logo

Những vũ điệu sôi động nhất, những bước nhảy đầy hứng khởi và năng lượng tại hoạt động “Move For Life” trong khuôn khổ sự kiện LEEP ASIA 2018 cùng hotgirl Misoa, cô nàng dễ thương Thái Bảo Trâm, các “nam thần” đến từ nhóm nhạc The Wings, nhóm nhạc The Air, anh chàng Hot boy Quán quân Cuộc đua kì thú 2015 hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Sài Thành “bùng nổ”.

Các nghệ sĩ háo hứng chờ đợi hoạt động Move For Life trong chuỗi sự kiện LEEP ASIA 2018. Các gương mặt trẻ năng động như Misoa, The Wing, Thái Bảo Trâm, The Air… sẽ tham gia sự kiện có một không hai này.​

Hoạt động “Move For Life” trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018 bao gồm các vũ điệu và hoạt động thể dục nhóm sôi động ‘hot’ nhất hiện nay như: Cali beat, Body Pump, Pop dance… đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ tại Việt Nam. Đặc biệt với Body Combat - một trong những bộ môn yêu thích nhất, được thiết kế kết hợp giữa âm nhạc và nhiều bộ môn võ thuật khác nhau như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và Muay Thái. Khi tham gia bộ môn này, người tập có thể đốt cháy rất nhiều calories trong một giờ luyện tập nên đây sẽ là sự ưu tiên hàng đầu của các bạn nữ mong muốn giảm cân nhanh chóng.

Hotgirl Misoa sẽ trình diễn những điệu nhảy yêu thích của mình tại “Move For Life”

Body Jam là bộ môn luyện tập thể thao theo những điệu nhảy có nguồn gốc từ New Zealand. Các động tác được hình thành từ các bài tập thể hình. Điều đặc biệt, bộ môn này kết hợp với âm nhạc sôi động nên luôn tràn đầy sự hứng khởi. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong điệu nhảy từ Latino, Disco, Salsa, Hip Hop, Funk… mang đến nhiều sự mới mẻ.

Thái Bảo Trâm tập luyện Zumba dance thường xuyên để kiểm soát cân nặng của mình. Cô sẽ mang đến những vũ điệu đầy bất ngờ tại “Move For Life” trong LEEP ASIA 2018

“Nam thần” trong nhóm nhạc The Wings sẽ xuất hiện tại “Move For Life” để cùng các bạn trẻ trải nghiệm những điệu nhảy mới mẻ, đầy hào hứng trong năm nay

Các chàng trai nhóm nhạc The Air sẽ chinh phục các cô gái trẻ trong những vũ điệu bùng nổ tại sự kiện “ Dance For Life” trong khuôn khổ sự kiện LEEP ASIA 2018 ngày 17/08 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM.

Đặc biệt, trong hoạt động “Move For Life” năm nay, đêm đại tiệc Neon Zumba Party được tổ chức với hệ thống âm thanh đầu tư quy mô, hoành tráng cùng với ánh sáng huyền ảo từ dàn Neon được trang trí khắp người sẽ phát sáng trong sẽ tạo ra bầu không khí sôi động trên nền nhạc Latin quen thuộc như Salsa, Merengue,… mang đến sự mê hoặc như đang hòa mình trong các lễ hội rực rỡ sắc màu ở Nam Mỹ.

Quán quân Cuộc đua kì thú Việt Nam 2015 - Thúc Lĩnh Lincoln mong muốn thử sức mình trong điệu nhày POP DANCE tại hoạt động Move For Life lần này.

Bên cạnh Move For Life sẽ còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn như Yoga For Life, Muay Thai Fight night – Fight For Life, lễ trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards, chung kết Musclecontest Vietnam 2018,… nằm trong sự kiện LEEP ASIA 2018 năm nay.

Move For Life là một trong nhiều chuỗi hoạt động tại LEEP ASIA 2018 – sự kiện triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống quy mô lớn tại châu Á. Năm nay, những người yêu thể thao, đặc biệt là gia đình và các bệnh nhân ung thư sẽ được cập nhật những công nghệ, xu hướng mới nhất và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành lĩnh vực tăng cường chất lượng sống gồm: thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y khoa và các dịch vụ tài chính, sức khỏe. Theo đó, LEEP ASIA 2018 sẽ quy tụ các nhãn hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp tăng cường sự sống. Dự kiến năm nay sự kiện thu hút khoảng trên 15.000 người tham dự.

Trong năm 2018, tập đoàn CMG.ASIA kế hoạch đồng hành cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống ung thư và hỗ trợ bệnh nhân ung thư và gia đình của họ tại Việt Nam thông qua quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG). Một phần kinh phí thu được từ chương trình LEEP ASIA 2018 sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư và hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư. Những việc làm thiết thực và ý nghĩa xuất phát từ thực trạng bệnh nhân ung thư ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Sự kiện LEEP ASIA 2018 cũng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ gây quỹ như: “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Vũ Cát Tường, siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Mâu Thuỷ, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Diễm Trang, ca sĩ Thảo Trang, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Diệu Ngọc, người mẫu Phương Mai, diễn viên Joilie Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh, Khánh My, NTK Lý Quý Khánh, NTK Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, MC Tùng Leo, người mẫu MC Quỳnh Châu QuinC, YaYa Trương Nhi, Don Nguyễn…

Hẹn gặp bạn tại LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.

Tìm hiểu thêm:  HÀNG LOẠT CƯ DÂN MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK HƯỞNG ỨNG SỰ KIỆN LEEP ASIA 2018

Tập đoàn CMG.ASIA xin cảm ơn các nhà tài trợ Oriflame, New Balance, Sài Gòn Tiếp Thị, NhacCuaTui và BenStyle đã hỗ trợ chúng tôi tại sự kiện LEEP ASIA 2018.

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Jun Bui (Calipso)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH