhạc 2Pillz, DJ MINH TRI, DJ Mouzee DJ Long Nhật.

Những nghệ sĩ hàng đầu có mặt tại Đại nhạc hội

 

Ngoài Đường chạy bong bóng, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn khác thuộc khuôn khổ California’s Fitness Festival như các lớp Yoga Sunrise, lớp Zumba & Les Mills ngoài trời được dẫn dắt thân thiện bởi đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm của California Fitness, hay giải đấu võ thuật All Stars Fight với những màn tranh tài kịch tính của hàng loạt vận động viên hàng đầu trong lĩnh vực Muay Thái, MMA, Boxing, Kickboxing.

California’s Fitness Festival là sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất 2023, có sự đồng hành thân thiết của Ủy ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Muay TP. HCM, Đài Truyền hình HTV, Vinamilk Super Nut, ASN, La Roche-Posay, Livwell, Reebok, Lipovitan, Anessa, AceCook Việt Nam, Sunplay - Skin Aqua, Mandala, Savyu, Globe Visa, Siêu Thanh, Life Fitness, Artemis of Switzerland, EXO Trails, Logitech G, Gymwolf - All The Fit, Evian, hứa hẹn là một sự kiện đáng mong chờ nhất 2023!

 

Tham Gia Ngay
California’s Fitness Festival

Combo Vuiii Khỏeee 699.000đ bao gồm:

  • Đường chạy Bong bóng 5km & Race Kit
    (Áo thun, BIB chạy, Huy chương, Máy bắn bong bóng/ Que phẩy bong bóng, Bộ sản phẩm La Roche-Posay, Xịt khử mùi Mandala, thẻ tập tại California 21 ngày miễn phí, nước tăng lực, sữa hạt, miếng dán giảm đau…)
  • Vé Đại Nhạc Hội và giải đấu võ thuật All-Star Fight
  • Lightstick & Vòng tay
 

Tham gia các lớp tập ngoài trời buổi sáng:

  • Lớp Sunrise Yoga 250.000đ
  • Lớp Les Mills - BodyCombat 250.000đ
  • Lớp Zumba 250.000đ

 

Tận hưởng dịch vụ khu SVIP trong đêm nhạc và giải đấu:

  • Bàn SVIP cho 06 Người - 25.000.000đ

 

Bạn đọc truy cập tại đây để săn vé sớm với giá ưu đãi. 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH